28. 2018-11-09 12:57:50

1.1K 89 1
                                    

Tổng động viên này kỳ thỉnh sáu cái khách quý, trừ bỏ Tần Trăn Trăn Lục Như Mây cùng hồ tĩnh ngoại còn có ba cái, ba người đều là cùng cái đoàn phim, lần trước hỏa lên phim thần tượng 【 tin lành 】 nam nữ chủ hòa nam nhị.

Tần Trăn Trăn tuy rằng không thấy qua phim truyền hình, nhưng nhìn đến quá tuyên truyền, nữ chủ diện mạo đỉnh đáng yêu, viên mặt mắt to, trên mặt thoáng có điểm trẻ con phì, sẽ không làm người cảm thấy béo, sẽ chỉ làm nhân thủ ngứa nhịn không được niết một chút.

Nam chủ nam xứng nhưng thật ra trước mắt lưu hành tiểu sinh diện mạo, tú tú khí khí, lịch sự văn nhã, dáng người lược gầy, bọn họ ba người là không sai biệt lắm đã đến giờ, Thẩm Hải Đường đứng ở bọn họ trước mặt đối với xe phương hướng chỉ hạ, ba người gật đầu trước sau đi đến xe bên.

Phó Trừng đi tuốt đàng trước mặt, nàng nhỏ giọng nói: "Nghe nói này kỳ chúng ta cộng sự là Lục lão sư cùng Tần Trăn Trăn, có phải hay không thật sự?"

Đinh một xuyên gật đầu: "Ta cũng nghe nói."

Hắn cùng Phó Trừng là một cái công ty, tin tức nơi phát ra khẳng định là giống nhau, Phó Trừng đem ánh mắt chuyển tới Vương Tử trên người: "Ngươi......"

Nàng lời nói còn chưa nói xong liền nhìn đến Lục Như Mây giỏ xách từ cửa xe xuống dưới, nàng nuốt nước miếng: "Ngươi không cần phải nói, ta nhìn đến Lục lão sư."

Lục Như Mây cúi đầu nhận thấy được tầm mắt chăm chú vào trên người mình, nàng ngước mắt xem mắt, thấy được Phó Trừng đinh một xuyên bọn họ tam, nàng hơi hơi điểm từ ba người bên người trải qua, lướt trên một trận thanh phong, Phó Trừng sững sờ ở tại chỗ vài giây mới nói: "Thật là Lục lão sư a!"

Vương Tử đẩy hạ nàng: "Thật là, ngươi đừng gào, đợi lát nữa có thể cùng Lục lão sư muốn cái ký tên về nhà cho ngươi mẹ báo cáo kết quả công tác."

Phó Trừng hơi xấu hổ cười cười, vò đầu, hồi tưởng vừa mới nhìn đến Lục Như Mây khoảnh khắc.

Nàng sắc mặt giống như có điểm trắng bệch?

Lục Như Mây xác thật sắc mặt trắng bệch, bụng nhỏ ẩn ẩn làm đau, không biết có phải hay không bởi vì ngày hôm qua tới thân thích uống trà lạnh duyên cớ, thế nhưng khiến cho đã nhiều năm chưa từng có đau bụng kinh, nàng đứng ở liệt dương hạ cái trán toát ra mồ hôi lạnh.

Thẩm Hải Đường nghiêng đầu xem mắt, nhìn đến Lục Như Mây từ trên xe xuống dưới đi qua đi hỏi: "Làm sao vậy?"

Lục Như Mây cười nhạt lắc đầu: "Không có việc gì, buồng vệ sinh ở đâu biên?"

Thẩm Hải Đường chỉ hướng bên kia: "Nơi đó, yêu cầu ta bồi ngươi đi sao?"

Lục Như Mây cự tuyệt nàng hảo ý: "Không cần, ta lập tức quay lại."

Thẩm Hải Đường ừ một tiếng: "Hảo."

Tần Trăn Trăn đang ở trên xe nhàm chán lay di động, nàng cùng Lục Như Mây ngồi ở mặt sau cùng vị trí, phía trước là hồ tĩnh, lại phía trước là vừa lên xe ba cái người trẻ tuổi, đang ở nhỏ giọng nói thầm: "Vừa mới Lục lão sư trên mặt giống như rất bạch."

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ