Tần Trăn Trăn ngày kế rất sớm đã bị Quý Lộ tiếp đi rồi, Lục Như Mây ngược lại lưu lại cùng Doãn Lan Phương, Tần Diệp ăn cơm sáng, nghe nhị lão nhắc mãi, nàng trong lòng nảy lên mạc danh thỏa mãn, không thể nói tới thoải mái.
Rời đi Tần gia thời điểm Doãn Lan Phương làm nàng mang theo không ít đồ ăn trở về, Lục Như Mây thuận theo tiếp nhận, Doãn Lan Phương xem nàng ngoan ngoãn bộ dáng là càng xem càng vui mừng, nếu không phải bị Tần Diệp lôi kéo, nàng có thể đem tủ lạnh dọn không.
Lục Như Mây rời đi Tần gia sau trực tiếp lái xe đi sân bay, tiếp Hạ Song Song.
Hạ Song Song cùng Mạnh Hân một đạo trở về, mới vừa xuống phi cơ liền nhận được Lục Như Mây tin tức, nói cho nàng xe ở bên ngoài, nàng đối Mạnh Hân nói: "Mạnh tỷ, cùng nhau sao?"
Mạnh Hân lắc đầu: "Không cần, ta trợ lý ở bên ngoài, chúng ta hẹn gặp lại."
Hạ Song Song gật đầu: "Hẹn gặp lại."
Hai người ở cửa phân biệt, Hạ Song Song xách theo rương hành lý đi đến Lục Như Mây xe bên, mở ra cốp xe thời điểm sửng sốt hạ, cười nói: "Đây là cái gì? Ngươi tồn lương thực qua mùa đông sao?"
Lục Như Mây nghe vậy cười khẽ: "Không có, tối hôm qua đi Trăn Trăn gia, nàng ba mẹ chuẩn bị."
Hạ Song Song nhìn đến nàng nhắc tới Tần Trăn Trăn liền mềm xuống dưới thanh âm sách một tiếng, dời mắt, rương hành lý cuối cùng đặt ở hậu tòa vị thượng, Hạ Song Song ngồi ở ghế phụ vị trí, nàng quay đầu nói: "Ngươi hai ngày này có hay không đi đi tìm Thu Hàn?"
Lục Như Mây lái xe tay hơi đốn, nghĩ đến ở bệnh viện sự tình nàng gật gật đầu: "Đi tìm."
Hạ Song Song thu hồi nhìn về phía ngoài cửa sổ ánh mắt, nhìn nàng nói: "Thu Hàn nói như thế nào?"
Lục Như Mây trầm mặc vài phút, không trả lời, Hạ Song Song thở dài: "Vẫn là bộ dáng cũ sao?"
"Không phải." Nàng môi đỏ khẽ mở sau suy nghĩ sẽ: "Nhìn nhìn lại đi."
Hạ Song Song nghe vậy cũng không biết nói cái gì, chỉ là nghiêng đầu một lần nữa nhìn về phía ngoài cửa sổ, Lục Như Mây hỏi nàng: "Phải về nhà sao?"
"Không cần." Nàng thấp giọng nói: "Đưa ta hồi chung cư đi."
Nàng chung cư mấy năm trước mua, mấy năm nay nàng cùng trong nhà mâu thuẫn càng lúc càng lớn, cơ hồ tới rồi mỗi lần gặp mặt tất sảo nông nỗi, Lục Như Mây hiếm khi hỏi cập nhà nàng sự tình, giờ phút này nghe được Hạ Song Song nói cũng chỉ là gật đầu nói: "Hảo."
Đưa Hạ Song Song trở về chung cư sau, Lục Như Mây cũng đi theo vào phòng ở, Hạ Song Song về phòng thay đổi kiện hưu nhàn phục ra tới, cầm trên tay hợp đồng, chuyển giao cấp Lục Như Mây.
Lục Như Mây ở ký hợp đồng phía trước cũng đã đã biết điều kiện, cho nên chỉ thô sơ giản lược nhìn hai mắt, ánh mắt đặt ở thời gian thượng.
"Một vòng sau?"
Hạ Song Song uống lên nước miếng gật đầu: "Ân, ta cùng Mạnh tỷ đối diện thời gian, một vòng sau Trăn Trăn tuyên truyền không sai biệt lắm kết thúc, ngươi mới vừa tiến đoàn phim, có thể bát một ngày thời gian ra tới, tạp chí phương ý tứ cũng là hy vọng các ngươi cuối tháng quay chụp, thượng ba tháng phân bìa mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc