49. 2018-11-24 15:40:19

1.1K 85 0
                                    


Tần Trăn Trăn tỉnh lại thời điểm ngày mới tờ mờ sáng, nàng mở bừng mắt, quay đầu đi thấy được ngồi ở bên người Lục Như Mây.

Lục Như Mây dựa vào đầu giường ngồi, phía sau còn dùng gối đầu chống màu trắng vách tường, không biết ngồi bao lâu, giờ phút này đầu rũ thấp, tóc dài đều che lại gương mặt.

Tần Trăn Trăn ánh mắt ôn nhu, tay từ Lục Như Mây phần eo xuyên qua, đem nàng ôm, Lục Như Mây bị nàng động tác đánh thức, mờ mịt mở mắt ra, mới vừa động liền tê một tiếng.

Cổ liền như vậy treo thật lâu, thực nhức mỏi.

Nàng ngón tay sờ ở trên cổ nhéo nhéo, ý đồ giảm bớt đau đớn, Tần Trăn Trăn thủ đoạn còn đáp ở nàng bên hông, nghe được thanh âm Tần Trăn Trăn đầu thò lại gần, cả người dựa vào nàng, vùi đầu ở nàng xương chậu chỗ cọ cọ.

Lục Như Mây lập tức cứng đờ thân thể.

Nàng chậm rãi cúi đầu xem, Tần Trăn Trăn còn không có tỉnh giống như miêu giống nhau đang ở hướng nàng nơi này toản, đôi tay hoàn quá nàng bên hông, tóc dài hỗn độn, nàng tựa hồ tìm được một cái vừa lòng tư thế, thở dài một tiếng.

Lục Như Mây tưởng đẩy ra tay nàng ngừng ở giữa không trung, chậm chạp không có rơi xuống.

Nàng làm sao không tham luyến như vậy ấm áp.

Nếu nàng chưa bao giờ thể hội quá loại cảm giác này, cứ như vậy quá đi xuống cũng sẽ không cảm thấy tịch mịch.

Nhưng một khi được đến quá, lại tưởng đẩy ra, rất khó.

Lục Như Mây tay vô lực rũ xuống, đặt ở Tần Trăn Trăn lỏa, lộ trên đầu vai.

Xúc tua thực lạnh.

Lục Như Mây theo bản năng dùng chăn cái quá nàng đầu vai.

Đang ở ngủ say Tần Trăn Trăn ngửi ngửi, chóp mũi tràn đầy thanh lãnh mùi hương.

Nàng cong cong khóe miệng.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua ngoài cửa sổ lá cây khe hở chiếu tiến vào, đã tới gần tháng 11, ánh mặt trời cũng không chói mắt, liền như vậy vẩy lên người, nói không nên lời ấm áp thoải mái.

Phòng bệnh yên tĩnh không tiếng động, môn bị gõ vang, Lục Như Mây ngước mắt xem qua đi, theo bản năng nhỏ giọng nói: "Tiến vào."

Ngoài cửa người tựa hồ không có nghe được thanh âm, còn ở tiếp tục gõ cửa, ngủ Tần Trăn Trăn bực bội lẩm bẩm một tiếng, rầm rì hai câu, còn hướng Lục Như Mây trên người toản, một chân vượt qua Lục Như Mây hai chân, bởi vì ngồi nguyên nhân, Tần Trăn Trăn đùi trực tiếp đụng chạm đến nàng trên chân, nàng da thịt tinh tế bóng loáng, ở Lục Như Mây chân mặt ma xát hai hạ, Lục Như Mây cuộn tròn khởi ngón chân, bên tai đều mạn thượng hồng ý.

Nàng ho nhẹ thanh đẩy ra Tần Trăn Trăn, chạy trốn dường như xuống giường, sửa sang lại quần áo sau đi tới cửa, vừa mới chuẩn bị mở cửa nàng lại quay đầu xem quen mắt ngủ Tần Trăn Trăn, thở dài đi đến mép giường, dùng chăn đem Tần Trăn Trăn bọc đến kín mít.

Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ