Tần Trăn Trăn ngồi trên xe, nhìn đến khách sạn cửa vây quanh không ít fans, các nàng có trên tay còn giơ thẻ bài, không hai phút, từ khách sạn đi ra một người nam nhân.
Cao dài dáng người, ngẩng đầu ưỡn ngực, khí vũ hiên dương, màu đen tây trang uất thiếp chỉnh tề, đem hắn thân hình sấn càng thêm thẳng thắn, hắn vốn là cái cao, khí chất lại xuất chúng, mới vừa đi ra khách sạn Tần Trăn Trăn liếc mắt một cái liền nhìn thấy.
"Giản Mộc cũng ở chỗ này?"
Tần Trăn Trăn phát ra nghi hoặc hỏi chuyện, Quý Lộ sau khi nghe được hồi nàng: "Ngày hôm qua tới K thị, nghe nói là thăm một cái lão sư."
"Ta xem tin tức thượng nói."
Tần Trăn Trăn gật gật đầu: "Đợi lát nữa lại đi xuống đi."
Hiện tại phía dưới đều là fans, tuy nói nàng hạng nặng võ trang, nhưng khó bảo toàn sẽ không bị nhận ra tới, đến lúc đó lại sẽ uổng bị phiền toái.
Quý Lộ minh bạch nàng ý tứ, hai người ngồi ở trong xe nhìn sẽ tin tức, Tần Trăn Trăn cấp Lục Như Mây gửi tin tức, đáng thương hề hề tỏ vẻ chính mình bị cảm, cầu ôm một cái.
Lục Như Mây lập tức liền cho nàng gọi điện thoại lại đây.
"Bị cảm?"
Tần Trăn Trăn tưởng làm nũng, nhưng e ngại Quý Lộ ở, nàng chỉ là ngượng ngùng thanh thanh giọng nói, đồng ý: "Ân."
Thanh âm không giống bình thường, có chút ngọt nị, Quý Lộ liếc nàng mắt, tự giác hướng bên cạnh ngồi, thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, Tần Trăn Trăn liếc đến nàng động tác dùng chân đá hạ nàng, Quý Lộ tay giơ cười nhạt.
Lục Như Mây không biết bên này hai người làm ầm ĩ, nàng chỉ quan tâm Tần Trăn Trăn thân thể: "Có hay không uống thuốc? Bằng không, ta buổi chiều lại đây."
"Không cần." Tần Trăn Trăn cự tuyệt nàng, quay lại đứng đứng đắn đắn ngữ khí: "Ngươi ngày mai buổi sáng không phải còn muốn đi phòng làm việc sao?"
"Hơn nữa ta buổi chiều liền đi trở về, không có việc gì."
Lục Như Mây nhấp nhấp môi: "Thật không có việc gì?"
Tần Trăn Trăn ừ một tiếng: "Chính là giọng nói ngứa, ta vừa mới đã làm Quý Lộ mua thuốc, chuẩn bị trở về ngủ một giấc, đợi lát nữa đến khách sạn ta lại cho ngươi gọi điện thoại."
Lục Như Mây nghe được nàng trật tự rõ ràng nói thở phào nhẹ nhõm: "Không có việc gì liền hảo."
Tần Trăn Trăn nhìn khách sạn bên ngoài fans theo Giản Mộc xe biến mất không sai biệt lắm, nàng mới treo điện thoại cùng Quý Lộ xuống xe, phòng môn tạp Hồ đạo trợ lý đều cho các nàng đã phát, cho nên hai người trực tiếp vào thang máy, Tần Trăn Trăn dựa vào Quý Lộ trên người, hữu khí vô lực nói: "Ngươi đợi lát nữa giúp ta đi mua điểm hàm phiến."
"Muốn ngọt."
Quý Lộ xả hạ khóe miệng, gật đầu: "Hảo."
Nàng đưa Tần Trăn Trăn trở về phòng lúc sau liền xuống lầu, ngồi thang máy thời điểm nghe được có người kêu tên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc