Phòng cho khách môn nhẹ nhàng khép lại, Lục Thịnh phần lưng để ở mặt trên, nàng thần sắc hoảng hốt, vừa mới Ân Kéo vấn đề ở nàng trong đầu qua một lần, còn không có chải vuốt rõ ràng manh mối liền nghe được chuông cửa lại vang lên, nàng đốn hạ, còn tưởng rằng lại là Ân Kéo, nhanh chóng mở cửa, nhìn đến ngoài cửa đứng Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn.
"Cô cô."
Lục Như Mây dắt Tần Trăn Trăn đứng ở cửa, đối nàng cười nhạt.
Lục Thịnh trong lòng nháy mắt nảy lên phức tạp cảm thụ, nàng dấu đi đáy mắt cảm xúc, làm bộ như thường nói: "Các ngươi như thế nào tới?"
Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Mây đối xem mắt, cười cười: "Tưởng cô cô, liền tới rồi."
Nàng thanh âm hỗn loạn một chút thiếu nữ ngọt nị, có vài phần đáng yêu, Lục Thịnh nguyên bản đối Lục Như Mây còn có chút động khí, đối mặt xảo tiếu thiến hề Tần Trăn Trăn, nghe nàng ngọt ngào kêu to, nhất thời banh không được mặt, nàng sau này đi một bước, nói: "Vào đi."
Tần Trăn Trăn tươi cười gia tăng: "Cảm ơn cô cô."
Lục Thịnh nghe vậy cũng nhịn không được cong lên mặt mày, ba người cùng vào phòng, Lục Như Mây nhìn về phía bàn trà, mặt trên phóng hai ly cà phê, còn mạo hiểm yên, nàng trong mắt cất giấu quang, rũ xuống mí mắt.
Tần Trăn Trăn vào nhà sau liền đi theo Lục Thịnh bên người, hư trường hỏi đoản, một hồi khách sạn không tốt, các loại không có phương tiện, một hồi nàng vừa trở về, khó được mấy ngày nay có rảnh, minh ám đều muốn cho Lục Thịnh hồi chung cư.
Lục Thịnh đối nàng điểm này tiểu tâm tư xem thấu triệt, chỉ cười không nói.
Ba người ngồi ở trên sô pha, xả một hồi lâu khác đề tài, Lục Như Mây nhìn trước mặt cà phê ly nói: "Cô cô, có người đã tới sao?"
Lục Thịnh theo nàng ánh mắt nhìn về phía bàn trà, đốn hạ cười nói: "Một cái lão bằng hữu."
Nàng nói bưng lên không nhúc nhích quá cà phê ly, đặt ở cách đó không xa lưu trên đài, quay đầu đối Lục Như Mây nói: "Uống điểm cái gì?"
Lục Như Mây nhấp môi, cùng nàng tương tự mặt nghiêng thần sắc nhàn nhạt.
"Đều có thể."
Lục Thịnh cấp hai người đổ nước trà, đoan qua đi đưa cho các nàng, Lục Như Mây tiếp nhận sau nhợt nhạt nhấp khẩu, đem cái ly đặt ở trên bàn trà, đứng dậy đối Lục Thịnh nói: "Ta đi hạ buồng vệ sinh."
"Bên kia." Lục Thịnh chỉ vào một phương hướng, uống ngụm trà.
Chờ Lục Như Mây tiến buồng vệ sinh thời điểm, Tần Trăn Trăn mới ngồi ở Lục Thịnh bên người, nhỏ giọng nói: "Cô cô, ngươi thật sự không quay về sao?"
Lục Thịnh nghiêng đầu nhìn nàng, Tần Trăn Trăn tiếu nhan thượng mang theo lấy lòng tươi cười, con mắt sáng trong trẻo, một đôi mắt cong thành trăng non, nhìn khiến cho nhân tâm tình rất tốt.
"Không quay về."
"Trở về chẳng phải là quấy rầy các ngươi."
Lục Thịnh nửa đậu thú nửa chế nhạo, Tần Trăn Trăn tiếu nhan bay lên nhàn nhạt hồng sương, thanh âm hơi thấp nói: "Đương nhiên không quấy rầy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc