Tần Trăn Trăn đầu tháng ba buổi sáng liền phải bay đến K thị, nàng nguyên bản không tưởng đánh thức Lục Như Mây, không dự đoán được động hạ thân thể, Lục Như Mây liền tỉnh, mới vừa tỉnh ngủ thanh âm còn thực khàn khàn: "Phải đi sao?"
"Ân." Tần Trăn Trăn nghĩ nghĩ có chút luyến tiếc quay đầu hôn nàng một chút: "Ngoan ngoãn ở nhà chờ ta."
Lục Như Mây bị nàng hôn hạ, người cũng thanh tỉnh, ngồi dậy: "Ta đi làm cơm sáng."
"Không cần." Tần Trăn Trăn đè lại nàng bả vai: "Ta làm Quý Lộ cho ta chuẩn bị, ngươi ngủ tiếp sẽ đi."
Nàng nhìn mắt Lục Như Mây, hai người từ đầu đến cuối đều không có nói qua chương y dao sự tình, chẳng sợ tối hôm qua thượng tình đầu ý hợp sau Lục Như Mây tưởng nói đều bị nàng ngăn chặn miệng, có một số việc, nàng không nói chính mình cũng có thể đoán được, hơn nữa đã xử lý, nàng tin tưởng Lục Như Mây.
Lục Như Mây nhìn nàng đứng dậy, thay quần áo, tiến buồng vệ sinh lại ra tới, cuối cùng ghé vào mép giường, điểm nàng cái trán nói: "Lục lão sư, ta không ở, ngươi có thể hay không thực nhàm chán?"
Giọng nói của nàng mỉm cười, Lục Như Mây nghiêm túc suy nghĩ vài giây.
Như vậy nhiều năm, cái này chung cư đều là nàng một người, cũng không biết cái gì là nhàm chán, chỉ cảm thấy thực thoải mái, nhưng là hiện tại quang tưởng cái này trong phòng không có Tần Trăn Trăn, nàng trong lòng liền trống rỗng.
"Sẽ không nhàm chán."
Nàng nói ngồi dậy: "Ta chỉ biết tưởng ngươi."
Tần Trăn Trăn nhìn nàng lau mật giống nhau cánh môi, cười khẽ ra tiếng, vừa định thấu đi lên âu yếm, đã bị chuông cửa thanh đánh gãy, Tần Trăn Trăn bĩu môi: "Ta đi rồi."
Lục Như Mây đứng dậy: "Ta đưa ngươi."
Nàng nói từ thảm thượng nhặt lên áo ngủ, che khuất mạn diệu thân thể, Tần Trăn Trăn nhìn mắt nuốt nước miếng nói: "Ngươi vẫn là đừng tặng."
"Lại đưa ta đều luyến tiếc đi rồi."
Lục Như Mây nhấp môi cười cười, hai người ở cửa phân biệt, Tần Trăn Trăn lên xe lúc sau tâm tình rất tốt cấp Lục Như Mây gửi tin tức: Tới rồi ta cho ngươi gọi điện thoại.
Hai phút lúc sau thu được hồi phục.
—— hảo.
Lục Như Mây hồi phục lúc sau nhìn đến di động còn có mặt khác tin tức, Hạ Song Song cho nàng đã phát một cái.
—— Như Mây, Dao Dao cho ta gọi điện thoại, nói nàng biết sai rồi.
Nàng phiên đến này tin tức phía dưới, nhìn đến chương y dao vài điều tin tức.
—— thực xin lỗi Như Mây, ta chỉ là không nghĩ làm ngươi đã chịu thương tổn, ta không phải cố ý muốn làm như vậy.
—— chu dao kia sự kiện ta cũng không phải cố ý nói được, là ta ăn sinh nhật ngày đó, uống nhiều quá, nàng ở trước mặt ta vẫn luôn khóc vẫn luôn khóc, ta mới không cẩn thận nói được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Fiction généraleBH - QT . Để đọc