Tần Trăn Trăn hôm nay suất diễn còn chưa tới, buổi sáng mấy tràng chủ yếu là Trần Phong cùng Trương Thiến vai diễn phối hợp, nàng chỉ có hai tràng, cho nên chờ Trần Phong cùng Trương Thiến thượng diễn thời điểm liền tránh ở phòng nghỉ xem kịch bản.
Cùng trước vài tờ kịch bản tràn ngập rậm rạp tự bất đồng, hôm nay kịch bản thượng sạch sẽ, Tần Trăn Trăn nắm bút, tay đáp ở kịch bản thượng, nhìn trước mắt tự cùng từng câu lời kịch, nàng mạc danh nghĩ đến tối hôm qua thượng sự tình, ngón tay vô ý thức ở động, chờ đến nàng hoàn hồn khi nhìn thấy kịch bản thượng viết vài cái tự.
Cư nhiên đều là Lục Như Mây tên.
Quanh thân còn có người đi tới đi lui, Tần Trăn Trăn cúi đầu, trên má nhiệt khí dâng lên, nàng tiếu nhan ửng đỏ, sóng mắt mang thủy, vội hoa rớt viết tốt tự.
"Trăn Trăn, chuẩn bị." Quý Lộ chạy chậm tiến phòng nghỉ, ở ghế trên nhìn đến Tần Trăn Trăn đang ngẩn người, nàng đi lên trước vài bước đẩy nàng một chút: "Trăn Trăn?"
Tần Trăn Trăn hoàn hồn, ngửa đầu, đốn hạ: "Hảo."
Nàng thu hồi kịch bản, đi theo Quý Lộ phía sau vào phòng hóa trang, tạo hình sư thực mau cho nàng bổ trang.
"Trăn Trăn." Dư Trường Lâm cùng Trần Phong cầm tay đã đi tới, trên tay hắn cầm đạo cụ nói: "Ngươi trước chuẩn bị, cùng Trần lão sư lại đối cái diễn, chúng ta muốn trước chuẩn bị thanh tràng."
Tần Trăn Trăn gật đầu, giống nhau như vậy thân thiết màn ảnh đều là yêu cầu thanh tràng, đây cũng là đem nàng suất diễn an bài ở phía sau nguyên nhân, nàng mới vừa bổ xong trang, trên tay nhéo kịch bản, Trần Phong ngồi ở nàng bên cạnh trên ghế, hai người mặt đối mặt đối lời kịch.
Còn có chút động tác diễn không quá phương tiện làm, bọn họ dứt khoát vẽ lại như vậy tư thế, Tần Trăn Trăn nhìn đến Trần Phong đối với trong ảo tưởng cảnh tượng nói chuyện khi nhịn không được cười.
Lục Như Mây đứng ở cách đó không xa phòng nghỉ cửa nhìn nàng đột nhiên cười khai tiếu nhan, nàng trong ánh mắt cất giấu mạc danh tình tố, như ẩn như hiện, nàng bình tĩnh nhìn cách đó không xa ngồi hai người.
"Như vậy đâu? Hoặc là như vậy?"
Tần Trăn Trăn tay làm cái tư thế, hình thù kỳ quái, Trần Phong lắc đầu, bãi chính cánh tay của nàng: "Cao một chút tương đối hảo."
"Là cao điểm tương đối hảo."
Hạ Song Song đứng ở Lục Như Mây phía sau, ra tiếng nói: "Như Mây?"
Lục Như Mây từ hơi giật mình trung hoàn hồn, ghé mắt: "Làm sao vậy?"
Hạ Song Song hợp lại mi hỏi: "Bất quá đi sao?"
Vừa mới ở chung cư nàng nói muốn đi thăm ban thời điểm Hạ Song Song còn tâm tồn hoài nghi, lên xe sau nghe nói là tới 【 sơn nữ 】 đoàn phim nàng mới hoàn toàn minh bạch, này hợp lại không giống tới thăm ban, là chuyên môn tới xem Tần Trăn Trăn.
Tuy rằng nàng trong khoảng thời gian này không như thế nào hỏi Lục Như Mây cùng Tần Trăn Trăn ở chung thế nào, nhưng là nàng có thể chịu đựng Tần Trăn Trăn ở tại chính mình bên người, ý nghĩa đã thực không giống nhau, hỏi không hỏi, cũng chưa khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn hôn buồn ngủ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Tiểu Thuyết ChungBH - QT . Để đọc