Prologue

2.5K 32 5
                                    

Đã được 2 năm rồi. . .

Tôi tên là Wazu

Tôi 15 tuổi với tóc và mắt đen, ngoại hình và chiều cao đều bình thường, 1 con người bình thường như bao người khác. Cha mẹ tôi là những dân cư của thành phố Imperial. Tôi là một chàng trai bình cmn thường với đứa em gái dễ thương được mọi người quý mến.

Tuy là một con người bình thường nhưng tôi vẫn có 1 người bạn thời thơ ấu cùng tuổi mà tôi có thể tự hào.

Tên cô ấy là Aria

Cô ấy có đôi mắt rất đẹp cùng mái tóc màu xanh biếc như bầu trời.
Cô ấy có ngoại hình hơi trẻ con nhưng không nghi ngờ gì cô ấy sẽ trở thành một người có vẻ đẹp tuyệt vời trong tương lai. Cô ấy có tính cách khá là gần gũi, luôn giúp đỡ người khác mà ko có định kiến.
Cô ấy luôn mỉm cười khi ở cùng tôi, nhưng thi thoảng cô ấy. . . không, thật không phải khi nói xấu về người khác, hãy ngừng ở đây. . .

Khi tôi và cô ấy 12 tuổi, chúng tôi đã hứa là sẽ bên nhau mãi mãi về sau.

Tôi không biết làm sao mà em tôi biết được điều đó nhưng vì 1 vấn đề nào đấy, em ấy trông như luôn trong tâm trạng xấu. Tôi đã có 1 khoảng thời gian khó khăn vì điều đó. . .( buồn về cái gì thì về sau sẽ biết ;) )

Opss chúng ta đang nói về Aria mà. Khi cô ấy 13 tuổi, cô ấy được nhà thờ bổ nhiệm như 1 vị [Saint]( thánh) và phải miễn cưỡng hội nhóm với tổ đội anh hùng để đánh bại Demon Lord. Tại sao phải miễn cưỡng? Bởi vì cô ấy đã không muốn đi. Tuy nhiên gia đình và những người xung quanh đã tạo áp lực khiến cô ấy đi. Tôi nghĩ chỉ có mình tôi là biết lí do đó.
Tại thời điểm đó tôi không thể nói được gì. . .
Mặc dù người mà tôi yêu đang bị ép buộc phải đi, nhưng khi nghe những người lớn bảo "đó là vì một thế giới hòa bình" thì tôi không thể nào đưa ra được sự phản đối của mình. Từ hôm đó tôi luôn cầu nguyện cho Aria được bình yên mỗi ngày.

Và sau đó, khoảng 2 năm trước. . . Trước sinh nhật thứ 15 của tôi, 1 tin tức đã được loan đi khắp nơi.

"Demon Lord đã bị đánh bại"

Thế giới vui mừng phấn khởi trước sự việc này. Nhưng trong lòng tôi tràn đầy sự lo ngại cho tới khi tôi thấy Aria. Vài tuần sau khi tin tức đc loan đi, cô ấy đã trở lại.
Từ 1 khoảng cách tôi có thể xác nhận sự xuất hiện của Aria. Tôi cảm thấy an tâm từ tận đáy lòng mình. Giờ nghĩ về khi ấy, cô ấy gần gũi với anh hùng-sama một cách lạ thường.

Từ cha mẹ của cô ấy tôi biết rằng Aria sẽ ăn mừng ở cung điện nên hiện giờ tôi chưa thể gặp cô ấy.

Nhưng vài ngày sau, một chuyện tôi ko thể quên được đã xảy ra.

Ngày hôm ấy tôi đứng ngồi ko yên vì tôi sẽ được gặp Aria, chính vì thế tôi đi xuống phố.
Di chuyển ánh mắt hoài nghi về phía quầy và nhà hàng đầy những con người cười nói vui vẻ, khi ko nhận ra tôi đã đi vào những cái ngõ giữa những bức tường.

Và tôi đã nhìn thấy nó.
Tôi đã thấy. . .

Aria và anh hùng-sama đang hôn nhau trong con hẻm tối. . .

Sau đó ko biết bằng cách nào tôi về được tới nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau đó ko biết bằng cách nào tôi về được tới nhà.
Đầu tôi trở nên trống rỗng, tôi không nghĩ được gì cả. Kể cả khi em tôi lo lắng hỏi han, nhưng tôi chỉ có thể đáp lại những từ như [Ừ] hay [Thì. . .]
Kể cả khi trở về phòng mình, tôi vẫn không thể loại bỏ những gì tôi đã thấy khỏi đầu, tôi ko biết phải làm gì.

Sau một lúc tôi nhận thấy đầu gối tôi hơi ướt ._.

Vậy à, vậy là tôi đã khóc. . .

Lời hứa vài năm trước đã trở thành dĩ vãng.

Không, tôi không muốn ở lại nơi này nữa. . .

Bởi vì có quá nhiều kỷ niệm của tôi với Aria ở nơi này. . .

Tôi viết vài dòng nhắn vào tờ giấy và chạy ra khỏi nhà với 1 ít tiền. Tôi đã viết là. . .

"Hãy đừng đi tìm tôi và giữ gìn sức khỏe".
"Tôi cầu mong Aria và anh hùng-sama sẽ hạnh phúc".

Ngày hôm ấy, chàng trai đáng lẽ ra sẽ ăn mừng sinh nhật thứ 15 của mình đã rời khỏi thủ đô Imperial trong khi khóc.

Trans: Mình tự dịch thô bằng văn từ của mình nên có sai sót gì thì cmt để mình sửa nhé =)

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ