Chúng tôi hướng thẳng tới khu rừng gần đây theo mùi của Orlando. Ngay khi vừa tới gần nơi mà Meru chỉ vào, tôi có thể thấy Orlando đã rút kiếm của mình ra trơ trọi một mình. Cậu ấy đang bị bao vây xung quanh bởi 10 tên cướp. Tên to con nhất trong cả đám đang giữ một cô bé trong khi ghì lưỡi cây rìu của hắn vào cổ em ấy.
Có vẻ như bọn chúng sử dụng con tin để khóa cử động của Orlando. Trên vai trái của Orlando có một vết cắt dài xuống lưng của cậu ấy và nó đang rỉ máu. Có lẽ, cậu ấy đã bị bất ngờ tấn công từ đằng sau bởi một trong những tên cướp đi cùng. Hiện tại, may mắn là không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra với cậu ấy. Orlando nhận ra tôi và hỏi về tình hình hiện tại.
[Wazu!! Cậu đang làm gì ở đây vậy?] (Orlando)
[Gì vậy. . . . tôi chỉ tới xem cậu sao rồi thôi mà] (Orlando)
[Mày là thằng quái nào?]
[A! Đó là tên bạn của thằng đần kia người mà đã ở lại làng]
Một trong số những tên cướp nói với tên Khổng lồ đang giữ con tin như thể là đại ca, và kể cho hắn nghe về tôi. Tuy nhiên, đừng có gọi bạn tao là thằng đần không là. . . . tao cắt tiết mày đó.
[Fuu~ . . . . vậy ra mày là thủ lĩnh của cái hội Anh Em gì đó này phải không?] (Wazu)
[Là Anh Em Digondo!!]
[Thằng khốn, mày không biết Digondo-sama tao đây là đại ca của hội Anh Em Digondo hả?] (Digo)
Mấy tên cướp xung quanh bắt đầu huênh hoang lên.
[Ồ, tao mới nghe nói trước đó. Lũ cướp ở làng đã rất cẩn thận kể lại cho tao nghe. À thì, giờ bọn chúng đang bị chôn dưới đất hết cả rồi] (Wazu)
[ [ [ [ . . ? . . ] ] ] ]
Lũ cướp nhìn tôi như thể không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mặt khác, Orlando cười cay đắng khi tưởng tượng về hoàn cảnh của bọn chúng. Thực sự rất khó để làm việc đó đấy cậu biết không? Cái việc chôn bọn chúng ấy.
[Tao chẳng hiểu mày đang nói gì cả. . . . mà quên đi, tao sẽ xác nhận chuyện đó sau. Hai thằng bọn mày đừng hòng di chuyển và đứng yên đấy] (Digo)
Tên To con tiếp tục ghì chặt cây rìu của hắn vào cổ cô bé hắn đang giữ. Cô bé chảy nước mắt nhưng em ấy không hề hét lên hay di chuyển bởi vì sợ hãi. Tôi gọi Orlando.
[Orlando, cậu có thể lo gã to con được không? Đừng lo, với sức mạnh của cậu thì vậy là đủ. Hãy nghĩ đây là một buổi tập luyện được chứ] (Wazu)
[. . . . Được thôi!!] (Orlando)
[Tên khốn, nếu mày dám di chuyển dù chỉ một chút thì----] (Digo)
Tôi biến mất khỏi nơi tôi đứng ngay khi Orlando gật đầu.
[Tao không chắc con bé này sẽ toàn mạng đâu. . . . nó sẽ. . . .] (Digo)
Tên đó nhìn xuống tay mình đang ôm không khí. Sau đó hắn nhìn tôi đang ôm cô bé với biểu cảm kinh ngạc.
[Cái. . . . thế đéo nào. . . . cái thể loại kĩ năng gì đây. . . ?] (Digo)
Tôi chỉ di chuyển nghiêm túc có một chút thôi mà. Cô bé không hiểu tình hình ngây người ra. Tôi đỡ cô bé dậy và xoa lưng để em ấy lấy lại bình tĩnh.
[Giờ thì ổn rồi. Hãy ở yên đây một lúc nhé] (Wazu)
Orlando cũng trưng ra một cái nhìn nhẹ nhõm khi thấy cô bé trong tay tôi. Anh ta nói với giọng nhẹ nhàng trong lúc đối mặt với cô bé để làm em ấy bình tĩnh lại. Và rồi hai má em ấy trở nên đỏ ửng. Tôi mới là người cứu em mà. . . . haizz. . . . tôi chưa bao giờ nổi tiếng với phụ nữ, tôi nghĩ vậy.
[Bọn mày, bao vây và giết chúng nó cho tao!!] (Digo) (Well, this will the biggest mistake in your life 😕)
Lũ cướp bao vây lấy chúng tôi theo lời của tên To con. Tôi gọi Orlando trong khi nhìn bọn chúng.
[Làm như tôi đã nói lúc trước, cậu lo tên to con và để lũ cướp còn lại tôi xử lý] (Wazu)
[Ok!!] (Orlando)
Orlando phi nhanh tới chỗ tên Thủ lĩnh sau khi trả lời ngắn gọn. Lũ cướp còn lại cũng phi lên, cố gắng chặn đường của cậu ấy nhưng tên Thủ lĩnh vung cây rìu của hắn để dừng chuyển động của Orlando, cây rìu và thanh kiếm va chạm nhau.
[Tên này để tao!! Chúng mày giết thằng đằng kia mau!!] (Digo)
Theo lệnh của hắn, toàn bộ lũ cướp còn lại cùng lao vào tấn công tôi. Tôi đá bay chúng trong khi chặn các đòn tấn công để cô bé không bị thương. Ý tôi là, tôi vẫn đang giữ cô bé nên nên cả hai tay tôi đều đang bận rộn. Giống như bọn cướp trong làng tôi cũng tạo thêm một núi cướp khác ở đây.
Sau một lúc, toàn bộ lũ cướp chồng chất lên nhau như núi. Tên To con ngạc nhiên khi thấy kết quả.
[Không thể nào!!!] (Digo)
[O~ii, mày có chắc là còn thừa thời gian để lo chuyện đó không?] (Orlando)
Không bỏ lỡ cơ hội, cây kiếm của Orlando chém vào bụng của hắn và tạo ra một vết cắt nông.
[Thằng chó, tao sẽ giết mày!!!] (Digo)
Tên Thủ lĩnh vung cây rìu của hắn, tuy nhiên Orlando phản đòn bằng kiếm của mình một cách từ tốn. Dù vậy, thi thoảng Orlando vẫn ở trong thế nguy hiểm. Có vẻ như năng lực của bọn họ gần ngang ngửa nhau. Vậy nhưng, tôi cảm thấy có vẻ như Orlando nhỉnh hơn một chút. Tên To con không thể kiểm soát trận đấu theo ý mình bắt đầu có biểu hiện tức tối trong những đòn đánh. Không bỏ lỡ cơ hội, Orlando đánh vào cơ thể hắn trong khi né cây rìu đang phóng tới, tên To con mất thế đứng và Orlando tung ra thêm một đòn chém nữa. Hắn ta đứng dậy để lấy lại thăng bằng trong khi ném một nắm đất mà hắn vừa quơ được vào Orlando. Dù cho tầm nhìn bị mất đi, Orlando vẫn thành công trong việc đâm xuyên qua ngực hắn ta bằng thanh kiếm của mình.
[Aaaa~. . . .] (Digo)
Khi Orlando rút kiếm ra khỏi ngực tên kia, hắn đổ sụp như thể mất hết sức lực. Lờ đi chỗ máu bám trên thanh kiếm, Orlando gạt mồ hôi trên mặt trong khi nở nụ cười chiến thắng.
[Giờ cậu đã bản thân mạnh mẽ hơn chưa?] (Wazu)
[Ừ. . . . fwuuh. . . . dù trước đó còn hơi lưỡng lự, bởi vì tôi còn không thể khiến cậu phải nghiêm túc đánh với tôi] (Orlando) (nghiêm túc là bay hành tinh luôn đấy, chú tính giết hàng đống người chắc😐)
Với nụ cười gượng tôi giao cô gái cho Orlando. Tôi để anh ta cứu những người bị bắt còn lại. Vì có khả năng còn vài tên bảo vệ nơi ấy, tôi cảnh báo cậu ta phải cẩn thận và nhìn cậu ấy đi khỏi. Tôi nâng tên Thủ lĩnh đã chết lên bằng 1 tay và ném vào cùng với lũ cướp khác. Sau khi chất đống bọn chúng xong tôi chậm rãi đi về phía ngôi làng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...