Chap 62: Đấu sĩ rank S

576 24 1
                                    

Fluegel xoay thân trên của mình để thủ thế, với một chân đằng trước và một chân đằng sau (thế đứng V daichi trong karate, gg-sama để biết thêm chi tiết☺), tay trái mở ra giơ lên về phía trước, tay phải nắm chặt ép sát vào eo. Rồi anh ta hạ trọng tâm của mình xuống trong khi vẫn giữ tư thế đó.

Trái ngược với điều đó, tôi chỉ chậm rãi nắm chặt nắm tay lại mà thôi. Ý tôi là. . . . tôi không có kỹ năng chiến đấu, hay nói thẳng ra là tôi không có hề có một kỹ năng đấu tay đôi nào cả. Trước giờ tôi chỉ có đá và đấm đối thủ. . . . hmm, không biết sức mạnh của tôi nếu so với một đối thủ rank S thì thế nào nhỉ?

[Vậy, bắt đầu thôi nhỉ?] (Fluegel)

Không biết tôi liệu có thể học kỹ năng chiến đấu ở nơi nào. . . .
*bùm!!!*

Một cú chấn động ở bụng tôi!! Chết thật, giờ không phải lúc để. . . .
*đùng!!!*

Tôi bị đá thẳng vào cằm. . . .
*ruỳnh!!!*

-
-
-
-
-
-

Hiện giờ, tôi đang nằm đất sau khi hứng nguyên một combo đấm --> đá --> ném.

Chết tiệt! Do Fluegel đang hạ chân xuống tính dậm mạnh vào tôi, tôi lăn người ra để tránh nó cùng lúc. Tôi dồn sức mạnh vào cánh tay và ngay lập tức đấm thẳng vào anh ta nhưng đã bị hụt.

Hả? Anh ta né được nó ư?

Fluegel đá vào bụng tôi và thổi bay tôi lên không trung. Lúc hạ xuống, Fluegel nhìn tôi với anh mắt kỳ quặc.

[Cậu là cái quái gì vậy?] (Fluegel)

[Hmm?] (Wazu)

[Nói sao nhỉ, chuyện này có vẻ hơi sai sai. Ngay cả với thể chất của mình, tôi cảm thấy như đang đấm vào một cây cổ thụ ngàn năm vậy. Chuyển động của cậu cũng trông chẳng khác gì dân nghiệp dư, không, nó giống như là một con thú hoang thì đúng hơn. . . . lẽ nào cậu chẳng có kỹ năng đấu tay đôi nào sao?] (Fluegel)

Đúng thế. . . . Ồ? Anh có thể nhìn thấu điều đó chỉ bằng việc quan sát tôi thôi à? Thật vậy, tôi chỉ dựa vào sức mạnh của mình để đánh bại đối phương. Chỉ tới khi tôi sống trên ngọn Núi thì tôi mới có một chút kinh nghiệm thực chiến mà thôi. Lẽ nào Fluegel nhận ra hết rồi. . . . ? Chỉ bằng cách nhìn vào chuyển động của tôi sao. . . . có lẽ đây là năng lực của một người rank S chăng?

[Tôi đã nghĩ cuối cùng thì đây sẽ là một trận đấu hay ho vậy mà. . . . mà thôi. . . . hãy nhanh chóng kết thúc nào] (Fluegel)

Trong khi Fluegel đang gãi đầu tỏ ra thất vọng, tôi đấm thẳng vào mặt anh ta nhưng nó cũng dễ dàng bị né.

[Chỉ với thể trạng như vậy, cậu có thể chiến thắng nếu đối thủ là một mạo hiểm giả tép riu rank A. Nhưng không có kỹ thuật thì những đòn tấn công của cậu sẽ không chạm nổi tôi đâu] (Fluegel)

Anh ta nói vậy và đặt tay vào hông tôi. Khoảnh khắc đó, như thể một giọt nước rơi làm rúng động cả mặt nước, tôi thấy một cảm giác tương tự vậy đang chạy dọc cơ thể tôi. Tôi cảm thấy bên trong cơ thể tôi đau quặn cả lên. Và rồi tôi gục xuống đất.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ