Chap 64: Nó lại tăng nữa kìa

1.1K 28 15
                                    

Ây dà😁 sau vài ngày nghĩ ngơi thì mình cũng khỏe lại nhiều rồi, vậy nên giờ tiếp tục nhé. Tạm thời gian đầu này cần hồi phục chút nên là 2 ngày/chap thôi. Lúc nào khỏe hẳn sẽ quay lại tiến độ ban đầu. Vậy nhá, buổi tối vui vẻ nhe 😁

==========≠==========

[Fuuu~~~~] (Wazu)

Tôi thở phào nhẹ nhõm. Mệt thật. . . . nói thật lòng, tôi tưởng là mình sẽ thua cơ. . . . tôi nhìn xuống Fluegel dưới chân tôi. . . . . anh ta đang ngủ khò. Anh ta không phải bị ngất mà là ngủ ngon lành. Với cả anh ta đang ngáy rõ to nữa. Nói sao nhỉ. . . . anh ta đúng là đồ mặt dày.

Tôi thở dài và nhìn xung quanh. Có vẻ như các trận chiến khác vẫn đang diễn ra. Mặc dù số lượng quái vật đang giảm dần, những con mới vẫn tiếp tục xuất hiện từ phía sau. Nhóm khiên đỏ cũng đang bám trụ dai dẳng. Naminissa vẫn nỗ lực hết mình ở trung tâm.

Trong lúc tôi còn đang quan sát chiến trường, Meru từ trên trời hạ cánh xuống đầu tôi. Ngay khi hạ xuống, Meru vỗ vỗ đầu tôi *peshi-peshi* để chúc mừng. Tôi xoa đầu Meru và lấy thẻ guild của tôi ra từ túi áo ở ngực để kiểm tra bảng trạng thái. Đó là bởi vì tôi nghĩ là có lý do nào đó để tôi có thể đánh bật được Fluegel.

Tôi nhỏ một giọt máu và nhìn vào thẻ guild, có vài chỗ thay đổi. Tôi nhìn chằm chằm vào bảng trạng thái và có vẻ như không có gì khác so với lúc trước, nhưng phần skill đã thay đổi.

*******
Kỹ năng:

Chiến đấu lv3

Extreme Cannibalism (Độc nhất)

Miễn nhiễm hầu hết mọi loại hiệu ứng (Độc nhất)

Nữ thần Đất bảo vệ thái quá (Độc nhất)

Nữ thần Chiến Tranh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên (Độc nhất)

Nữ thần đang cáu tiết (Độc nhất)

Được bảo hộ bởi: Nữ thần, Nữ thần Đất, Nữ thần Chiến Tranh
******

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Ặc, số lượng nữ thần đã tăng kìa. Tại sao chứ. . . . ? Tôi đã làm gì khiến cô ấy động lòng sao. . . . ? B-Bình tĩnh đã. . . . có chối cãi cũng chẳng làm được gì. . . . để xem nào. . . . !!

Trước hết, Kỹ năng chiến đấu rất tuyệt. Nó đúng là kỹ năng tôi muốn. Nhưng mà, sao tôi lại có được kỹ năng này? Những gì tôi đã làm, chỉ là đánh bại Fluegel như mọi khi và theo dõi chuyển động của anh ta thôi mà. . . . . . umm, tôi đoán chăc là do nó.

K

hông lẽ trận chiến của tôi với Fluegel chẳng khác gì giáo viên chọi với học sinh? Mà thôi, để chuyện đó sang một bên.

Để xem cái tiếp theo nào.


*******
Nữ thần Đất bảo vệ thái quá :

Kyaaaaa~!!! Wazu-kun bị thương nặng quá---!!! Hủy hoại từ bên trong? Đừng có mơ!! Với siêu bảo vệ của tôi, tôi sẽ khiến bên trong cơ thể anh ấy mạnh mẽ sánh ngang với chỉ số VIT!! E~Eiii!!!
********

C-Cô nữ thần này làm cái quái gì vậy? Cô ta đã làm gì cơ? Nếu cứ như vậy, tôi sẽ ngày càng. . . . ngày càng. . . . không còn là con người nữa. . . .

Tôi nhanh lẹ kiểm tra thông số chủng tộc.

Chủng tộc: Con người (77%)

Nó giảm rồi. . . . !!! Nó lại tiếp tục giảm đi. . . . !!! Cái phần mà tôi muốn tăng thì lại giảm. . . . !!! Sao cô lại làm vậy chứ, Nữ thần Đất-sama. . . .

Tôi ngó qua cái kỹ năng tiếp theo.

*******

Nữ thần Chiến Tranh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên (Độc nhất)

Đã lâu tôi mới được xem một trận chiến như vậy!!! Lần đầu tiên máu tôi đang sôi sục cả lên sau một thời gian dài!!! Hãy đọ sức khi chúng ta gặp nhau!!! Anh có thể ôm lấy tôi nếu anh thắng!!! Tôi sẽ ôm lấy anh nếu tôi thắng!!!

Eeh. . . . ? Cô nữ thần này nói cái quái gì vậy? Tôi sẽ không đánh nhau với cô ấy, nhất là với cái logic lố bịch đó. . . . ý tôi là. . . . cô ấy nói là sẽ ôm lấy tôi hoặc là sẽ để tôi ôm lấy cô. . . . có khác gì đâu? Không, khác chứ. Đó là về người nào sẽ giành thế chủ động. . . . nhưng vấn đề không phải vậy!!!

Tôi thở dài và kiểm tra cái kỹ năng cuối cùng.

*******
Nữ thần đang cáu tiết (Độc nhất)

Chờ đã mấy cô!!! Wazu là dành cho tôi!!! Bởi vì anh ấy là của tôi!!! Làm ơn đừng có những suy nghĩ lệch lạc về anh ấy nữa!!! Tôi sẽ không tha thứ cho ai mà chạm tay vào Wazu trước tôi đâu!!! Xin hãy nhớ lấy cho!!!
*******

Ủa, từ khi nào mà tôi thuộc sở hữu của Nữ thần-sama vậy. . . . hơn nữa cô ấy còn cảnh báo các nữ thần khác. . . . có vẻ như sự ghen tuông của cô ấy đang tăng lên. . . . tôi muốn nghĩ rằng đó chỉ là tưởng tượng của tôi thôi. . . .

Fuy. . . . tôi đã quá quen với câu nói này. Tôi hiểu, nhưng ý mấy cô muốn là gì vậy? Làm tôi trở nên ngày càng mạnh lên ư. . . . với lại cái thẻ guild của tôi thế đéo nào lại trở thành chỗ gặp mặt vậy hả. . . . không có chuyện số lượng thành viên sẽ ngày một tăng đâu nhỉ? Nó sẽ là như vầy phải không? Đúng không?

Tôi thở dài và nhìn lại xung quanh. Trận chiến vẫn đang diễn ra như khi trước.

Giờ, tôi nên làm gì. . . . ?

Tôi không nghĩ là sẽ tham gia với nhóm Naminissa. Có vẻ như họ muốn tự tay giải quyết nó. Tất nhiên là nó sẽ khác nếu tính mạng của họ gặp nguy hiểm. Nhưng nhìn vào tình hình hiện tại, không có gì phải lo lắng cả.

Vậy thì tốt hơn là nên giúp những người khác nhỉ. Quái vật? Nhóm khiên đỏ? Khá là rắc rối. . . . vậy nên hãy vùi dập cả hai thôi.

Tôi tiến ra chiến trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ