Chap 40: Ngoại truyện - Tình địch xuất hiện

845 22 10
                                    

              Sarona's POV
___________________________

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Wazu rời khỏi làng. Tuy nhiên, cuối cùng thì tôi cũng có thể đi tìm anh ấy. Trưởng làng và những lão làng đã ngừng ngăn cản tôi vì Morito đã có người kế nhiệm. Không còn thứ gì trói buộc tôi ở lại ngôi làng này nữa.

Ổn thôi mà!! Mặc dù mọi người trông có vẻ thất vọng, tôi không thể ở lại đây mãi được. Tôi sẽ đi tìm Wazu-san để thú nhận tình cảm của mình. Bởi vì tương lai mang tên Hạnh phúc đang chờ đợi tôi ở đó!!

Cặp Elves song sinh, Yuyuna và Ruruna cũng sẽ đồng hành cùng tôi trong chuyến hành trình này. Họ nói họ cũng muốn gặp lại Wazu-san. Không có vấn đề gì với Yuyuna, nhưng Ruruna thì (ghen nek😂😂).… mẹ nó, cô ta đang tính làm gì vậy nhỉ? Tôi cảm thấy nguy hiểm mỗi lần cô ấy nói chuyện và ca ngợi Wazu-san.

Khi tôi gặp Wazu-san, có lẽ anh ấy đã có một hay hai người yêu bên cạnh rồi. Không có gì lạ cả bởi vì anh ấy là một người quyến rũ. Tôi không nghĩ là anh ấy đã có vợ đâu.… nhưng có thể là đã có người yêu khác rồi. Hãy cho em trở thành một trong số những người đó.

Tuy nhiên, tôi không muốn số lượng người yêu của anh ấy tăng lên. Bởi vì nếu quá nhiều.… thì thời gian cho tình yêu của chúng tôi sẽ ngắn đi.… Đ-Đó là lý do tại sao mà Ruruna rất nguy hiểm!! Tôi thấy nguy hiểm bởi vì cô ấy rất nguy hiểm!!

Tuy nhiên đối với tôi người mà chưa bao giờ rời khỏi khu rừng, sự thật thì nếu có thêm người tham gia cùng thì tôi rất hân hoan. Đành chịu thôi.… nếu Ruruna muốn đi cùng thì đành vậy. N-Nhưng tôi vẫn sẽ là người đầu tiên đấy nhé!!

Khi chúng tôi chuẩn bị cho chuyến đi, ngôi làng bỗng trở nên ồn ào. Nhưng không giống như quái vật tấn công bởi vì nó nghe có vẻ phấn khởi. Tôi nghĩ là họ đang chào đón ai đó. Ba người chúng tôi rời khỏi căn nhà để xác nhận tình hình. Ra là họ đang chào đón những vị khách tới thăm làng. Nghĩ về điều đó, nếu tôi nhớ không nhầm thì tôi đã nghe nói có vài yêu cầu của những người muốn trú ẩn ở ngôi làng một thời gian. Chúng tôi tạm ngừng việc chuẩn bị và đi tới đó để chào mừng họ như là những thành viên của ngôi làng.

Trong khi một người đàn ông tên Garret bàn chuyện với trưởng làng về tương lai sau này, những dân làng còn lại thì đang làm quen với những người khác. Trong lúc đó, tôi lén lút nhìn về một góc nơi mà có hai người đang đứng nói chuyện với nhau. Một trong số đó là cô bé tai mèo người mà đến sau cùng. Người còn lại là một phụ nữ xinh đẹp với mái tóc xanh nước biển cá tính.

Rõ ràng là, cô gái với mái tóc xanh đang lắng nghe câu chuyện từ cô bé tai mèo kia. Sau đó, người phụ nữ thể hiện một bộ mặt phức tạp. Cô ấy có vẻ như đang gặp rắc rối. Tôi nghĩ là có chuyện gì đó đã xảy ra nên tôi tiếp cận và lắng nghe câu chuyện. Trước khi tôi làm thế thì một người phụ nữ và một người đàn ông khác đã tiến đến nói chuyện với cô ấy. Sau khi họ nói gì đó, người phụ nữ với mái tóc xanh biểu hiện một khuôn mặt quyết tâm. Có vẻ như mọi chuyện đã đâu ra đấy nên tôi định quay lại và rời khỏi đó nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài dừng lại khi tôi nghe thấy cuộc đối thoại của họ.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ