Đã 2 tuần trôi qua kể từ khi tôi tới làng Elf. Đối với một người mong muốn được gặp mặt mọi người như tôi thì, hai tuần đó rất vui. Mọi thứ đều rất tươi mới bởi vì đây là lần đầu tiên tôi tới làng Elf. Toàn bộ các ngôi nhà đều nằm trên cây, nhưng không hề có thang. Tôi tò mò không biết họ vào nhà bằng cách nào, nhưng có vẻ như họ sử dụng phép thuật gió để vào nhà.Rõ ràng là Elf có thiên phú cao về phép thuật gió, dường như lúc trước Sarona-san cũng đã sử dụng phép thuật gió để khử bọn rác rưởi. Tuy vậy tôi không có sức mạnh ma thuật nên tôi không dùng được phép thuật nào. Tôi đã được Yuyuna giúp để đi vào nhà, thật là xấu hổ. Bên cạnh đó Yuyuna và Ruruna còn cho tôi ở nhờ trong nhà họ.
Tôi cũng rất ngạc nhiên về thức ăn. Họ dường như ăn rất ít thịt, thay vào đó là rất nhiều thảo mộc và thực vật phong phú trong rừng. Họ ăn trái cây hoặc là làm mứt trái cây. Họ còn sấy khô chúng và cất trữ như thức ăn dự trữ.
Hmm, đúng như tôi nghĩ các Elf đều rất đẹp trai và xinh đẹp. Mặc dù Siena vẫn còn dáng vẻ trẻ con, nhưng tôi dám chắc rằng em ấy sẽ rất xinh đẹp trong tương lai( câu này nghe quen à nha😏).
Nhưng mà, người đẹp nhất vẫn là Sarona-san.
Theo như Yuyuna và Ruruna kể thì Sarona-san là Elf mạnh nhất ở đây. Cô ấy cũng là người đứng đầu đội bảo vệ ngôi làng với danh hiệu "Morito", thật là đáng kinh ngạc.
Sau một tuần, cặp song sinh đã nhận ra cảm xúc của tôi với Sarona-san. Họ có thể dễ dàng nhận ra bởi tôi luôn nhìn Sarona-san. Hai người đó lúc nào cũng cười cười sau lưng tôi, phiền phức vê lờ, để tôi yên đi. Tuy nhiên tôi vẫn biết ơn họ bởi họ đã cho tôi biết rất nhiều về Sarona-san ( như là tuýp người thích, số đo ba vòng này..... đùa đấy😂)
Và có lẽ họ cũng lo cho Sarona-san. Cô ấy quá nghiêm túc với công việc của Morito mà không cảm thấy hứng thú với tình yêu, đó quả là một vấn đề lớn, tôi nghĩ vậy.
Một cô gái nghiêm túc à, vậy cũng tốt. . .
Khi tôi hỏi họ rằng tôi có đủ tốt để làm bạn đời của cô ấy không, vì lý do gì đó mà họ không nói nên lời. Có vẻ như họ sẽ giúp đỡ tôi với việc này.
Sau tuần kế tiếp, với sự giúp đỡ của cặp song sinh, tôi tìm những lúc thích hợp nhất có thể để dành thời gian với Sarona-san. Chúng tôi nói về những chuyện khác nhau như chuyện về tôi hoặc Sarona-san, ngoài ra chúng tôi cũng cùng nhau đi hái thảo mộc và các loài cây ăn được trong rừng. Khi cô ấy lo lắng cho tôi, tôi đã rất vui. . .
Nhưng quãng thời gian vui vẻ này sẽ kết thúc trước khi tôi nhận ra. Sự ác ý mà tôi cảm nhận được vào ngày đầu tiên tôi đến đây đang dần hiện hình và tiếp cận chúng tôi.
Vào buổi tối hôm đó, tôi và Sarona-san tới nhà của Yuyuna và Ruruna chỉ để nhìn thấy họ nằm trên giường, tất nhiên là họ không có làm chuyện "gì đó" rồi. Dường như họ đã say sau khi uống rượu. Họ đang lo nghĩ gì đó về Sarona-san, nhưng khi tôi hỏi thì họ lại không phản ứng gì. Rõ ràng họ nói sẽ giúp tôi mà phải không? Nếu tôi không hiểu về hoàn cảnh thì tôi làm gì được chứ.
Sáng hôm sau, tôi thức dậy nhưng không thấy ai trong nhà cả. Tôi ra ngoài để kiểm tra thì thấy mọi người đang tập trung vòng quanh trung tâm ngôi làng. Tôi không thể sử dụng phép thuật nên tôi bám vào thân cây để trèo xuống. Bộ dạng tôi lúc đó thật xấu hổ nên hi vọng là không có ai thấy tôi.
Khi tôi tiến tới vòng tròn tôi thấy có hai người ở đó, một đàn ông và một phụ nữ trong cái vòng. Người phụ nữ đó là Sarona-san và người đàn ông thì, tôi chưa thấy anh ta bao giờ. Có vẻ như Sarona-san đang chuẩn bị đánh nhau với người đàn ông đó. Tôi không hiểu tình huống này nên tôi tìm đến Yuyuna và Ruruna và thấy họ đằng sau Sarona-san.
[Yuyuna, Ruruna, hai người có thể giải thích cho tôi chuyện quái gì đang xảy ra được không?] (Wazu)
[Hmm? Cậu dậy rồi à? Chuyện như cậu đang thấy đó] (Yuyuna)
[Cái tên Gazuna kia đang tranh giành vị trí đứng đầu "Morito" nên hắn đã thách đấu Sarona để đú một trận với điều kiện là kẻ thua sẽ phải rời làng] (Ruruna)
[Hả? Rời làng ư? Sarona-san có chấp nhận nó không?] (Wazu)
Thật là khó tin.
[Ồ, dường như cậu có vẻ khá là lo lắng nhỉ. Ừ thì điều này đã được quyết định tối qua, và sự chuẩn bị đã sẵn sàng. Tên khốn Gazuna đó, Sarona như là người thân của chúng tôi vậy. Tuy nhiên, cứ bình tĩnh đi, Sarona sẽ không thua hạng người như tên đó đâu] (Yuyuna)
[Yeah, Gazuna đich thực là một tên xấu, tôi cũng chăng ưa gì hắn! Mặc kệ hắn có muốn vị trí đó đến mức nào, nếu không có sự tôn trọng và thiện cảm thì hắn cũng không đủ tiêu chuẩn] (Ruruna)
Hai người họ nói với tôi những điều đó, tôi quay ra nhìn người đàn ông tên Gazuna. Hắn ta có khuôn mặt khá đẹp trai. Tôi không muốn thừa nhận nhưng đúng như mong đợi ở một Elf. Hắn nhếch mép lên, nở 1 nụ cười ghê tởm như chờ chực những điều sắp xảy ra với Sarona-san.( quả cười giống thế này này)
Ngoài bộ đồ của Sarona-san, cô ấy còn mặc thêm một cái áo khoác ngắn để dễ dàng di chuyển( dài từ đùi tới chân. . . Tuyệt thật) còn Gazuna mặc một cái áo choàng đen từ cổ tới chân. Tôi nghĩ hắn đang giấu cái gì đó dưới lớp áo choàng đó~ tôi chắc chắn về điều đó.
Tôi nhìn xung quanh sau đó--
[Ah, không ổn. Gã này không tốt chút nào] (Wazu)
[ [Đúng vậy nhỉ?] ] (Yuyuna, Ruruna)
Hai người họ thì thầm trong khi cố giữ nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormaleWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...