Sao mọi chuyện lại thành ra thế này. . . . ? Hiện giờ, phía sau tôi có ba người thuộc gia đình hoàng gia, Orlando và Leria-san đang đứng sánh vai nhau. Đằng sau họ là 2000 kị sĩ và hàng trăm mạo hiểm giả.
Ể? Vào lúc mà tôi nói là sẽ giúp đỡ cho Navirio và Narellina, ý tôi là đi theo và hỗ trợ họ từ phía sau, chứ sao giờ tôi lại thành tiên phong thế này?
Tôi thực sự đã nói với họ là sẽ hợp tác, nhưng sao tôi lại phải đứng trước chịu trận vậy? (Phàn nàn lắm vl, đã mạnh còn cứ thích bày đặt giấu nghề😂)
Cứ như tôi là chỉ huy của cái liên minh này vậy, phải không? Chờ xíu. . . . có khi nào họ tính dùng tôi làm khiên chắn không thế? Ngay cả khi có xảy ra chuyện gì ngoài dự đoán, tôi sẽ là người duy nhất dính đòn, kiểu như vậy phải không? Không không. . . . không thể nào. . . . nhưng mà. . . . tuy nhiên. . . .
Trong khi còn đang suy ngẫm về chuyện đó, Denoga và gã mạo hiểm giả rank S Fluegel cùng với nhóm người khiên đỏ đã tới ngay trước tầm mắt tôi.
Oh? Nhanh vậy!?
Fluegel là một người với cơ bắp cuồn cuộn, đôi mắt sắc bén, tóc ngắn và có rất nhiều sẹo trên mặt.
[Mày là tên lúc trước, Wazu-san phải không?] (Denoga)
[Thì sao, trông mày có phần khác so với lúc trước, đây chính là bộ mặt thực của mày à?] (Wazu)
[Đây có phải là bộ mặt thực của tao không à? Mày nghĩ sao? Tao cũng không ghét cái bản tính nhút nhát của mình] (Denoga) (đám bay mẹ nó luôn đi, ngứa mắt vc😡)
Ngay giữa lúc cuộc trò chuyện đang diễn ra, hắn hướng ánh nhìn ra phía sau tôi.
[Thật tốt là Navirio-sama và Narellina-sama đã trở lại bình thường, thưa Naminissa-sama] (Denoga)
[Sao ngươi còn dám nói như vậy, dù gì thì chính ngươi đã gây ra vụ việc này] (Naminissa)
[Hahahaha, bị phát hiện rồi à? Mà đành vậy. Ta đã lên kế hoạch để khiến hai người các ngươi chết tại đây nên chẳng cần giấu gì nữa. Ta chưa từng nghĩ là hai ngươi sẽ sống sót. Vậy nên ta không còn cách nào khác ngoài tự tay làm việc này] (Denoga)
[Bằng đám người phía sau ngươi sao?] (Narellina)
Narellina lườm Denoga với gương mặt giận dữ mà không giấu đi sát ý của mình.
[Đúng vậy đó, thưa Narellina-sama. Chúng là những kị sĩ do chính tay ta huấn luyện, cũng khá ổn đó chứ] (Denoga)
[. . . . Vậy thì, tại sao ngươi là hôn phu của Naminissa mà lại đi làm những cái chuyện như vậy? Ngươi đang nhắm đến cái gì?] (Navirio)
Lần này đến lượt Navirio hỏi với ánh mắt nghiêm túc.
[Mục tiêu của ta ư? Không phải quá rõ rồi sao? Ta muốn đòi lại công bằng đó là được đứng lên làm vua] (Denoga).
[Công bằng. . . ?] (Navirio)
[Mà, cũng chẳng giấu gì ngươi. Tất nhiên hiện giờ tên ta là Denoga Flebondo, nhưng tên thật của ta là Denoga Gnarbondo. Ta là con của vị vua tiền nhiệm, Deo Gnarbondo. Đúng hơn là đứa con ngoài giá thú của ông ta] (Denoga)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...