[Vậy thì, trận đấu giành vị trí đứng đầu của Morito sẽ được diễn ra. Cả hai đã chuẩn bị chưa?]
[Vâng] (Sarona)
[Rồi] (Gazuna)
Một Elf bước ra giữa Sarona và Gazuna để xác nhận sự chuẩn bị cuối cùng trước khi trận đấu bắt đầu. Theo như Yuyuna và Ruruna thì người đó là trưởng làng Elf. Quả nhiên, có một khí chất trang nghiêm bao quanh ông ta.
[Tốt lắm, hai người sẽ chiến đấu bên trong vòng bảo vệ, ngoài ra những người bên ngoài sẽ bị cấm can thiệp vào. Đồng thời cả hai sẽ không thể đi ra đến khi có người chiến thắng] (Trưởng làng)
[Do lời đề nghị là kẻ thua sẽ rồi khỏi làng, nên tôi sẽ không có ý định lấy mạng anh đâu] (Sarona)
[Ồ, trông ta giống như muốn lấy mạng của ngươi lắm sao. Ta chỉ muốn nghiền nát cái tinh thần của ngươi, vậy nên hãy cho ta chiêm ngưỡng sức mạnh của ngươi đi] (Gazuna)
[Tôi hiểu. . .] (Sarona)
Sau cuộc trao đổi "ngắn gọn" đó, họ từ tốn rút vũ khí ra. Sarona-san sử dụng con dao được trang trí bằng đá quý của cô ấy còn tên Gazuna thì hình như sẽ dùng một cây kiếm dài. Hai người sẵn sàng vũ khí của họ, một lần nữa trưởng làmg xác nhận hai người họ trước khi trở lại chỗ ngồi khán giả.
[Được rồi, mọi điều kiện đã được đáp ứng- - - - -
Những người ở đây sẽ làm nhân chứng cho trận đấu] (Trưởng làng)
Trưởng làng khai triển một phép thuật, một lớp rào chắn bao quanh với ánh sáng xanh nhẹ đã bao phủ khu vực chiến đấu.
. . . . *kon kon* (gõ nhẹ thôi không vỡ mẹ rào chắn giờ😑😑). Nó cứng đó, tuy nhiên có vẻ như nó sẽ vỡ nếu như tôi gõ một cách nghiêm túc. Nhưng tôi sẽ không làm thế.
[Bắt đầu....!!!] (Trưởng làng)
Gazuna di chuyển ngay khi lời nói bắt đầu trận đấu của trưởng làng cất lên. Hắn phóng tới với đòn đâm để tận dụng lợi thế kiếm dài. Một đòn đâm sắc sảo, nhưng Sarona-san dễ dàng thay đổi đường đi của cú đâm với con dao của cô ấy. Để phá thế cân bằng của hắn, Sarona-san phóng hàng loạt đòn đánh nhử vào mặt Gazuna. Tận dụng sự quay vòng của cơ thể, cô ấy tung một cú đá vòng vào bụng Gazuna, nhưng người thể hiện sự đau đớn lại là Sarona-san.
[Chết tiệt, va chạm này là. . . sắt? Nhưng, đằng sau cái áo choàng là quần áo bình thường. Vậy thì là do cái áo choàng?] (Sarona)
[Như mong đợi từ Sarona! Ngươi khá là sáng suốt đó. Đúng vậy, cái áo choàng này có thể trở nên cứng như sắt khi nạp ma lực vào. Ta kiếm được cái này từ một tên bán rong gần đây! Cho dù là dao hay Taijutsu, nó không còn tác dụng đối với ta được nữa!! Giờ thì cô sẽ làm gì đây Sarona-chaaan] (Gazuna)
Ồ, đó là một thứ khá hay ho đó. Thảm nào hắn muốn khoe khoang tới vậy.
[Tôi hiểu rồi] (Sarona)
Sarona-san chỉ phản ứng lại với một lời ngắn gọn. Cô ấy tra dao vào bao và thu hẹp ánh mắt lại. Trong khoảnh khắc đó, với một tốc độ cực lớn cô ấy thu hẹp khoảng cách với Gazuna và dẫm toàn lực vào ngón chân nơi mà không được che phủ bởi áo choàng(chơi lầy vl😂). Chắc là đau lắm~
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...