Theo lời của Regan, tôi nhớ lại ba thằng trẩu của nhóm Black Flame...... khuôn mặt của chúng trông thế nào nhỉ? Lúc trước tôi chỉ để ý đến màu tóc của chúng nên tôi không thể nhớ rõ khuôn mặt. Mà kệ, nếu Regan nói như vậy thì nó phải là sự thật.
[Chúng từ đầu đã là những mạo hiểm giả rank A. Tệ hơn nữa, không ai trong thành phố này có thể sánh được với sức mạnh hiện tại của chúng. Với nguồn nhân lực hiện tại thì nó chỉ đủ để giữ vững trận chiến thôi, nhưng....] (Regan)
Regan nhìn vào khuôn mặt tôi.
[Thành thật mà nói, ta không nghĩ cậu quay lại sớm tới vậy. Có phải cậu đã nghe tin tức và quyết định hủy bỏ nhiệm vụ điều tra ngọn núi không?] (Reagn)
[Đừng ngớ ngẩn thế, tôi đã hoàn thành xong nó rồi. Nhưng khi tôi trở lại, thành phố đã ở trong tình trạng này] (Wazu)
[Hảả?.... Phải mất vài ngày mới đi được từ đây đến ngọn núi đó đấy...... cậu nghiêm túc chứ?] (Regan)
[Ông có nghe tôi nói không vậy. Bằng chứng chính là bé Rồng trên đỉnh đầu của tôi đây này. Nhân tiện, sẽ không còn nguy hiểm gì ở trên núi nữa] (Wazu)
[.... Vô lý, ta có lẽ nên ngừng áp đặt lối suy nghĩ tầm thường lên những hành động của cậu...... sức mạnh của cậu thật......] (Regan)
Oii, ông nói như thể tôi không có gì là bình thường ấy. Thật thô lỗ!
[Nói cho ta biết chi tiết vụ đó sau...... nghe chưa?] (Regan)
[Không vấn đề gì. Không biết Keyla-san và Lula có còn ở trong thành phố không nhỉ bởi vì tôi sẽ lại làm phiền họ chăm sóc tôi lần nữa. Tôi muốn được nghỉ ngơi càng nhanh càng tốt] (Wazu)
Regan gật đầu trước nụ cười gan dạ của tôi. Ông ta đã xem tôi như là một mạo hiểm giả mạnh mẽ.
[Được thôi! Tránh đường nào!! Bọn ta sẽ nhanh chóng kết thúc điều này!!] (Regan)
Các mạo hiểm giả nhìn lại theo giọng nói giận dữ của Regan, sau khi nhận ra sự có mặt của tôi họ đều mở đường. Đây đáng ra là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Majin, nhưng---
Tôi cảm thấy déja vu với vẻ ngoài của chúng, tôi nghĩ tôi đã từng thấy nó ở đâu đó trước đây. Chúng không còn giống với con người nữa. Đôi mắt đỏ, khuôn mặt nứt nẻ như thể bị vỡ, tay chân phồng to lên với móng vuốt sắc và dài.
......Đúng rồi. Hình dáng của họ giống với tên mà tôi đã chiến đấu ở làng Elf, mặc dù hắn trông có vẻ không ghê gớm như ba tên này.
[Chỉ để chắc chắn. Thực sự không có cách để biến họ trở lại như trước à?] (Wazu)
[Ừ thì...... ít nhất hãy giúp họ không phải chịu đựng nó nữa......] (Regan) (death flag is on😀)
Tôi không nói được câu nào trước biểu cảm có phần đau buồn của Regan.
[ [ [.... Aaa ....Gaa ....] ] ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ÜbernatürlichesWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...