Tôi nhảy khỏi căn nhà. . .Như bạn thấy đó, tôi không sử dụng được phép thuật nên việc bay xuống là bất khả thi. Tôi không còn cách nào xuống dưới ngoại trừ cách này. Tôi nghe thấy hai tiếng hét ở ngôi nhà phía trên. Không nghe rõ lắm nên tôi cần tập trung, nhưng những gì tôi nghe được lại là tiếng vỗ cánh và tiếng gầm của quái vật.
Bọn chúng bay bên trên cánh rừng.
Một lượng lớn quái vật dạng chim đang tiến đến vì chúng tưởng tôi là đồ ăn( suốt ngày bị tưởng nhầm là đồ ăn, chỉ tội cho lũ quái tưởng bở😂). Mỗi ngôi nhà đều có lớp chắn riêng, nên chúng đã chuyển mục tiêu sang tôi.
Chúng thu hẹp khoảng cách nhằm bắt tôi trong lúc tôi rơi xuống.
*bokkon---!!!*
Tôi đấm nó. Tôi chỉ đập nhẹ mà cái mỏ của chúng đã vỡ tan tành. . .
Ủa mấy cái mỏ nó dễ vỡ tới vậy à. . . thôi mặc kệ. Sử dụng lực đà, tôi xoay vòng cơ thể và đá một cú vào mặt con quái vật, khiến nó văng tới đập vào 1 con khác.Lũ quái bay rất ngạc nhiên và cố gắng chuyển hướng nhằm trốn thoát, tuy nhiên đã quá muộn. Tôi đá bay một con, tiếng xương gãy vang lên. Trong khi đó tôi tóm lấy chân một con khác và dùng trọng lực để ném nó xuống đất---
*Rầm-----!!!*
Nó rơi bịch xuống đất với toàn lực.
. . . Nó rơi xuống tạo nên 1 cái hố nhỏ. Có phải đất vùng này hơi mềm không? Tôi đáp xuống cạnh xác con quái đó, nhưng lũ quái xung quanh ngay lập tức tấn công tôi.
Con cyclop khổng lồ một mắt phóng một cú đấm mạnh vào tôi. Tôi bắt lấy cú đấm bằng tay, đồng thời xoay vòng con cyclop (xoay được con quái to hơn mình mà vẫn chưa biết mình khỏe như thế nào :v).
[Ăn này!] (Wazu)
Tôi quay nó ba lần. Lũ quái xung quanh bị quật bay đi bởi cơ thể con cyclop, tôi ném nó đi và bắt đầu chạy tới lớp chắn bảo vệ nơi trung tâm của lũ quái vật. Nhưng từng lớp quái vật cứ đứng ra cản đường tôi. Tôi lại tóm một con quái vật và làm tương tự như vừa rồi.
Bởi vì số lượng quái quá đông nên tôi liên tục lặp lại điều này trong khi tiến tới. Ồ, lần này là lũ sói.
[Yo! Sarona-san, cô ổn chứ?] (Wazu)
Tôi đã tới được rào chắn. Đằng sau tôi là một cái bãi đầy xác quái vật nằm la liệt.
Hmm, Sarona-san đang ngạc nhiên về cái gì thế?[Hửm, Sarona-san?] (Wazu)
[. . . . Ế, Wazu-san. . . . Sao cậu lại ở đây?] (Sarona)
[Sao ư? Tôi chỉ tới một cách bình thường thôi mà] (Wazu)
[. . . . Chỉ. . . . như. . . . bình thường] (Sarona)
Sarona-san ngó ra kiểm tra phía đằng sau tôi, mồ hôi nhỏ giọt trên trán cô ấy. Huh? Cô ấy thấy ngạc nhiên? Có gì đáng ngạc nhiên ở đây à? Hmm. . .
Mà kệ, Gazuna đứng chết lặng nhưng tôi cũng chẳng quan tâm tới hắn bởi vì tôi ghét hắn.
[Tôi sẽ quét sạch hết lũ quái vật quanh đây, Sarona-san cô chỉ cần giải quyết trận chiến với Gazuna thôi! Tôi ủng hộ cô, nên chúc may mắn!] (Wazu)
[À vâng. . . . . . Wazu-san cũng sẽ. . . hmm. . . . cố gắng hết sức nhỉ?] (Sarona)
[Vâng!! Tôi sẽ cố gắng hết sức!!!] (Wazu)
Tôi nắm chặt tay, khí thế đang bốc cháy trong tôi. . .
Cô ấy bảo tôi hãy cố hết sức. Được rồi, lên hết đi! Nhưng mặc dù tôi hưng phấn thì bọn quái lại lùi ra sau. Huh? Lại đây! Lên hết đi chứ!
. . . Không lên à?
Haa~~. Chúng mày chả được tích sự gì cả. Nếu không lên thì. . . tao tới đây!!Tôi chạy nhanh tới chỗ lũ quái vật.
Nhưng. . .
Lũ quái cũng bỏ chạy đi với tốc độ toàn lực. Ê? Sao lại chạy đi vậy? Đợi một chút!! Tao đang định đánh bại lũ bọn mày để thể hiện sự kool ngầu trước Sarona-san mà, sao lại bỏ đi hết vậy? Bọn chết tiệt!! Có lẽ, tôi nhìn trông rất buồn cười ngay lúc này~~!!!
[. . . Cái, mày là cái thứ gì vậy?] (Gazuna)
Sau khi hiểu được tình hình hiện tại, Gazuna cuối cùng cũng nói gì đó trong khi khuôn mặt đông cứng.
[Hả, tôi chỉ là một người mới tới làng này thôi mà?] (Wazu)
[Đấy đéo phải chuyện tao muốn nghe!!] (Gazuna)
[Huuh. . .] (Wazu)
Vậy thì hắn muốn nghe cái gì? Quan trọng hơn, tôi cũng chẳng muốn nói chuyện với hắn.
Những Elves khác vẫn chưa rời khỏi căn nhà được bảo vệ bởi lá chắn. Huh? Mặc dù bọn quái đã chạy đi hêzt và không quay trở lại. Với lại, tên khốn kiếp này sẽ lại bắt chuyện với tôi phải không? Tôi thật sự ghét hắn. Yuyuna, Ruruna! Xuống đây mau!!
[. . . . Không thể. . . . Không thể nào. Lũ quái đấy ít nhiều cũng rank B trở lên đó] (Gazuna)
Gazuna lẩm bẩm liên hồi.
Trả giá cho việc lơ đãng, Sarona-san nhân cơ hội đó, cô ấy lao đến đâm hắn với con dao của cô ấy. Nhưng vết thương của hắn lại tự động hồi phục ngay lập tức. Tuy nhiên, Sarona-san vẫn tiếp tục tấn công. Cô ấy liên tục tấn công, phòng thủ, và cứ thế.
[Haa. . . Haa . . .] (Sarona)
[Haa. . . Haa. . .] (Gazuna)
Họ tiếp tục như thế trong một lúc rồi lại lùi lại. Nhịp thở của họ rối loạn. Thể lực của Sarona-san giảm sút bởi vì cô ấy liên tục di chuyển xung quanh, còn tên Gazuna cũng có vẻ sắp cạn kiệt ma lực bởi liên tục sử dụng cái áo choàng. Hai người họ ở trong tình trạng tương tự nhau, tuy nhiên có vẻ như Sarona-san đang chiếm ưu thế hơn.
[Gazuna, tại sao ngươi không bỏ cuộc đi? Khi ma lực của ngươi cạn thì mạng sống của ngươi sẽ bị đe dọa đó. Mặc dù mục đích của ngươi không hoàn thành, nhưng ít ra mạng sống của ngươi---] (Sarona) (công nhận tốt bụng thật, lo cho cả kẻ thù luôn☺)
[Hahaha!!! Ta chẳng quan tâm nữa. . . Ta đã nghĩ là sẽ tàn sát tất cả mọi người trước mắt ngươi trước nhưng giờ ta đã thay đổi quyết định rồi. Vậy nên. . .
Ta sẽ giết ngươi trước!! Sarona!!] (Gazuna)
Gazuna móc ra một viên gì đó màu đỏ và tống vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...