Chap 63: Những thứ mà tôi đã nhận ra

638 27 12
                                    

Có hai thứ mà tôi hiểu ra khi mà tôi bị Fluegel dần cho một trận.

Con người. . . . không, gần như toàn bộ sinh vật sống đều có một sức mạnh hồi phục tự nhiên. Dù bạn có bị thương như thế nào thì vết thương cũng sẽ lành lại theo thời gian. Nói là vậy, nhưng có những thứ không thể chữa lành được theo thời gian ví dụ như bệnh tật hay vết thương chí mạng. Còn cái gì khác không? Mà, vấn đề không phải ở chỗ đó.

Lấy ví dụ, giả sử khả năng hồi phục của tôi là 0.1% trong một giờ. Có nghĩa là nếu lượng HP của tôi là 1000. . . . thì nó sẽ hồi phục 1 HP trong một giờ. Giờ hãy đặt nó vào chỉ số của tôi. Trước tiên, "HP : Không biết làm sao để chết đây. . . . ?"

Thật lòng mà nói, tôi thực sự muốn phàn nàn với mấy bà nữ thần này quá. . . . mà quên đi!!

Vậy nghĩa là lượng HP của tôi cao tới mức không thể đo đếm nổi và năng lực chữa lành tự nhiên nó cũng cao ngang ngửa. Nói cách khác nếu tôi bị thương, nó sẽ hồi phục với tốc độ nhanh khủng khiếp?

Đây là lý do tại sao tôi chỉ cảm thấy cơn đau trong tức thời rồi ngay lập tức biến mất. Nói cách khác nó được chữa trị trong chốc lát, chắc vậy? Mặc dù cơn đau vẫn khá thốn dù cho chỉ trong khoảnh khắc. . . . nhưng giờ thì tôi đã dần quen với nó rồi, tôi không còn cảm thấy khó chịu nữa. Đó là điều thứ nhất!

Điều thứ hai là. . . . không biết đây có phải là kết quả của việc quan sát chuyển động của Fluegel trong một thời gian dài không? Nhưng bằng cách nào đó tôi có thể di chuyển cơ thể mình tốt hơn. Chẳng hạn như tư thế khi đấm. . . . hay cách để đá một mục tiêu tốt hơn. . . .  mấy thứ kiểu như vậy? Cảm giác như tôi đã hiểu cách để sử dụng cơ thể hiệu quả trong trận đánh này. Nhắc mới nhớ? Nghĩ lại về cách chiến đấu của tôi từ trước tới giờ, dường như có khá là nhiều động tác thừa.

-
-
-
-
-
-
-

Như thể đang đối mặt với quái vật, ánh mắt Fluegel nhìn tôi toát lên vẻ sợ hãi.

[T-Tại sao? Sau khi nhận đòn tấn công ma thuật của tôi nhiều đến vậy. . . . tại sao cậu vẫn còn sống? Hay nói đúng ra là sao cậu vẫn có thể bình tĩnh đứng dậy được? Cậu thực sự là một con người đó chứ?] (Fluegel)

Thật là thô lỗ!! Tôi là con người đó nhé!!

Có lẽ vậy. . . .

[Hmm? Nói sao cho hợp tình hợp lí bây giờ nhỉ. . . . đúng rồi. . . . anh nghĩ sao về sự thay về địa thế của sa mạc?] (Wazu) (đù gắt à nha, hỏi mẹo luôn😂)

[Hảả. . . . ?] (Fluegel)

[Chẳng hạn như làm cách nào để nó không còn là sa mạc nữa? Ví dụ, biến nó thành một cái hồ thì sao?] (Wazu)

[Hảả. . . . ?] (Fluegel)

[Hãy tưởng tượng như là anh muốn biến nó thành một cái hồ đi. Các đòn tấn công của anh hiện tại giờ giống như việc thả một giọt nước vào sa mạc để biến nó thành một cái hồ vậy. Anh hiểu ý tôi muốn nói là gì rồi chứ?] (Wazu)

[. . . . . . ?] (Fluegel)

[Nói ngắn gọn là, nó không hề có tác dụng gì cả] (Wazu)

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ