Sau khi ho một tiếng, Leria-san tiếp tục cuộc trò chuyện trong khi nhìn vào chúng tôi với vẻ mặt nghiêm túc.
[Nguyên nhân chính khiến cho anh và chị của Naminissa trở nên kỳ lạ là. . . . một nguyền cụ] (Leria)
[Nguyền cụ?] (Naminissa)
[Đúng vậy, nguyền cụ của anh trai em gọi là "Rối Khiếm Khuyết" và của chị em là "Đại Tiệc Của Kẻ Điên Loạn"] (Leria)
[Mấy thứ nguyền cụ đó là gì vậy?] (Naminissa)
Theo như lời giải thích của Leria-san, Rối Khiếm Khuyết là một nguyền cụ nguy hiểm tạo ra để đem tới sự hủy diệt trong dạng một chiếc vòng tay. Trước hết, chiếc vòng sẽ hấp thụ ma lực của bạn. Nó có thể thao túng người đeo ngay từ lúc đầu nhưng chỉ là tức thời, đúng như cái tên khiếm khuyết của nó. Theo như lời tuyên bố trên khắp thế giới thì là vậy, nhưng trên thực tế còn có một chức năng nữa của thứ nguyền cụ này. Nếu một người sử dụng nó trong một thời gian dài thì hiệu ứng thao túng sẽ càng trở nên lâu hơn và mạnh hơn. Dường như anh trai của Naminissa đã đeo chiếc vòng tay đó được một thời gian rồi. . . .
Đại Tiệc Của Kẻ Điên Loạn cũng là một nguyền cụ tạo ra để đem tới sự huy diệt trong dạng một chiếc vòng cổ. Hiệu ứng của nó là khiến người đeo bị mất đi lí trí, như cái tên của nó ngụ ý khiến con người ta trở nên điên loạn. Một lí do nữa khiến nó trở nên nguy hiểm, hình như là thứ này có thể kích hoạt được mọi lúc mọi nơi bằng ma lực của người đeo. Tùy thuộc vào kẻ tạo ra quyết định xem bao nhiêu phần lí trí sẽ bị mất.
Có lẽ mấy thứ nguyền cụ đó dùng để điều khiển Navirio-sama chiến đấu với Narellina-sama người đã mất đi lẽ sống của mình. Dường như với một chút may mắn, tên chủ mưu đang nhắm đến việc thủ tiêu cả hai cùng một lúc. Tôi cũng nghĩ vậy. Naminissa có vẻ đã chấp nhận chuyện này với một vẻ mặt buồn bã.
[Đó chắc hẳn là một lời nguyền nguy hiểm, nhưng nó cũng rất dễ bị xóa bỏ. Nếu như em tháo nguyền cụ ra khỏi người họ, lời nguyền của chúng sẽ ngay lập tức biến mất] (Leria)
[Nói cách khác, bọn em chỉ cần tiếp cận anh trai và chị gái em để gỡ bỏ mấy thứ nguyền cụ đó thôi sao?] (Naminissa)
[Đúng thế, và họ sẽ trở lại bình thường] (Leria)
[Em hiểu rồi] (Naminissa)
Tôi nhìn thấy một tia hi vọng mạnh mẽ bên trong đôi mắt của Naminissa. Phá hủy hoặc gỡ nó ra. . . . đây là công việc đúng dành cho sức mạnh của tôi (chỉ cần tháo thôi mà, lôi sức mạnh của chú ra để làm loạn à😂😂). . . . tôi thật sự muốn trở thành sức mạnh của Naminissa vào lúc như thế này.
[Nhân tiện thì, nguồn tin về lời nguyền đó. . . . thực ra chị đã gọi cậu ta. Không biết cậu ta đã tới chưa nhỉ?] (Leria)
[ [ [ ? ] ] ]
Khi chúng tôi còn đang bối rối, tiếng gõ cửa vang lên.
[Có vẻ như cậu ta đến rồi đó
Cậu vào đi!] (Leria)
[Xin thứ lỗi]
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormaleWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...