Chuẩn nhạc chiến đấu luôn👌👌👌
=======================
Ở khu vực tuyệt vời nhất nơi mà các tầng lớp thượng lưu của thành Rinikku sinh sống, có một tòa nhà ba tầng khiếm nhã là nơi ở của lãnh chúa Lordic. Trong một căn phòng trên tầng thượng, có nhiều thứ còn vô vị hơn cả vẻ bề ngoài của biệt thự. Một căn phòng nói lên tính cách của chủ sở hữu nó.
Và giờ, chủ nhân của căn phòng này với mắt đỏ và đôi cánh sau lưng đã tiến vào. Tên lãnh chúa ném Tata người mà hắn vừa đem về lên một cái giường tròn trong căn phòng, rồi hắn đưa cái bộ mặt xấu xí tới gần cô hơn.
[GUFUFUFU!! TA KHÔNG THỂ ĐỢI LÂU HƠN ĐƯỢC NỮA, CÔ LÀ CỦA TA TATA!!] (tên là tata thành ra đọc nó cứ thế nào ấy nhỉ😅)
[Đừng có nói mấy lời ngu ngốc như thế!! Ai là của ngươi chứ!! Ngay bây giờ, ta chắc chắn là mọi người đang tiến thẳng tới đây để bắt ngươi!! Kết thúc rồi!! Hãy bỏ cuộc đi!!] (Tata) (rất cứng rắn, mn cho 1 like nèo😁)
[GUFUFUFU VÔ ÍCH THÔI!!]
Tên lãnh chúa vẫn giữ một nụ cười khả ố, hắn lè cái lưỡi dài ngoằng của hắn ra và cố gắng liếm mặt của Tata trong khi cái tay thì cố gắng sờ nắn ngực của cô ấy.... nhưng rồi chỉ chạm vào được không khí bởi vì cô ấy đột nhiên biến mất khỏi tầm mắt của hắn.
[Nhận lấy này!!] (Wazu)
*bùùùùm*
Tôi cứu Tata-san ra khỏi đó trước khi tên lãnh chúa chạm tới cô ấy và rồi tôi đá bay hắn. Hắn sụp xuống sau khi cơ thể bị đánh văng vào tường.
Tôi bế Tata-san trong tay theo bế kiểu công chúa. Hmm mình bắt giỏi thật~!!
[Ummm.... Wazu-san?] (Tata)
[Ah, Tata-san! Tôi xin lỗi vì đã không giúp gì được cô lúc trước] (Wazu)
[Không, tôi ổn mà. Sao cậu lại tới đây được?] (Tata)
[Bằng cách nào à? Tôi chỉ đi qua cổng như bình thường thôi] (Wazu) (ừ thì bình thường với chú thôi😑)
[KHÔNG THỂ NÀO!! NƠI NÀY ĐƯỢC CANH GIỮ BỞI 30 NGƯỜI MẠNH NGANG MẠO HIỂM GIẢ RANK B VỚI RANK A CƠ MÀ!!]
Tên lãnh chúa đứng dậy và gào lên.
Thực sự là vậy mà, tôi chỉ đi qua cổng một cách bình thường thôi.... ờ thì, tuy nhiên toàn bộ lũ canh cửa đều bất tỉnh hết rồi. Tôi chỉ đánh nhẹ vào họ trong lúc phi với vận tốc âm thanh thôi mà. Có lẽ họ cũng chẳng tốt lành gì do họ đang làm việc dưới trướng của tên khốn này. Nhưng họ vẫn chưa chết đâu à nha.... chắc vậy.
[RA NGƯƠI LÀ CÁI TÊN TRƯỚC ĐÓ!! KHÔNG THỂ NÀO, NGƯƠI VẪN CÒN SỐNG SAO!! SAO NGƯƠI DÁM XUẤT HIỆN Ở ĐÂY!!]
[Eh? Làm sao cái đòn như kiến đốt ấy giết được tao chứ] (Wazu)
[MÀY GIẢ NGU À!! NHƯNG CÓ VẺ NHƯ MÀY ĐANG NÓI THẬT]
Ể? Tôi là một con người thật thà mà. Thực ra thì tôi đã ở trong căn phòng này từ đầu rồi. Tôi chỉ đợi thời cơ tới thôi nhưng tôi thấy khó chịu quá, với lại bởi vì hắn đã cố gắng chạm vào Tata-san bằng bàn tay bẩn thỉu của hắn nên tôi không thể kiềm chế thêm được nữa và đá bay hắn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...