Chap 13: Cái đéo? Sao tôi lại mạnh tới vậy

591 27 15
                                    

Có 8 trạng thái hiển thị trên thẻ guild. Chúng là HP (hit point / điểm máu), MP (mana point / điểm ma lực), STR (streght / sức mạnh), VIT (vitality / sức phòng ngự), INT (độ thông thạo phép thuật), MND (phòng ngự phép thuật), AGL (agility / nhanh nhẹn), DEX (dexterity / độ khéo léo). Sau đó là tên, chủng tộc, độ tuổi, kỹ năng cá nhân cụ thể và kỹ năng học được.

Trước hết, chỉ số các hiệp sĩ nói chung và hầu hết các mạo hiểm giả rank C là:

HP: 1500/1500

MP: 100/100

STR: 180

VIT: 120

INT: 20

MND: 50

AGL: 80

DEX: 60

Như vậy đó.

Tuy nhiên, trạng thái được hiển thị trên thẻ guild của tôi là:

--------------------------------------------------------

Tên: Wazu

Chủng tộc: Con người (80%)

HP: Có thể chịu được bất cứ điều gì

MP: Đó là con số Không!

STR: Đòn đánh phá vỡ được các hành tinh

VIT: Chịu được cả Thánh kiếm

INT: Không thể sử dụng được phép thuật

MND: Dăm ba cái thứ phép thuật tuổi loz ( dịch sát nghĩa nhé :)) có hơi chế biến tí)

AGL: Có thể là nhanh hơn ánh sáng- - - - tin hay không thì tùy

DEX: Có lẽ là bằng hoặc hơn vĩ nhân vĩ đại nhất lịch sử .....?

Kỹ năng :

Extreme Cannibalism (duy nhất)

Miễn nhiễm tất cả hiệu ứng

Người được Nữ thần yêu quý (duy nhất)

Được ban phước bởi Nữ thần.

--------------------------------------------------------

Chính nó.

Cái beep gì "Được ban phước bởi Nữ thần". Tôi đoán những điều được ghi trong thẻ guild của tôi là do Nữ-thần-sama làm. Vậy hãy để tôi nói với cô ta cái này

Ghi nó bằng chữ số giùm cái ~~~~~~~~!!!!!!

Với cái bảng trạng thái này tôi không biết liệu tôi có mạnh hay không. Không, tôi rất mạnh là đằng khác, mạnh tụt loz!!! Tôi không biết!!! Thật khó hiểu!!!

Ha ~ ..... Ha ~ ..... hãy bình tĩnh lại nào.

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau kiểm tra từng cái một các kỹ năng của tôi ..... Ha~....

Hãy xem nào, không có gì sai trái với tên tuổi của tôi. Chủng tộc: con người (80%) là ý gì ? Tôi chỉ có 80% là con người? Cái quái? Tôi chỉ có 80% là con người? Hay 80% đó là khác người? Là cái nào ? Những gì viết ở đó khiến tôi thực sự cảm thấy không thoải mái.

Tôi phát hiện ra mình không có MP, nhưng giá trị của HP nói rằng tôi có thể chịu được bất cứ điều gì. Dù cho có là phép thuật Cấp Cao hay ma thuật Tối Thượng thì tôi cũng sẽ không chết ngay cả sau khi dính một cú trực diện? Không không không điều đó quá vô lý, phải không? Tôi không muốn phải thử để xác nhận nó chút nào!

Giá trị STR cho biết cú đánh của tôi có thể phá hủy các hành tinh? Nói cách khác nếu tôi đấm nghiêm túc, không có gì tôi không thể phá vỡ? Nà ní?

VIT nói rằng bất kỳ cái gì đánh tôi đều sẽ gãy ngay cả là Thánh Kiếm?...... Tới mức đấy cơ á? Ý tôi tôi đó là Thánh Kiếm đó? Thực tế là Thánh Kiếm cũng  có thể bị phá vỡ, vậy có nghĩa là không có loại vũ khí nào có thể làm hại tôi? Ra vậy, đó là lý do tại sao tôi không thể cắt ngón tay của tôi với con dao hồi nãy.......

INT nói rằng tôi không thể sử dụng ma thuật. Tôi hiểu bởi vì MP của tôi bằn 0. HP nói rằng tôi có thể chịu được bất cứ điều gì..... vậy thì MND chắc cũng không có ý nghĩa gì, phải không?

Giá trị AGL, ai đó giải thích cho tôi biết "nhanh hơn ánh sáng" gì với. Đừng dừng giữa chừng như thế chứ. Nghe có vẻ thú vị đó, có lẽ tôi sẽ bí mật thử nó sau....

Chẳng phải là tốt khi sử dụng một con số để biểu thị DEX sao? Sao lại cũng dùng chữ vậy? Có phải nó dựa trên những chỉ số khác à? Tôi không cần Nữ thần-sama quan tâm những thứ đóoooo.... Mà thôi, tôi biết rằng tôi khá là khéo tay..... ngay cả những bộ quần áo tôi đang mặc cũng được làm bởi tôi mà.....haizz...

Chấn động não quá....

Bây giờ chúng ta hãy xem những mô tả về kỹ năng.

Extreme Cannibalism: Bạn có thể ăn mọi thứ và nó sẽ trở nên ngon miệng. Những vật lạ, chất độc, quái vật,.v.v. Nếu hạng của thứ bạn ăn cao hơn bạn, trạng thái của bạn sẽ được gia tăng (đã max)

Có phải từ lúc đó, khi tôi sống trên "Núi"? Bởi vì tôi không còn lựa chọn..... lúc đó tôi đã ăn bất cứ thứ gì để sống. Tôi tự hỏi nếu đây là hậu quả? Vâng, liệu đây có phải là lí do..... khiến trạng thái của tôi trở nên bất thường? Tôi nghĩ đó là nguyên nhân ..... nhưng, những thứ được cấp cao? Tôi tự hỏi nếu tôi đã ăn cái gì đó như thế..... (ăn toàn quái vậy cấp cao mà ông cứ nghĩ chúng nó chỉ F rank :v)

Miễn nhiễm với mọi hiệu ứng: Mọi tình trạng bất thường sẽ bị hủy bỏ. Chỉ có một ngoại lệ.

Tôi tự hỏi điều đó cũng do ảnh hưởng từ ngọn "Núi"? Đó là vì môi trường ở đó rất khắc nghiệt, bạn có thể tìm thấy bất kỳ sự bất thường nào ở đó. Và một ngoại lêh mà ở trên "Núi" không có....... tôi nghĩ có lẽ là say rượu. Nhưng nó vẫn chấp nhận được...... tiếp theo là......

Người được Nữ thần yêu quý: Ta không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng ta thấy anh khóc rất nhiều..... nhưng không sao hết!! Bởi vì ta đã ban cho anh tất phước lành của ta và nó sẽ giúp anh!! Hãy cố hết sức mình!!!

Nữ thần-samaaa ~~~~ !!!!!

Cái gì thế này? Nữ thần-sama đồng cảm với tôi thật ư? Nhìn những lời này, nỗi đau của tôi dần dịu đi!! Cuộc sống rất khó khăn.... nhưng tôi hi vọng từ bây giờ những điều tốt đẹp sẽ xảy ra..... uuu!!!

Tóm lại. Nói cách khác, tôi đã nhận được sự đồng cảm từ Nữ thần-sama, vì vậy tôi đã không còn hoàn toàn là một con người nữa rồi. Tôi không thể sử dụng ma thuật nhưng tôi cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ những kỹ năng này, có thể nói rằng tôi sẽ không chết cho đến khi già đúng không?

Haizzzz......

Tôi không thể thở dài nữa ..... Nhưng tôi nghĩ, sẽ khá là rắc rối nếu tôi để lộ trạng thái của bản thân. Không nên bất cẩn để lộ nó ra....... Không có nhiều người có thể đạt được rank S. Nhưng với điều này tôi có thể lên được một cách dễ dàng.

Đột nhiên trở nên mạnh hơn khiến tôi chả biết phải làm gì.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ