VOL 1~Chap 1: Tôi đang ở trên "Núi"

1.1K 36 7
                                    

Đã được 2 năm kể từ ngày tôi rời khỏi thành phố.

Hiện tại, tôi đang ở giữa 1 cơn bão tuyết. Tuy nhiên tôi lại không thấy lạnh gì cả. Tay chân và cơ thể tôi đều cử động bình thường. Và khi tôi bước tới phía trước 1 bước, nó đã trở thành 1 vùng sa mạc rộng lớn. Dù vậy tôi cũng chẳng thấy nóng hay đổ mồ hôi.

Thời tiết ở vùng đất này thay đổi nhanh 1 cách quái dị.
Lúc thì trời đổ mưa lớn với sấm sét, lúc thì nắng gay gắt,v.v
Như lúc này đây trời đang mưa thì đột nhiên lại chuyển sang nắng gắt, nơi này thật là thú vị.

Nơi tôi đang ở gọi là "Núi"
Tuy nhiên đây không phải núi bình thường. Ngọn núi khổng lồ này, không hiểu sao con người biết được nơi này nguy hiểm cỡ nào mà không ai dám lại gần.

Tôi nghĩ có 2 lí do khiến nơi này nguy hiểm.
Điều thứ nhất là thời tiết vô cùng bất thường và khắc nghiệt.
Lí do còn lại, lấy ví dụ như 3 con quái đứng trước tôi ngay bây giờ.

Đầu tiên, phía bên trái ngoài cùng, 1 con quái vật cao 3 mét với cái đầu sừng, thân được bao phủ bởi lớp lông đen rậm rạp, 1 con quái siêu mạnh, tên nó là "Minotaur". Tay phải nó đang cầm cái gì đó như 1 thanh gỗ lớn. Nó đang nhìn vào tôi một cách ngon lành trong khi đang rỏ dãi.

Tiếp theo là ngoài cùng bên phải, 1 con chó lông đen cao 5 mét, tuy nhiên nó không phải con chó bình thường( trans: chó cao 5m là thấy ko bt rồi :v), mà nó có tới 3 đầu. 1 con chó có 3 đầu. . . Tôi không biết sao chúng có thể xoay xở được? Có lẽ cái đầu ở giữa là chỉ huy? Bởi vì nó đang khè ra 1 ngọn lửa, phải không nhỉ? Dường như chúng đang có chung 1 ý thức. Cả 3 cái đầu đang chảy dãi không kiểm soát khi nhìn vào tôi. À tôi hiểu rồi, có lẽ chúng đang nghĩ tôi là đồ ăn.

Và đứng ở giữa là con cuối cùng, 1 con rồng cao 7 mét với lớp vảy đen đang đứng bằng 2 chân.

. . . Nó là con rồng thực sự. Những chiếc móng vuốt lớn có thể xé nát mọi thứ một cách dễ dàng. Và nó cũng đang nhỏ dãi khi nhìn vào tôi.

Không có giới hạn cho 3 con quái vật này. Tôi đã và đang sống ở ngọn núi này, 1 nơi mà quái vật đi lung tung khắp nơi. Đó là lí do con người tránh xa nơi này.

Tôi thật sự. . .thật sự đã sống sót tại ngọn núi chết chóc này.
Ý tôi là, tôi đã chạy khỏi thành phố Imperial như điên trong khi khóc. Tôi không thể nghĩ gì khi đó và đến khi tôi nhận ra, tôi đã ở đây, trên ngọn núi này. Tôi đã cố gắng để xuống núi nhưng lại bị đuổi bởi bọn quái vật. Tôi không thể đoán trước được thời tiết, sự cảm nhận về phương hướng bị lẫn lộn, tôi đã đi lang thang khắp nơi trên núi.

Nhân tiện thì con chó 3 đầu đã bị 1 đấm lăn quay, lũ còn lại thì trông như chúng đang cầu xin tha mạng.

Thôi nào tao có ăn thịt lũ tụi bay đâu. . . Nên đừng nhìn tao với ánh mắt sắp khóc như thế.

Như bạn có thể thấy đó lũ quái ở đây rất yếu. Chúng yếu tới mức 1 người dân bình thường như tôi có thể hạ được bọn chúng( ặc lũ này mà yếu thì con người đã ko tránh xa nơi này rồi.)

Chỉ có điều số lượng của chúng rất lớn. Bạn sẽ tìm thấy 1 con quái vật yếu khác sau khi đi vài bước chân. Sau 2 năm, không còn con quái nào có thể đánh bại tôi được nữa. Như tôi vừa nói lúc nãy, chỉ có số lượng chúng là nhiều thôi.

Mặc dù rất dễ nếu đánh 1v1, nếu chúng tấn công theo nhóm thì độ nguy hiểm sẽ tăng cao rõ rệt. Đó là lí do con người không đến đây, quái ở đây thường đánh theo nhóm.

Hơn hết hãy nhìn vào lũ quái trước mặt tôi.
Sau khi biết được chúng sẽ không bị ăn thịt, bọn tôi đã hợp nhóm để chống lại 1 nhóm quái mới vừa xuất hiện. Trước đó, những con quái giống với cá và mèo hợp lại để tấn công bọn tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên, ngạc nhiên tới nỗi hét lên:

-Bọn mày, hãy cùng nhau tiến lên, đừng để con cá đó chạy thoát!!!

Tôi đã nói vậy. Sau khi nhìn nhau 1 lúc thì chúng cũng bắt đầu di chuyển. Không biết chúng có hiểu tôi đang nói gì không.

Giờ thì, sau 2 năm sống trên ngọn núi này, chỉ có duy nhất 1 điều tôi muốn làm.

Tôi muốn gặp mọi người. . .

Tôi chỉ nhìn thấy thời tiết khắc nghiệt và những con quái vật trong 2 năm qua. Bên cạnh đó, tôi chỉ vừa nhận ra sau khi hét vào bọn chúng, rằng tôi đã không nói chuyện sau 1 thời gian dài. . .

Đó là lí do, hiện tại tôi rất muốn gặp con người, tôi muốn 1 cuộc trò truyện bằng bất cứ giá nào!!!

Do đó tôi động viên bản thân! Hãy đi xuống núi!!

Tôi đã quá quen với ngọn núi này, đến nỗi coi nó như vườn nhà nên tôi không thể lạc được.

Với ý định gặp con người trong đầu tôi bắt đầu hành trình.

Tuy nhiên tôi đã hiểu lầm 1 cách nghiêm trọng về ngọn "Núi" này. . .

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ