Chủ nhân của giọng nói mạnh mẽ đó đến từ phía sau quầy. Ông nhìn chằm chằm về phía chúng tôi với một cái nhìn ngạc nhiên.
Người đàn ông này to lớn hơn bất cứ ai khác ở đây. Ông ta sở hữu chiều cao hơn 2m, cánh tay và ngực cuồn cuộn cơ bắp. Ánh mắt của ông ta sắc bén, bên cạnh mắt phải có một vết sẹo dài kéo xuống tận má. Ngoài ra thì ông ta bị hói. Nếu không phải vì chiếc tạp dề mà ông tađang mặc, bình thường bạn có thể nhận ra rằng ông ta thực sự là một chiến binh kỳ cựu.
Ông "hói đầu" tiến về phía chúng tôi và tỏa ra một bầu không khí nặng nề. Và rồi, Lula lẻn ra từ phía sau tôi và ôm lấy cánh tay người hói kia.
[Uwaaa!! Cha…!!!!] (Lula)
[Oh gì cơ Lula? Chuyện gì vừa xảy ra?] (Ông hói)
Cha~ Cha ?? Đó là cha cô ấy??…… Không có điểm gì tương đồng giữa hai cha con họ cả, nhưng thật tốt vì cha cô ấy đã đến.
Lula giải thích về những gì xảy ra với ông hói trong khi vẫn đang khóc. Đôi khi những mạo hiểm giả xung quanh cũng góp thêm vài lời vào đó. Làm ơn giải thích đàng hoàng về tôi hộ cái, kể từ khi xuất hiện ông hói cứ nhìn chằm chằm vào tôi liên tục. Nhân tiện, tôi vẫn đang nắm lấy bàn tay của anh tên tóc đỏ trong khi nhìn vào những người kia.
Dường như họ đã giải thích xong. Sau khi vỗ nhẹ đầu của Lula, ông ta tiến về phía chúng tôi với Lula đang núp ở sau lưng.
[Mấy người là lũ Black Flame, những tên đã nhạo báng thức ăn của ta và cãi nhau với con gái ta?] (Ông hói)
[Thì làm sao? Thức ăn của quán này thật dở tệ] (Homura)
[Tôi thì không nghĩ như vậy] (Wazu)
Tôi đã phản bác ngay lập tức vì tôi không nghĩ giống như những người này.
[Fuu~…… Có vẻ như mấy người vừa mới đến thành phố này] (Ông hói)
[Thì sao, có vấn đề gì không?] (Homura)
[Ta là Regan, chủ guild mạo hiểm giả của thành phố này] (Regan)
-
-
-
-
-
Nà ní!!!!!
Ngay lúc nãy, ông hói vừa nói cái gì cơ!! Guild…… chủ nơi đó…… là ông hói này á……
Tên tóc đỏ đã rất sửng sốt khi nghe những lời nói này, còn tôi thì-----
[Không đời nào!! Một người như ông…… là cha của Lula á!! Hư cấu!! Đéo thể chấp nhận được!! Lula thực sự là đứa con đến từ cuộc hôn nhân của ông với Keyla-san sao?] (Wazu)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...