Từ giờ mỗi chap mình sẽ để 1 bài hát ở đầu. Mọi người nhớ nghe thử nhé :))
______________________________________
[Ể..... có vấn đề gì sao ? Nãy giờ cậu cứ thở dài, cau mày, rồi lại thở dài. Có thiếu sót gì thẻ guild của cậu sao?] (Tiếp tân-san)
Tôi trở lại thực tại sau khi nghe những lời nói của Tiếp tân-san. Aah, tôi vẫn còn trong guild, tôi tự hỏi tôi đã lơ mơ trong bao lâu.
[Nó ổn cả, xin lỗi. Không có gì sai, tôi chỉ kiểm tra tình trạng của tôi một chút thôi] (Wazu)
[Thế à. Chắc rồi, đó là một điều quan trọng, Wazu-san đã trở thành một mạo hiểm giả nên cậu phải kiểm tra tình trạng của mình đúng cách. Ngoài ra, vui lòng chỉ nhận nhiệm vụ nằm trong khả năng của anh. Nếu anh đánh giá quá cao sức mạnh của bản thân, nó thường dẫn đến cái chết] (Tiếp tân-san)
[Vâng..... tôi sẽ cẩn thận] (Wazu)
Mặc dù tôi cũng chả biết phải cẩn thận với cái gì nữa.....
Đột nhiên tôi trở nên mạnh mẽ sau khi rời khỏi ngọn núi đó. Đúng vậy, thành phố này không cách xa ngọn núi đó, tôi nghĩ họ có thể cho tôi biết một số thông tin về nó.
[Umm..... có một thứ tôi muốn hỏi....] (Wazu)
[Vâng, nó là gì?] (Tiếp tân-san)
[Ngọn núi lớn mà cô có thể nhìn thấy từ bên ngoài là gì?] (Wazu)
Với câu hỏi của tôi, Tiếp tân-san nhìn tôi với ánh mắt khác thường.
[Umm ..... cậu thực sự không biết gì về ngọn "Núi" đó sao?] (Tiếp tân-san)
[Vâng. Vậy nên vui lòng hãy cho tôi biết] (Wazu)
[..... Tôi hiểu. Đó là điều hoàn toàn cần thiết để bảo toàn mạng sống nên hãy lắng nghe cẩn thận] (Tiếp tân-san)
Sau đó, tôi được nghe sự thật về ngọn núi, đó là một cú sốc lớn đối với tôi.
Thời tiết bất thường ..... đầy rẫy những con quái vật cấp S..... Tôi..... làm thế nào tôi có thể sống sót ở cái nơi đó? Tôi vẫn không thể tin được bản thân mình..... nhưng, đó có thể là ảnh hưởng của kỹ năng 'Người được nữ thần yêu quý'. Có lẽ tôi đã được bảo vệ bởi nó trong suốt quãng thời gian qua. Và bởi vì tôi đã thích nghi với môi trường, tôi nhận được kỹ năng 'Miễn nhiễm tất cả hiệu ứng'. Bởi vì tôi đã ăn tất cả mọi thứ vào thời điểm đó, tôi nhận được kỹ năng Cannibalism Extreme. Về trạng thái bất bình thường của tôi, tôi nghĩ chắc là do tôi đã ăn những con quái vật rank S..... đó là cách mà tôi trở nên mạnh mẽ như bây giờ ..... tất cả đều là nhờ Nữ thần-sama mà tôi có thể sống sót được tới bây giờ.
[..... Ngọn Núi đó là nơi cực kì nguy hiểm vì vậy cậu hoàn toàn phải tránh xa nơi đó ..... cậu có đang nghe tôi nói không vậy?] (Tiếp tân-san)
Thôi rồi!! Tôi quá tập trung suy nghĩ về Nữ thần-sama mà bỏ lỡ thông tin mất rồi. Trên trán Tiếp tân-san bỗng nổi lên những mạch gân xanh.
[Có~ Có chứ!! Tôi nghe cẩn thận mà!! Tôi sẽ không tiếp cận nó !!] (Wazu)
[Xin hãy làm như vậy!] (Tiếp tân-san)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...