Chap 52: Hãy đi gặp người cộng tác nào

593 21 7
                                    

Nhờ Naminissa mà chúng tôi mới nhanh chóng tiến vào thủ đô. Bên trong thành phố, chúng tôi chia ra làm hai nhóm như đã định trước. Tôi, Meru, Orlando, và Naminissa tới gặp cộng tác của cô ấy sau khi gửi Floyd và Kumia tới lâu đài. Trên đường đi, tôi được Naminissa giải thích về thủ đô hoàng gia.

Thủ đô hoàng gia của vương quốc Mabondo là thành phố phồn thịnh nhất lục địa phía đông. Đây là nơi mà gia đình hoàng gia ở. Thành phố này chia ra làm ba khu vực, rộng nhất là khu vực ngoại biên nơi mà tôi đang đi bộ hiện giờ, là nơi mà người thuộc tầng lớp bình dân định cư. Những cửa hàng lớn, trụ sở chính của Guild Mạo hiểm giả, .v.v. Nhiều cơ sở thương mại khác nhau trải dài xung quanh để hỗ trợ người dân sống tại đây.

Ngăn cách bởi bức tường, bên trong một phạm vi vòng tròn, là phân khu quý tộc. Đúng như cái tên của nó đây là nơi ở của tầng lớp quý tộc. Tương tự vậy, cũng có một bức tường ngăn cách nó với khu vực nội bộ. Đây chính là khu vực của cung điện hoàng gia.

Thêm vào đó, Thủ đô Hoàng gia này là một trong những cứ điểm cho việc nhập khẩu và xuất khẩu ra toàn bộ lục địa. Rất nhiều sản phẩm được thu về và buôn bán trong thành phố này.

Có vẻ như Thủ đô Hoàng gia đã từng trải qua thời kì tụt dốc về thương mại trước khi Vua Giviro lên ngôi. Chỉ với điều đó thôi đã cho thấy năng lực tuyệt vời của ông ấy như một vị vua. Ông ấy là một người vĩ đại. . . .

Nhưng Naminissa lại nói --[Quả thực ông ấy là một vị vua vĩ đại]-- với một nụ cười chua chát. Rồi cô ấy nói thêm --[Anh sẽ không hiểu được ông ấy nếu anh không chứng kiến tận mắt đâu, nhưng ông ấy không giống một vị vua như vậy cho lắm]--. Chà, tôi không chắc sẽ có một cơ hội để gặp được ông ấy đâu. . . .

Có vẻ như chúng tôi đã tới nơi. Chỗ mà Naminissa chỉ chính là trụ sở chính của Guild Mạo hiểm giả. Nó to gấp ba lần so với cái ở thành phố Rinikku. Oh? Nhớ lại thì, tôi cũng có chuyện cần làm ở nơi này. . . . chà, để xem tôi có cơ hội khi ở đây không. . . .

Chúng tôi tiến vào guild và Naminissa đi tới bàn tiếp tân ngay lập tức. Tôi ngạc nhiên khi thấy số lượng người bên trong. Có vẻ như mọi nơi đều giống nhau, có một bảng tin để dán những yêu cầu có sẵn.

Cũng có một nơi để bạn có thể ăn một bữa nhẹ và mọi thứ đều lớn hơn cái ở thành phố Rinikku. Mạo hiểm giả bên trong nơi này cũng rất nhiều, đủ kiểu từ tân binh tới kỳ cựu, số lượng người nhiều không đếm xuể. Tôi cảm thấy lo lắng khi thấy khá nhiều người mong ước được trở thành một mạo hiểm giả.

Từ một ông già với vết sẹo trên mặt hay một Onne-san với trang bị khiêu gợi. . . . . khi tôi tập trung nhìn vào cô ấy, đột nhiên tai tôi bị giật mạnh. Đau!! (Bắt quả tang😂😂)

[Okay vậy đủ rồi, đi thôi nào Wazu-sama] (Naminissa)

Ouch, đau đấy!! Naminissa quay trở lại từ bàn tiếp tân kéo tai tôi. Sao trông cô ấy có vẻ tức giận vậy? (Haizz bệnh lại tái phát😐) Orlando!! Sao cậu lại chỉ đứng nhìn thôi vậy!! Cứu tôi với!!

Tôi bị kéo thẳng tới phía sau phòng tiếp tân.

Trước mặt tôi, có mặt tấm biển đề chữ cho biết phòng này là gì. Nó ghi là "Phòng Chủ Guild". Nà ní, có phải cộng tác viên của cô ấy là người đứng đầu trụ sở chính của guild mạo hiểm giả không? Tôi nhớ là Regan đã bảo đến gặp chị của ông ta-Chủ Guild ở đây. Ông ấy cũng đưa cho tôi một cái huy hiệu để chứng thực.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ