Chap 23: Vua Rồng, hãy đi xin lỗi nào

510 23 8
                                    

Tôi rời khỏi hang động và đi đến nơi trú ngụ của Vua Rồng ở Núi Trung Tâm. Tôi chạy khá chậm lúc ra khỏi hang động, sau một lúc tôi bắt đầu chạy nhanh hơn. Phong cảnh nhanh chóng thay đổi. Xuống núi, băng qua đường chính, chui vào rừng, rồi lại lên núi. Sự thay đổi khí hậu đặc thù của "Núi" đã bắt đầu. Từ lạnh buốt tới nóng nực, nhưng tôi đang rất vội nên không có thời gian để chú ý đến nó. Ừ thì nó đã quá bình thường đối với tôi người mà đã quen với khí hậu kiểu này. Tôi nhảy cao mà không bị mất tốc độ. Sau khi vượt qua đám mây trên đỉnh núi, khí hậu trở nên ổn định và đã đến lúc mặt trời mọc lên.

Phải tốn một vài giờ để lên đến đây...... có lẽ tôi nên nghỉ nhờ ở nơi của Ragnil lúc đêm đến. Nếu tôi nhớ không nhầm thì nhà của ông ta ở hướng này......

Trước mắt tôi là một công trình khổng lồ. Một tòa lâu đài hùng vĩ màu trắng với một cánh cổng lớn, đây là nơi trú ngụ của Vua Rồng. Tôi đã từng vô tình bước vào lâu đài này, đã lâu rồi tôi mới đến đây. Vào thời điểm đó, do tôi không cưỡng lại tính hiếu kỳ của tôi. Tôi tiến vào sâu hơn, không lâu sau đó tôi đến sảnh chứa ngai vàng của tòa lâu đài trắng nơi Ragnil ngồi.

[Yo!! Lâu rồi không gặp...] (Wazu)

[...... Hmm? Ngươi là...

Oh, ra đó là cậu!! Vậy cậu có thể nói chuyện sao!! ] (Ragnil)

Cả chồng và vợ đều có một phản ứng giống nhau.

Ragnil là một Hắc Long với thân hình cơ bắp dài 12m. Đôi mắt màu đen bóng và lớp vảy bao phủ toàn thân như thể hút hết ánh sáng. Từ đầu ông ta mọc r hai cái sừng lớn rất lớn và nhọn. Nhưng hiện giờ trông ông ta có chút hốc hác.

[Wazu, đó là tên của tôi. Bởi vì khá là phiền phức nên tôi sẽ đi luôn vào vấn đề, có phải ông đang lừa dối vợ mình phải không?] (Wazu)

[~Ugh!! Sao cậu biết!? Cậu có thể đọc tâm trí của ta? Không...... cậu đã nghe nó từ Meral phải không!? Bây giờ cô ấy ở đâu?] (Ragnil)

Ragnil lù lù tiến tới tôi. Quá gần, ông tới gần quá rồi đó, dịch ra một chút đê!!

[Ông định sẽ làm gì sau khi gặp cô ấy?] (Wazu)

[Tất nhiên, ta sẽ mang cô ấy về đây!!] (Ragnil)

[Như thế nào?] (Wazu)

[Tôi là Vua Rồng, cô ấy sẽ lắng nghe những lời của tôi và trở lại] (Ragnil)

Haaa...... không tốt rồi ông anh ạ...... ông ta không hiểu tình huống của mình...... cái biệt hiệu của ông không giúp ích được gì đâu. Đây là vấn đề về phụ nữ nơi lý do lý trấu không hề có tác dụng. Tôi không có người yêu, tôi đã bị Aria và Sarona bỏ rơi (nồ Sarona bezt girl đó, chú cứ bị quan vl), có thể không hợp lý lắm nếu tôi đưa ra lời khuyên cho ông ta nhưng tôi không thể không nói. Vua Rồng cũng là bạn của tôi, trước hết hãy nghe câu chuyện từ phía ông ta đã.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ