Đăng bù hôm qua :))
=======================
Regan trưng ra một khuôn mặt nghiêm trọng trong khi đọc báo cáo của Emma-san.
[Đầm lầy độc? Cái quái gì thế này? Mấy thứ này trước đây chưa từng xuất hiện ở nơi này] (Regan)
[Đây cũng là lần đầu tiên tôi nghe đến nó. Đây là một báo cáo từ một mạo hiểm giả tân binh đã đi đến khu rừng để làm nhiệm vụ thu nhập thảo dược. Ban đầu, tôi đã nghĩ đó là nhầm lầm nhưng có những người khác cũng đã nói rằng họ phát hiện ra đầm lầy độc này. Tổng kết báo cáo cho thấy, khoảng 10 mét diện tích quanh đầm lầy đã bị nhiễm chất độc. Chưa thể tiến hành điều tra chi tiết. Khá khó để tiếp cận được khu vực trung tâm vì chất độc mạnh. Chúng tôi hiện đang tìm kiếm một người có skill kháng độc cấp cao để điều tra khu vực trung tâm (Emma)
[Đó là những gì chúng ta có thể làm tại thời điểm à....] (Regan)
[Nhưng đó không phải là vấn đề chính, hiện tại khu vực nhiễm độc đang mở rộng và dường như không có dấu hiệu chậm lại. Với tốc độ này nó sẽ sớm lan đến thành phố nếu chúng ta cứ để nó như vậy] (Emma)
[Tch, thật là rắc rối....] (Regan)
Regan trông khá bất lực và xung quanh Emma-san phủ lên một bầu không khí nặng nề. Bầu không khí đó khiến tôi khó có thể nói ra điều này, nhưng....
[Umm....] (Wazu)
[Hmm? Ah xin lỗi vì để cậu thấy cảnh này] (Regan)
[Không, không vấn đề gì nhưng....] (Wazu)
[Có chuyện gì vậy?] (Regan)
[Cái đầm lầy.... ông có muốn tôi đi kiểm tra nó không? Độc không có tác dụng với tôi] (Wazu)
[ [Hảảả....??] ] (Regan & Emma)
Ah! Hai người họ trưng ra vẻ khó tin trên khuôn mặt.
[Tuy vậy, có khả năng đây là chất độc có thể gây chết người....] (Emma)
[Nó không ảnh hưởng tới tôi....] (Wazu)
[Có thể đó là chất độc tê liệt] (Regan)
[Nó cũng không ảnh hưởng tới tôi....] (Wazu)
[Vậy thì,cái quái nào ảnh hưởng tới cậu vậy?] (Emma)
[Hầu như chẳng có thứ gì có thể ảnh hưởng đến tôi hết....] (Wazu)
[Nhưng cậu đã say rượu Sake....] (Regan)
[Xin hãy quên nó dùm....] (Wazu)
Chúng tôi rơi vào im lặng....
[Được rồi! Wazu!! Hãy tới nơi đó thôi] (Regan)
[Đã hiểu] (Wazu)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...