Bởi vì vẫn có những kẻ đang trốn trong rừng. . . . tôi đoán mọi chuyện vẫn sẽ chưa kết thúc.
Naminissa, Navirio, Narellina-sama đang tiến tới chỗ tôi. Cũng khá là thích thú khi nhận được những lời cảm ơn từ mỗi người họ. Ý tôi là, họ đều thuộc gia đình hoàng gia cả đấy.
[Naminissa, Navirio, Narellina-sama, làm ơn hãy ngẩng đầu lên đi~~~!!!] (Wazu)
[Chờ một chút!! Mặc dù anh gọi em gái và anh trai tôi mà không dùng kính ngữ, sao chỉ có mình tôi là anh lại dùng hả?] (Narellina)
Narellina tiến sát đến tôi. Người ta thường nói rằng phụ nữ xinh đẹp khi tức giận trông rất đáng sợ. Chẳng lẽ tôi khiến cô ấy phật lòng chuyện gì à?
[Chuyện đó là. . . . do họ bảo tôi chỉ cần gọi tên là đủ. . . .] (Wazu)
[Hoho~. . . . Tôi hiểu nếu đó là Aniue, nhưng ngay cả Naminissa cũng thế à. . . .] (Narellina)
Khi Narellina nhìn vào Naminissa, vì lý do nào đó mà cô ấy lại đảo mắt đi nơi khác. Có vẻ như cô ấy đang tính huýt sáo nhưng những gì phát ra từ miệng cô ấy chỉ là tiếng *huu~huu~* (fail quá fail luôn😂😂). Trông rất dễ thương. Sau khi nhìn Naminissa, Narellina-sama nhìn thẳng vào mắt tôi.
[Vậy thì, tôi cũng sẽ cho phép anh gọi tôi là Narellina. . . . !!] (Narellina)
[T-Tôi hiểu rồi] (Wazu)
Tôi không thể từ chối!! Ý tôi là, cô ấy tỏa ra một áp lực khủng khiếp. Bởi vì chính cô ấy muốn vậy, tôi không có lý do gì để từ chối. Quan trọng hơn, tại sao Naminissa lại nhìn tôi với ánh mắt chứa đầy sự bực tức vậy nhỉ?
[Fufufu~. . . . Cậu làm tốt lắm!! Tôi chưa từng nghĩ rằng sẽ có một mạo hiểm giả nào đó có thể một thân một mình cứu cả gia đình hoàng gia luôn đấy] (Leria)
Leria tiến tới tôi trong khi cười vui vẻ, rồi cô ấy vỗ vai tôi *bộp-bộp*. Nhưng tôi vẫn cảm thấy cô ấy có chút căng thẳng còn sót lại. Tôi không muốn nói ra trong tình cảnh này nhưng. . . .
[Umm. . . . Nó vẫn chưa kết thúc đúng không?] (Wazu)
Nghe thấy lời đó Orlando, Naminissa, Navirio, Narellina và Leria-san hướng sự chú ý vào tôi.
[Wazu-sama, ý anh là sao khi nói vậy?] (Naminissa)
Naminissa hỏi tôi.
[Tôi có thể cảm thấy sự hiện diện của rất nhiều người bên trong khu rừng đằng kia. Có lẽ, ở đó là. . . . tên đã thao túng Navirio và Narellina bằng nguyền cụ. . . .] (Wazu)
Nhìn lướt qua Navirio và Narellina, tôi thấy hai người họ đang nhìn vào Naminissa. Kí ức về kẻ mà đã đưa nguyền cụ cho họ vẫn còn lưu lại. . . . Trước tiên, có thể đưa một thứ một thứ đáng nghi tới vậy cho họ, tôi nghĩ kẻ này chắc hẳn là một người có chức tước hoặc là khá gần gũi với họ.
Đầu tiên, Naminissa được loại trừ khả năng gây ra chuyện này. Những người quản gia và hầu gái của họ trông rất hạnh phúc khi thấy hai người đó trở lại vậy nên tôi cũng loại trừ. Leria-san thì là cộng sự của Naminissa trong vụ này, vậy thì hai người mà thân cận với họ mà hiện tại không có ở đây. . . . Đúng như dự đoán của tôi chính là hắn. . . . (suy luận như Conan😂😂)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...