Chap 4: Cuộc gặp gỡ với các Elves

608 29 2
                                    

Cô gái Elf tóc bạc vừa cảm ơn tôi.

[. . .] (Wazu)


Huh? Tại sao. . . . tôi không nói lên lời. Mặt tôi trở nên đỏ bừng, tôi sẽ bị nghi ngờ nếu không đáp lại sớm!!

Umm. . . Umm. . . Tôi nên nói gì trong tình huống này giờ? Gì cũng được, tôi chỉ cần nói 1 cái gì đó. . . Ah, cô ấy đang đợi câu trả lời của tôi, đừng nhìn chằm chằm tôi với ánh mắt như thế. . .

Làm gì bây giờ!! Tôi không thể nghĩ gì cả!!

Chết tiệt, tại sao tôi không thể nói được gì vào những lúc quyết định vậy. Cuộc trò chuyện mà tôi chờ đợi sau 2 năm, mà nó đang trở nên xa vời. Elf-san nữa, gì vậy? Huh? Có gì trên mặt tôi sao? Sao lại nhìn vào tôi với khuôn mặt đó chứ!! Trông cô ấy thật dễ thương. . .

Haa!! (Tiếng thở dài của main lúc nhìn thấy mặt Elf-san)

Không, không phải cái đó!!

Cô bé cũng quay ra nhìn tôi với sự lo lắng, shit!!!

Điều này khiến tôi càng thêm áp lực.

Bình tĩnh nào tôi ơi, chỉ cần nói cái gì đó thôi. Tôi hít một hơi thật sâu, chắc chắn là có gì đó tôi có thể nói chứ!

Cái gì đó. . . Cái gì đó. . . Cái gì đó. . .

[Tôi đã bị quyến rũ kể từ lần đầu tôi thấy~~~! ! ! !] (Wazu)




. . . Khônggggg, tôi vừa mới nói cái b**p gì vậy?

Đầu tôi ngay lập tức trở nên lạnh cóng. Aah tâm trí tôi đang rối loạn hết cả lên. Tôi biết và tôi hiểu nó rất rõ. Nó sẽ xảy ra như vậy mà, tôi không thể tin nổi tôi vừa nói ra suy nghĩ của tôi, tuy vậy những lời đã nói ra thì không rút lại được. Tôi chấp nhận nó, tôi sẽ chấp nhận mọi điều cô ấy nói. Vì vậy không cần phải trốn tránh thực tại, chỉ cần bình tĩnh, và chấp nhận sự ghét bỏ này.

[Này-này] (???)

[Ha-ha hahaha] (???)

Hai tiếng cười đột nhiên vang lên, giọng cười của người đàn ông làm tôi kinh ngạc, còn giọng cười của người phụ nữ, nghe có vẻ như cô ấy đang vui. Hai người họ vứt xác tên-đầy-sẹo và từ từ tiến về chỗ tôi.

[Chàng trai, cậu đang nói cái quái gì vậy?]

[Không tốt sao? Mình nghĩ cậu ấy là 1 người thú vị, cậu cũng nghĩ vậy nhỉ. . . đúng không, Sarona?]

[Cậu đó, anh ấy vừa mới cứu Siena đó, mình nghĩ là cậu phải cảm ơn anh ấy trước chứ?] (Sarona)

Sarona à. . . Tôi nghĩ đó là 1 cái tên đẹp.

[Ồ xin lỗi, cảm ơn cậu]

[Tôi biết rồi, biết rồi mà, cảm ơn vì đã cứu Siena]

[Ồ không, xin lỗi vì bất ngờ nói điều kì lạ] (Wazu)

Tôi nhẹ nhàng cúi đầu, trong khi đó tôi liếc sang Sarona-san, cô ấy đang nở 1 nụ cười rất tươi.

[Onni-chan, cảm ơn anh vì đã cứu em] (Siena)

Siena cũng cảm ơn tôi.
Khi em ấy gọi tôi là onni-chan tôi lại nhớ về em gái tôi người mà tôi bỏ lại khi rời khỏi thành phố Imperial. Tôi vô thức xoa đầu Siena, không biêat giờ em ấy ra sao rồi. . .

[À, không phải nghi ngờ anh, nhưng anh làm gì ở nơi này vậy?] (Serona)

Giờ tôi mới để ý là tôi chưa giới thiệu về bản thân khi Sarona gọi tôi là "anh".

[Umm. . . Đầu tiên nên bắt đầu từ đâu nhỉ. . . À tên tôi là Wazu. Bởi vì 1 vài vấn đề mà tôi đi xuống từ ngọn "Núi" KIA, trong lũ băng qua rừng tôi đột nhiên nghe thấy tiếng khóc nên tôi chạy tới đây. . .] (Wazu)

Trong lúc giải thích, tôi chỉ tay về ngọn "Núi" mà tôi đã sống 2 năm qua.

[Chờ một chút, ngọn núi mà anh chỉ là ngọn "Núi" đó ư? Đây có phải 1 trò đùa không?]

[Đúng vậy, chúng tôi không biết phản ứng như thế nào trước điều cậu nói. Nhưng đối với những Elves thì ngọn "Núi" đó không phải nơi để đùa giỡn đâu]

[???] (Wazu)

Trò cười? Trò đùa? Tôi chỉ nói sự thật về tôi thôi mà. Nhưng vì lí do nào đó mà những lời nói của tôi bị coi như trò đùa, tôi cảm thấy có chút không thoải mái à nha. Tuy vậy, tốt nhất là không nên hỏi thêm về nó. Thay vào đó, tôi cần tìm tới thị trấn gần nhất. Nhưng Sarona đột nhiên đưa ra 1 ý kiến.

[Để xem nào, tôi sẽ nói với anh sau nhưng điều đầu tiên là sao anh không tới làng của chúng tôi? Chúng tôi mắc nợ anh vì đã cứu Siena nên hãy để chúng tôi làm gì đó để đổi lại] (Sarona)

[Đúng vậy, nếu chỉ là bữa tối đơn giản thì tôi có thể làm nó]

[Hả? Hiếm khi em lại tự giác tới vậy đấy!! Có lẽ mai có quái vật tấn công chăng?]

[CÁI GÌ. . .]

Sarona-san nhìn có vẻ rất vui khi thấy hai người này trêu nhau. Tôi đang xoa đầu Siena trong khi nhìn vào ba người họ. Có lẽ đã lâu rồi mới vui như vậy.

Tôi chấp nhận lời mời của Sarona-san tới làng Elf. Sarona-san đang đi đằng trước như là hướng dẫn viên, hai người còn lại thì bắt chuyện với tôi rất nhiều. Có vẻ như, họ rất thân thiện với người mới gặp. Tôi đã biết tên của họ qua cuộc trò chuyện, người đàn ông tên là Yuyuna còn người phụ nữ tên Ruruna. Họ là chị em sinh đôi, Yuyuna là 1 người cao to với đôi mắt nhỏ ngang còn Ruruna có dáng người hơi đầy đặn, với đôi mắt rũ xuống tạo cảm giác dịu dàng.

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị trong lúc tiến tới làng Elf. Tôi muốn nói chuyện với Sarona-san, nhưng mỗi khi đối mặt với cô ấy thì tôi lại không nói được gì cả. Muuu. . .

Cuối cùng thì chúng tôi cũng tới được ngôi làng của Elf trong rừng.
Rất nhiều người Elves đang đứng trước cổng làng Elf, 1 người phụ nữ chạy lại phía đây từ đám người đó. Siena cũng rời khỏi tôi khi nhìn thấy người đó. Hai người họ ôm nhau trong khi khóc. Tôi chắc chắn rằng đó là mẹ của cô bé. . .

Những người Elves khác thì nói "Cảm ơn" hay "Làm tốt lắm" với nhóm Sarona-san. Tôi tách khỏi ba người họ để nhìn từ phía bên cạnh. . . Hmm tôi có thể thấy trong đám đông có một số ánh nhìn không thân thiện lắm với nhóm Sarona-san.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ