[Orlando!! Có chuyện gì xảy ra à?] (Wazu)
Tôi đã trở lại thành Rinikku. Bởi vì tôi nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc, tôi đã hỏi về tình hình với anh ta. Mới lúc trước đã có rất nhiều người rời khỏi thành phố một cách vội vã, như thể đang cố gắng chạy trốn khỏi nơi này.
[À là Wazu. Ở phía bên kia của nơi này------ R-Rồng kìa-----!!!!!] (Orlando)
[Không sao đâu. Ừ thì...... giải thích thế nào đây ta......] (Wazu)
Chết cha!! Tôi đã hoàn toàn quên mất. Orlando đã vào thế chiến đấu rồi...... làm sao bây giờ......
[Đ-Đừng nói con rồng này là...... thú giao ước của cậu nhá?] (Orlando)
Thú giao ước?
Nếu tôi nhớ nhầm, con người thường lập giao ước với một con quái vật để giúp họ trong các trận chiến...... tốt rồi, hãy sử dụng nó như một cái cớ.
[Ừ-Ừ thì...... nó gần giống như thế...... chắc vậy......] (Wazu)
[Kyuii!! *Peshipeshi*] (Meru)
Meru đang đánh đầu tôi với tiếng *peshipeshi*. Em đang phản đối à? Dừng lại, em biết là nó không có ích mà.
[Haa...... có một con rồng làm thú giao ước, cậu thật tuyệt vời như mong đợi. Đúng rồi...... cậu nên đặt cái gì đó để chứng minh đó là thú giao ước của cậu, cậu không muốn thu hút sự phiền phức không cần thiết bên trong thành phố phải không? Nói là vậy, nhưng nó vẫn khá phiền phức đấy vì đó là một con rồng] (Orlando)
[Cảm ơn anh. Tôi sẽ suy nghĩ về nó khi tôi nhận được phần thưởng của tôi] (Wazu)
Orlando đưa tôi một chiếc ruy băng màu đỏ từ chiếc túi đặt trên bàn sau lưng anh, tôi đã nhận nó. Tôi cố đeo nó lên cổ Meru, nhưng em ấy lắc đầu một cách không muốn. Eh, vậy em muốn anh làm gì? Mặc dù tôi không biết liệu Meru có hiểu ý nghĩ của tôi hay không. Em ấy rời khỏi đầu tôi và bất ngờ vẽ một bức tranh, trông như con bướm trên mặt đất...... Oh em muốn thứ có hình thù à...... anh hiểu rồi...... Ừ ừ anh biết rồi. Meru là một cô gái, vậy nên em ấy cũng muốn được ăn mặc đẹp. Tôi cố gắng thắt cái ruy băng màu đỏ thành dạng một con bướm trên cổ Meru. Em ấy bay trở lại đầu tôi sau khi hài lòng với kết quả.
[Vậy thì Orlando, vừa rồi tôi thấy mọi người rất hỗn loạn, chuyện quái gì đang xảy ra ở đây vậy?] (Wazu)
[Ah đúng rồi!! Phía bên kia của nơi này có một cánh đồng, và ở đó Majin đã xuất hiện!! Và có tận ba con!! Hiện tại, một nhóm mạo hiểm giả rank B và một vài người khác đã tới để ngăn chặn chúng. Tôi không biết họ sẽ trụ được bao lâu nên tôi đang cố gắng sơ tán dân chúng ngay bây giờ......] (Orlando)
[......Majin?] (Wazu)
Orlando đã rất ngạc nhiên khi tôi hỏi anh ta Majin là gì. Theo như lời Orlando nói, Majin từng là một con người nhưng bị biến thành thuộc hạ của Ác Thần. Đây là kết quả khi một cơ thể con người có liên kết với cái không gian gọi là Hồ Ma thuật nơi lũ quái vật được sinh ra. Tuy được gia tăng mạnh về chỉ số, nhưng họ sẽ bị khát vọng tàn phá lấn át nhân tính và mất kiểm soát, hiện tại không có phương thức nào để biến họ trở lại thành con người. Họ giờ đã trở thành một mục tiêu cần bị tiêu diệt. Có vẻ như Orlando biết rằng con người khi đã biến thành Majin kinh khủng như thế nào. Đối tôi thì, tôi không thể tưởng tượng được chúng trông như thế nào bởi vì tôi chẳng biết tí gì về chúng.
Tôi đi ngang qua trung tâm thành phố và vội vã đi đến cánh đồng nơi mà các mạo hiểm giả chiến đấu với Majin trong khi suy nghĩ trong đầu. Di tản thành phố không hẳn là một lựa chọn đúng đắn. Dù đây không phải là quê hương tôi, nhưng một số người quen của tôi đang sống ở thành phố này.
*****
Tôi đã nghĩ rằng các mạo hiểm giả chịu trách nhiệm bảo vệ cổng thành phố kia sẽ ngăn tôi, nhưng họ lại cho phép tôi đi qua. Có vẻ như là họ biết tôi thông qua trận chiến ngày hôm trước. Tôi đã đến được cánh đồng. Trước mắt tôi có khoảng 20 mạo hiểm giả chiến đấu với chúng. Cùng với nhau họ bao vậy ba con Majin, bởi vậy tôi vẫn chưa thấy diện mạo của lũ Majin như thế nào. Từ những gì tôi thấy, thay vì cố gắng dành thế tấn công, họ dừng như đang hi sinh bản thân mình để câu thời gian cho người dân sơ tán. Tôi thấy Regan đang chỉ huy ở ngay phía sau những mạo hiểm giả. Tôi tiến tới chỗ ông ta để hỏi về tình hình.
[Regan!! Tình hình thế nào rồi] (Wazu)
[Oh Wazu. Thật tuyệt vì cậu đã đến---- R-Rồng kìa!!! Ngay trên đầu của cậu!!!] (Regan)
Lại nữa à...... Tôi đến chỉ để hỏi về tình hình hiện tại thôi, nói luôn đi chứ.
[Hiện tại chúng tôi chỉ có thể cố thủ thôi...... nhưng đối thủ không phải là dạng vừa đâu, tôi không biết khi nào thế cân bằng này sẽ bị sụp đổ] (Regan)
[Hừm? Ý của ông là gì?] (Wazu)
[Cậu có biết về Majin không?] (Regan)
[Ah mới lúc trước tôi có nghe một số điều cơ bản về chúng từ Orlando rồi] (Wazu)
[Vậy là tốt rồi. Nói đơn giản, bản thân người đó đã khá mạnh trước khi biến thành Majin. Bây giờ nó còn trở nên khốn đốn hơn nữa do chỉ số của họ được tăng mạnh] (Regan)
Nói cách khác, vì họ đã mạnh ngay từ đầu, hiện tại thậm chí họ còn trở nên mạnh hơn.
[Họ thức dậy ngày hôm qua và rời khỏi thành phố. Ta đã nghĩ họ quay trở lại vùng nông thôn. Nhưng sáng nay, ta đã nghe tin từ một người bán rong rằng Majin đang hướng đến thành phố. Ta đã chạy đến guild ngay lập tức và tập hợp các mạo hiểm giả rank B hoặc cao hơn để chống lại lũ Majin càng sớm càng tốt, nhưng......] (Ragen)
[Hmm? Sao lại "họ"?] (Wazu)
Ông ta quay mắt về nơi mà Majin và các mạo hiểm giả chiến đấu với khuôn mặt cay đắng.
[Ba con Majin đó chính là đám người Black Flame biến đổi thành] (Regan)
[Hảả??] (Wazu)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...