Lời đầu tiên mình xin gửi lời chúc năm mới tới tất cả độc giả. Mặc dù hơi muộn nhưng Chúc mọi người năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình nhé😁😁
==================
[Cậu là một mạo hiểm giả rank F và mới chỉ đăng ký vào ngày hôm qua á~ ~ ~ ~ ~] (Ragen)
Những lời giận dữ vang lên trong phòng của chủ guild trên tầng ba của tòa nhà Guild. Vì những gì đã xảy ra hôm qua, tôi được ông hói--- ý tôi là chủ guild triệu tập. Hiện tại, tôi đang ngồi mặt đối mặt với ông ấy qua một cái bàn. Bởi vì chủ guild muốn biết thêm về tôi, tôi đã nói với ông ấy rằng tôi vừa đăng ký làm một mạo hiểm giả ngày hôm qua. Đó là nguyên nhân của tiếng nói giận dữ vừa nãy. Nó to thật, cổ họng của ông ta còn ổn chứ?
[Nữ thần nhân từ, tôi đã nghe tình hình từ Lula trong những ngày vừa qua và hiểu rằng những kẻ đó là lũ gây sự. Nhưng một trận giả chiến giữa rank F và rank A có một chút...... chúng ta hãy hủy bỏ nó] (Ragen)
[Eh? Không, xin hãy để tôi làm điều đó! Ông hói--- ý tôi là chủ guild!! Những kẻ đã sỉ nhục món ăn của ông!! Điều đó là quá đủ để tôi làm thế!! Đừng lo lắng vì tôi sẽ không thua đâu!!] (Wazu)
Nó sẽ rất rắc rối cho tôi nếu như hủy trận đấu đó vào lúc này.
[Tôi mừng vì cậu đã khen ngợi tài nấu ăn của tôi...... phù...... Vậy thì, tôi nghĩ rằng rank tương đương với khả năng của bản thân dù thế nào đi nữa...... bên canh đó, cậu mang một hình tượng khác so với câu chuyện tôi được nghe kể từ Lula và Emma. Cậu hơi hung hãn!!] (Ragen)
[Hung hãn? Không phải như thế. Chỉ là tôi có mục đích của riêng mình...... ừ thì, nó chỉ là vấn đề cá nhân tôi thôi. Nhân tiện thì Emma là ai?] (Wazu)
[Cái gì? Cô ấy đã không giới thiệu bản thân mình sao? Cô ấy chính nhân viên tiếp tân xử lý đơn đăng ký guild của cậu] (Ragen)
[Ah, cô gái tóc hồng đó] (Wazu)
[Nhân tiện cô ấy đã kết hôn vì vậy nó là vô ích nếu cậu muốn tán tỉnh cô ấy] (Ragen)
[Tôi không có ý định như vậy] (Wazu)
Ông nghĩ gì về tôi vậy chứ?
Tôi thở dài và đang định phàn nàn thì khuôn mặt của ông hói ---ý tôi là chủ guild tỏ ra nghiêm trọng......
[Cậu thực sự sẽ làm điều đó?] (Ragen)
[Vâng] (Wazu)
[...... Được rồi. Đằng nào thì, guild cũng không có thẩm quyền để ngăn chặn một cuộc tranh cãi giữa các mạo hiểm giả. Tuy có những thái độ quá khích nhưng nó vẫn chấp nhận được vì vậy tôi sẽ bỏ qua, nhưng sẽ không có lần sau đâu đấy] (Ragen)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...