👆click to play music👆
À thì có chút xíu drama, nhưng rồi sẽ hết thôi☺☺
========================
Tôi có một người mẹ hiền hậu và người cha là nghề thương buôn. Tôi sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến bên hai người họ, nhưng có một bước ngoặt trong cuộc đời tôi khi tôi 18 tuổi. Cha tôi đã gánh một khoản nợ rất lớn từ một lãnh chúa. Cuộc đời tôi thay đổi hoàn toàn, nhưng tình yêu thương của cha mẹ dành cho tôi thì vẫn không đổi.
Khi ấy, tên lãnh chúa đã đề nghị tôi làm vợ hắn để trả món nợ nhưng rồi cha mẹ tôi đã từ chối ngay cả khi tôi tìm mọi cách để thuyết phục họ....(1 like cho bố mẹ nào😙)
Tôi muốn đền đáp tình yêu thương của họ dành cho tôi dù chỉ một chút nên tôi đã bán thân mình. Tô đã thỏa thuận với người quen của cha tôi là Garret-san, để có thể làm việc ở chỗ ông ấy. Bằng cách nào đó tôi đã tự mình vượt qua được lần đầu tiên. Garret-san cũng đã giúp tôi rất nhiều, ông ấy không giới thiệu tôi với những khách hàng khó chịu hay người lạ.
Dù vậy, tôi sẽ chẳng có đồng nào nếu như tôi không tiếp khách hàng. Sau đó tôi đã ngủ cùng với một vài khách hàng, nhưng mọi thứ vẫn sẽ chẳng đi tới đâu nếu như tôi không làm gì.
Mỗi lần tôi qua tay ai đó mà tôi không biết tên, con tim tôi lại chết dần. Nhưng tôi không thể dừng việc này lại bởi vì còn món nợ phải trả.
Tên lãnh chúa cũng tới chỗ tôi một vài lần. Khi ấy con tim tôi thực sự trở nên khô héo và cảm xúc của tôi thì dần biến mất.
Tôi không muốn nhớ lại nó nữa....
Dù vậy, tôi đã có thể kết bạn trong thời gian làm ở đó. Người mà thân với tôi nhất là cô bé tai mèo, Nena-san. Đôi tai em ấy thực sự rất dễ thương và chúng tôi thường trò chuyện với nhau. Tôi đã kể về cuộc đời của mình cho em ấy và khóc.
Sáu tháng trôi qua kể từ khi tôi làm ở đây, Garret-san gọi tôi tới phòng của ông ấy. Tôi được giới thiệu với Regan-san. Tôi thực sự bất ngờ khi biết rằng ông ấy là chủ guild của thành phố này. Ông ấy còn là đồng đội của Garret-san khi còn là mạo hiểm giả. Và Regan-san đã cho tôi thêm chút hi vọng....
Ông ấy nói rằng món nợ của cha tôi có thể là một phần kế hoạch của tên lãnh chúa nhằm chiếm đoạt tôi. Và tôi thậm chí còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết là họ đang tiến hành điều tra để thu thập bằng chứng. Tôi đã khóc khi biết rằng tôi chỉ cần chịu đựng một chút nữa thôi.
Từ khi đó, con tim tôi đã không còn chết đi mỗi khi qua tay một khách hàng. Với sự giận giữ hướng tới tên lãnh chúa, tôi tin rằng một ngày nào đó mọi chuyện sẽ kết thúc nên tôi đã rất cố gắng.
Nửa năm trôi qua kể từ khi ấy, giờ tôi đã 19 tuổi------
Và rồi cuộc gặp gỡ định mệnh của tôi đã đến. Theo như lời kể của Regan-san, người anh hùng mạnh mẽ đã đánh bại Majin sẽ tới đây. Khi tôi nói với Nena về chuyện đó, em ấy đề nghị hãy sử dụng người này lúc cần thiết.
Tôi đi xuống phòng khách theo hướng mà giọng nói của Garret-san vang lên. Có một người ngồi cạnh Regan-san. Một anh chàng với khuôn mặt bình thường và đôi mắt đen trông có vẻ vô hại. Anh ta có thực sự là người mà mọi người nói không vậy? Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi. Tuy nhiên, nếu như thực sự anh ta mạnh tới vậy, nó sẽ hữu ích nếu như tôi tiếp cận anh ta để giữ cho tên lãnh chúa tránh xa khỏi tôi. Tôi sẽ dùng cơ thể này để gần gũi với anh ta hơn. Nhưng rồi ngày hôm đó tôi đã thất bại bởi vì anh ta đã bất tỉnh sau khi uống rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...