Chap 35: Tôi đã được tiến cấp

523 21 13
                                    

Hôm qua đang dịch được nửa thì đau đầu quá nên không cố được, ae thông cảm cho mình nhé(*ノωノ)

=======================

Tôi nhỏ một giọt máu vào thẻ guild và xác nhận trạng thái của tôi.

---------------------------------------------------

Tên: Wazu

Chủng tộc: Con người (78%)

HP: Không biết làm sao để chết đây? (Bất tử cmnr😂)

MP: Đó là con số không!

STR: Đòn đánh phá vỡ được các hành tinh

VIT: Thần kiếm cũng chẳng làm gì được chú

INT: Không thể sử dụng được phép thuật

MND: Phép thuật à? Muỗi đốt inox thôi....

AGL: Có lẽ là nhanh hơn ánh sáng.... chắc chắn không phải chậm hơn rồi, đúng không?

DEX: Bằng hoặc hơn các vĩ nhân trong lịch sử.... Tôi đoán vậy!

Kỹ năng:

Extreme Cannibalism (duy nhất)

Miễn nhiễm hầu hết mọi loại hiệu ứng (duy nhất)

Sự ganh tị của Nữ thần (duy nhất)

Tình Yêu Của Nữ thần Đất (duy nhất)

Được bảo hộ bởi Nữ thần Đất.

-----------------------------------------------------

Có vẻ như nó tăng lên............!!!!!

Và cái cần tăng, thì lại giảm............!!!!!

G-giờ thì, hãy xác nhận những thay đổi trước đã.

Trước hết, tên và tuổi tất nhiên là nó không thay đổi rồi. Chủng tộc của tôi.... tỷ lệ phần trăm đã giảm nhẹ.... tôi đang ngày càng không còn là con người nữa ư....

Không, dừng lại!! Đừng suy nghĩ tiêu cực!! Không sao cả!! Ý tôi là, chủng tộc của tôi vẫn là con người!! Hãy chắc rằng nó sẽ không giảm thêm nữa.... nhưng làm thế nào để tôi có thể thực hiện điều đó.... giờ đã quá muộn để nghĩ ra cách rồi....

Yo-Yosh!! Hãy cứ đặt nó sang một bên đã vậy.... tiếp theo!! Tiếp theo nào!!

MP vẫn là số không nhưng có sự thay đổi ở chỉ số HP. Tôi chắc chắn rằng trước đây nó là chống chịu được mọi thứ, và bây giờ.... không có cách nào để tôi chết á!?.... C-Cái số Hp lớn cỡ nào mà khiến nó phải hỏi tôi như vậy!! (Chắc là vô cực☺)

Chỉ số STR vẫn như cũ huh, vì một vài lý do tôi cảm thấy an lòng....

Chỉ số VIT.... hmm, Thần kiếm!.... một thanh kiếm của thần linh à.... ngay cả thần khí cũng không chém được tôi.... tôi là bất khả chiến bại.... mà ý tôi không phải thế!! Nói cách khác không có gì trên thế giới này có thể làm tổn thương cơ thể tôi nữa, phải không? Đùa tôi à!! Haizz......

Không có gì thay đổi ở chỉ số INT, may quá....

Có một sự thay đổi nhỏ trong chỉ số MND nhưng ý nghĩa thì vẫn như vậy.... đó là phép thuật không thể làm tổn thương tôi..... Thì tất nhiên là vậy rồi!! Ngay cả Thần kiếm cũng không thể làm trầy xước tôi, vậy thì còn mong đợi gì ở phép thuật!?

Chỉ số AGL.... hmm....
Chỉ số DEX.... hmm....


Tuyệt vời, không có gì thay đổi!! Tôi nghĩ nó đã đủ cao!! Đúng, không có vấn đề gì hết!!

Vậy thì cuối cùng là phần kỹ năng.... hai kỹ năng đầu không thay đổi nhưng vấn đề là ở hai cái kỹ năng còn lại---

[Tình yêu của Nữ thần Đất (duy nhất)]

[Sự ganh tị của Nữ thần (đặc trưng)]

Phần đáng sợ là "đồng cảm" đã chuyển sang "ganh tị".... Tôi muốn biết nhưng đồng thời cũng không muốn biết lý do.... ugh.... Ok được rồi!! Xác nhận trạng thái là điều quan trọng!! Biết rõ sức mạnh của mình cũng quan trọng lắm chứ!!

Tình yêu của Nữ thần Đất: Cảm ơn anh đã bảo vệ rừng và đất. Những nỗ lực của anh đã làm tôi cảm động. Tôi tăng thêm một phần trạng thái của anh như một biểu hiện của lòng biết ơn. Tôi sẽ hỗ trợ anh nhiều hơn cô Nữ thần kia. Sau này, nếu chúng ta có thể gặp nhau vào một ngày nào đó, xin hãy ôm lấy tôi!

Sự ganh tị của Nữ thần: Tch! Nữ thần Đất! Ai cho phép cô làm vậy hả? Wazu-san vẫn ổn, anh ấy đã nhận được rất nhiều sự ban phước từ tôi!! Làm ơn gỡ ra đi!! Wazu-san!! Dù cho anh có gặp nữ thần Đất, hãy tránh xa cô ta ra, được chứ!! Và nếu một ngày nào đó chúng ta gặp nhau.... thì.... xin hãy ôm thật chặt lấy tôi!

Đừng có cãi nhau ở đây chứ-------!!!!!!

Lại nữa, một tin nhắn khác huh? Hơn nữa, nội dung lần này có vẻ đả kích nhỉ. Và cuối cùng nó như kiểu nói chuyện với tôi.... hoặc đúng hơn, đừng tranh cãi ở đây! Hai người có thể ra chỗ khác được không? Hai cô đang cãi nhau trên thẻ guild của tôi sao? Họ ghét nhau à? Xin hãy hòa thuận đi vì hai người đều là Thần đấy.... với cả đừng để những thông tin không cần thiết nữa.... Viết nó cẩn thận giùm cái!

Sau cùng, tôi lại nhận được phước lành từ một Nữ thần huh....

Tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, đó là điều duy nhất tôi có thể hiểu. Khả năng phòng thủ của tôi đã tăng lên đáng kể.... Đậu, cái câu xin hãy ôm lấy tôi khi chúng ta gặp nhau là có ý gì vậy!? Không thể nào, tại sao đột nhiên lại như vậy…. mấy Nữ  thần này thật vô lý!

Dường như họ đang lên kế hoạch để gặp tôi.… không thể nào rồi nhỉ, sau tất cả thì họ là Nữ thần, đúng vậy.… chính là nó.… nhưng có khả năng là họ thực sự muốn gặp tôi bằng mọi giá.…

Không hiểu sao, đột nhiên tôi cảm thấy lạnh sống lưng. Cảm giác như tôi muốn chắc chắn rằng điều đó sẽ không xảy ra…. Bằng cách nào đó tôi thấy đó như mùi vị của sự khủng hoảng….

Khônggg!! Xin đừng để nó xảy ra!!

Chỉ cần nhìn vào nội dung của bảng trạng thái của tôi, có vẻ như họ chắc chắn sẽ gây nên rắc rối sau này!! Chắc vậy đó!!

Tôi vô thức thở dài và bắt đầu lăn lộn trên giường trong lúc suy nghĩ về điều đó.

Mặc dù Meru đang yên lặng quan sát tôi như thể hỏi tôi đã làm gì vậy, tôi chẳng nói được gì và đi ngủ với nụ cười nhăn nhó.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ