Càng đi sâu vào rừng, số lượng quái vật mà tôi gặp càng tăng lên. Mặc dù vậy, vẫn thật khó để gặp được 1 con goblin.
Thỉnh thoảng tôi gặp một vài con hổ cực lớn, nhưng sau đó chỉ còn những con quái vật bay lượn trên đầu tôi, ngoài ra không có gì khác, tuy nhiên vẫn chưa được tốt cho lắm. Thành thực mà nói thì tôi đang kiềm hãm sức mạnh của mình lại nhưng nó vẫn quá mạnh...... Trước khi tôi nhận ra thì tổ của lũ Goblin đã hiện ra trước mặt tôi.[Uwaah...... sao có lắm vậy?] (Wazu)
Nhìn đi đây cũng đều toàn là Goblin, Goblin, và Goblin...... tầm nhìn của tôi được nhuộm một màu xanh lá cây. Và tôi chợt nhận ra một điều khi tôi nhìn vào chúng.
Hừm? Nếu mọi thứ vẫn như thế, vậy thì tôi sẽ không thể hoàn thành yêu cầu mất?
Các loại thảo mộc có thể đủ trước khi tôi đến đây. Tuy nhiên, tai phải của Goblin là một bằng chứng để hoàn thành yêu cầu, thì tôi chỉ có một...... T-Tất nhiên là tôi nên nhắm vào cơ thể lũ Goblin, bởi vì tôi đã nghiền nát ba cái đầu của lũ Goblin trước đó nên tôi chẳng được gì. Tại sao tôi lại nhận ra nó muộn đến vậy...... cảm giác như thể thất bại vậy...... tuy nhiên tôi sẽ không khóc như một đứa trẻ nữa. Nó sẽ là một vấn đề nếu tôi không thể hoàn thành yêu cầu bởi vì tôi cần số tiền thưởng đó.
C-Chắc nó ổn thôi! Đúng, vẫn còn có rất nhiều Goblins để tôi luyện tập!! Tôi chắc chắn nó sẽ có tác dụng bằng cách nào đó!! Làm thôi!! Dăm ba cái tai của goblin sao làm khó được tôi!!
*****
Tôi hiện tại đang muốn tự đấm cho mình một phát. Tôi bước vào tổ và hiện đã đánh bại hơn một trăm Goblins, nhưng không có xác chết nào có đôi tai còn nguyên vẹn. Mặc dù tôi đấm lũ Goblin với một chút sức mạnh nhưng đầu của nó vẫn nổ tung. Chết tiệt......
Và sau đó tôi đánh bại thêm một trăm Goblins nữa...... cuối cùng thì...... Tôi đã có thể giết chúng trong khi đầu nó vẫn lành lặn. Hoan hô!! Tôi đã làm được!! Tôi quá hạnh phúc nên đã vung tay lên khiến chiếc đầu bay khỏi tay tôi và nát bét. Argh, lại lần nữa......
Sau khi được lặp lại nhiều lần, cuối cùng tôi đã có thể nắm bắt được cách để kiểm soát sức mạnh của bản thân. Ngay sau đó tôi nhận thấy chỉ có một con Goblin lớn còn sót lại. Wow, tên này thực sự lớn ..... cơ thể của nó phải to đến 3m, nó mặc áo giáp nhìn như làm từ da tê tê, tay cầm một thanh cự kiếm to bổ chảng. Xét từ khuôn mặt khó coi của nó, nó trông có vẻ tức giận. Tôi bắt đầu đếm những chiếc tai mà tôi có thể thu thập và chẳng bận tâm về nó.
Một…… hai……
Một tiếng rít vang lên từ thanh cự kiếm mà con Goblin đó vung về phía tôi, nhưng tôi vẫn tiếp tục đếm trong khi tránh nó với một chút nỗ lực.
Ba…… bốn……
Con Goblin phi tới gần tôi trong một khoảnh khắc và gầm lên với khuôn mặt đỏ chót, nhưng tôi không quan tâm. Chỉ cần thêm một cái tai nữa, và cũng chỉ còn một đối thủ. Trái tim tôi đạp thình thịch nhưng không sao, mọi thứ sẽ ổn thôi……
…… năm…… sáu!!
Vâng, tôi đã làm được!! Tôi tìm thấy hai cái tai còn lại từ đống xác chết. Hoan hô!! Như tôi đã nói trước đó rằng mọi thứ sẽ ổn thôi.
Cảm thấy hạnh phúc và nhẹ nhõm khiến tôi mất cảnh giác. Con Goblin đã ở sát tôi và cố gắng tấn công tôi với toàn bộ sức mạnh của nó. Nhưng đòn tấn công của nó lại trúng lên đầu con Goblin tôi giết lúc trước.
[Đồ khốn!! Mầy đang làm gì vậy!!! Con tró!!!] (Wazu)
Tôi di chuyển đến trước mặt Goblin với tốc độ cực nhanh. Sử dụng một chút sức mạnh tôi phản đòn tấn công bởi thanh cự kiếm của con Goblin hướng đến tôi.
*Boooooooooooooooom!!!!!*
Đầu của con Goblin và thanh kiếm nổ tung và xác nó bay về phía sau của tổ trong khi để lại một cái lỗ trên tường. Phần còn lại của cơ thể nó sụp xuống tạo ra âm thanh *thud*. Ngay lập tức tôi kiểm tra đầu của những con Goblin tôi giết từ trước.
..... An toàn, nó an toàn!
Một trong hai cái tai của Goblin lúc trước đã bị nghiền nát nhưng cái kia thì an toàn. Tôi cắt tai Goblin bằng một con dao được làm từ xương của quái vật và rời khỏi chỗ đó.
Tổ Goblin ở rừng phía đông của thành Rinikku đã bị tiêu diệt ngày hôm đó. Nếu như mọi thứ vẫn giữ nguyên như thế, một cuộc tấn công quy mô lớn của Goblin sẽ xảy ra vài tháng sau đó mà có thể sẽ gây những thiệt hại nặng cho thành phố. Tuy nhiên nó đã kết thúc mà không một ai biết. Số lượng Goblin đã bị tiêu diệt là 638. Con Goblin lớn nhất là một con quái vật hạng A được gọi là Vua Goblin. Wazu chỉ mang về vỏn vẹn có 5 cái tai Goblin.
*****
Orlando chào mừng tôi trở lại thành phố. Tôi đưa tai và thảo dược cho Emma-san. Sau khi hoàn thành thủ tục xác nhận yêu cầu, tôi đi về Quang Phong Quán. Phần thưởng mà tôi nhận được là một vài đồng xu và 3 đồng tiền bạc, không quá tệ. Tôi phải trả 2 đồng xu bạc cho Lula để thanh toán chi phí nhà trọ. Sau khi tôi ăn tối, tôi lên phòng của mình lúc trước và đi ngủ.
Vào ngày hôm sau, tôi đến guild trước buổi trưa. Được hướng dẫn bởi Emma-san, tôi đã đi đến khu đào tạo phía sau của tòa nhà Guild. Ngay khi tiến vào khu đào tạo đã có một lượng lớn khán giả . Tôi nhìn quanh và nhận ra Kayla-san, Lula, và Orlando trong số đó. Sau khi dẫn tôi đến trung tâm, Emma-san trở lại và ngồi xuống bên cạnh một người đàn ông đang khoanh tay mình. Đó có phải là chồng của cô ấy không? Hầu hết khán giả dường như là những mạo hiểm giả, tôi nhớ một số người mà tôi đã từng nhìn thấy ở quán trọ trước đây. Mấy người không có gì để làm à? Hoặc đúng hơn, họ dường như đến để xem cuộc đấu này……
Tôi chờ đợi trong khi khởi động. Ba người từ Black Flame và Ông hói xuất hiện từ lối vào khu đào tạo mà tôi đi vào trước đó.
Giờ thì, cho ta thấy mấy người có gì nào Black Flame.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...