Chap 10: Tâm sự của Sarona

652 29 13
                                    

Khi tôi gặp anh ấy, đó là lúc chúng tôi đương đầu với đám đã bắt cóc Siena trong rừng.

Tôi lúc đó đang tìm cơ hội để giải cứu Siena khỏi lũ bắt cóc. Khi tôi bắn một mũi tên vào lũ bắt cóc thì anh ấy xuất hiện. Anh ta mặc một bộ đồ làm bằng da và lông quái vật. Anh ấy không mang theo kiếm, hay đúng hơn là anh ta không có vũ khí hay bất cứ thứ gì. Tôi tự hỏi anh ta làm gì trong rừng. . . Tôi cảm thấy không nguy hại gì nên quyết định lờ anh ấy đi.

Một trong số tên bắt cóc bắt đầu tiến gần đến chỗ của anh ta.

Trong nháy mắt, anh ấy đã tới chỗ Siena và giải cứu em ấy. Tận dụng cơ hội đó tôi thổi bay lũ bắt cóc bằng phép thuật. Nó đã kết thúc, vô thức tôi nghĩ vậy. Tôi chuyển lời cảm ơn tới anh ấy người mà đã cứu Siena.

Nhưng anh ấy ngay lập tức hóa đá vì lí do nào đó khi nhìn thấy tôi. Không biết sao vậy nhỉ? Có phải có gì dính trên mặt tôi chăng?

[Được rồi, tôi đã quyết định rồi~~~!!!] (Wazu)

Tôi không hiểu anh ấy định nói cái gì cả.

Sau đó, chúng tôi biết rằng tên người đã cứu Siena là Wazu. Anh ấy hỏi tôi vị trí của thị trấn gần nhất, nhưng thay vào đó chúng tôi lại mời anh ấy tới làng Elf. Tôi đi trước để hướng dẫn, phía sau tôi, Siena đang bám chặt lấy Wazu-san và Yuyuna, Ruruna thù đang nói chuyện với anh ấy một cách cởi mở. Nghe có vẻ thú vị. . . (ơ thế đéoc nào best girl lại bị cho ra rìa thế kia)

Từ trong ngôi làng, mẹ Siena chạy nhanh tới chỗ chúng tôi. Họ ôm chầm lấy nhau, ai ai cũng thấy nhẹ nhõm trong lòng. . .

Có vẻ như Wazu-san sẽ ở lại nhà của Yuyuna và Ruruna một thời gian theo như lời kể của hai người họ. Thứcuwj, có vẻ sẽ vui đây. . .

'Cậu có muốn ở lại đây qua đêm nay không?' Tôi từ chối khi Yuyuna hỏi tôi như vậy. Người như tôi sẽ củ làm hỏng tầm trạng của mọi người. . .

Ngay từ bé tôi vẫn chưa bỏ một buổi tập luyện nào. Đến khi tôi nhận ra, mọi người xung quanh đã coi tôi như một thiên tài, vì vậy tôi đã cố gắng hết sức để không phụ lòng mọi người. Cuối cùng thì tôi cũng trở thành người đứng đầu Morito, nhưng khi nhìn lại thì tôi chỉ có một mình. Tôi không hề có bạn bè hay người yêu. Tuy vậy, Yuyuna và Ruruna vẫn đối xử tốt với tôi. Thật là một cuộc sống cô đơn. . .

Nhưng Wazu-san thì khác, anh ấy luôn bắt chuyện với tôi. Chúng tôi cũng hay cùng nhau vào rừng hái thảo dược hoặc rau quả. Tuy không có gì đặc biệt nhưng tôi đã rất hạnh phúc. . .

Hai tuần đã trôi qua kể từ khi Wazu-san tới ngôi làng này. . . Tôi nghĩ đã có thứ gì đó đã thay đổi trong tôi. Tôi cảm thấy rất vui mỗi lần Wazu-san bắt chuyện với tôi, và lòng tôi trở nên êm đềm hơn. Nhưng khi nhìn thấy Wazu-san nói chuyện với các cô gái Elf khác tôi lại cảm thấy hơi đau ở ngực, cảm giác khá là khó chịu.

Ruruna. . . chị gần gũi với Wazu-san hơi quá rồi đó. . .

Sau đó, vào một ngày tôi được gọi tới bởi Trưởng làng, Gazuna muốn thách đấu với tôi, với điều kiện kẻ thua phải rời khỏi làng. Gazuna chắc chắn là một tên khó ưa, nhưng anh ta vẫn là người trong làng này. Tôi không đánh giá thấp sức mạnh của anh ta, nhưng tôi tự tin rằng tôi sẽ đánh bại anh ta. Nhưng vì anh ta đã đề xuất một cuộc đấu tay đôi, nên có lẽ anh ta là một người có ý chí và quyết tâm.

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ