Chap 28: Đó là lần đầu tiên...

516 27 11
                                    

Tối nghe nhạc thấy phiêu phiêu😂😂😂

========================

Tôi bị mê hoặc bởi người phụ nữ đang xuống từ tầng hai. Mái tóc trong xanh như mặt biển ngả xuống eo cô, đôi mắt hơi ủ rũ màu xanh đậm cho thấy sự dịu dàng. Ngoài ra, các điểm duyên dáng khác không hề kém cạnh so với mái tóc và màu mắt của cô, không quá gầy và cũng không quá mập. Đó là một cơ thể cực kỳ cân đối. Mặc dù được che bởi một chiếc váy màu xanh nhạt nhìn như trong suốt (để ý đúng chỗ rồi đấy😏), nhưng bộ ngực đẫy đà của cô ấy như tràn ra khỏi bộ váy(đù😙😙). Quả thực, cô ấy toát ra vẻ của một người chị gái trưởng thành....

[Ông chủ, có phải người này chính là Anh hùng đã cứu thành phố của chúng ta?]

[Đúng vậy, trông vẻ ngoài cậu ấy là vậy nhưng cậu ta bên trong là một con quái vật đấy](Garret)

[Ngài có hơi thô lỗ khi nói về người khác theo cách đó đấy, phải không?]

Onee-san nhìn tôi với nụ cười nhẹ nhàng. Đột nhiên mặt tôi trở nên nóng bừng. Tôi nhìn xuống để tránh mắt khỏi cô ấy.

[Ôi trời]

[Gahhahha!! Ngungu...... Puha!! Rõ ràng cậu không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của Tata] (Regan)

[...... Tata?] (Wazu)

[Đó là tên tôi. Tôi là Tata, rất vui khi được gặp cậu] (Tata)

Cô tự giới thiệu mình như vậy

Onee-san...... Tata-san dịu dàng cúi chào---

[Vậy thì, Hero-sama đây có thể cho tôi biết tên được không?] (Tata)

Một lần nữa, nụ cười dịu dàng của cô ấy đang hướng về phía tôi. Chỉ cần nhìn vào cô ấy là t(r)ym tôi loạn nhịp, tôi giới thiệu bản thân mình trong khi tránh tiếp xúc ánh mắt ấy.

[.... Wazu~.... Tên tôi là Wazu] (Wazu)

[Wazu-sama đúng không, thật là một cái tên đáng yêu] (Tata)

[C-Cảm ơn rất nhiều] (Wazu)

Bằng cách nào đó tôi đã có thể giới thiệu được bản thân mình. Khi tôi nhìn sang hướng khác, Regan và Garret-san cười toe toét trong thưởng thức Sake. Tôi sẽ đập họ sau. Cảm nhận được sát khí của tôi, hai người bọn họ run lên bần bật.

[Nói mới nhớ Tata, về những gì cô vừa nói ở trên...... có sao không? Tôi sẽ giao lại vấn đề này cho các cô gái khác....] (Garret)

[Tôi không quan tâm, tôi muốn vì chính bản thân tôi muốn vậy. Với lại, tại sao lại ngần ngại vào lúc này chứ, đây có phải là lần đầu tiên của tôi đâu] (Tata) (girl mất zin😕. Hơi...... nhưng kệ mẹ nó đi😂)

[...... Được rồi, nếu cô đã nói như vậy] (Garret)

Lắng nghe tiếng trao đổi giữa Tata-san và Garret-san, bầu không khí đột nhiên trở nên nặng nề. Thỉnh thoảng Regan cũng nói chuyện với một gương mặt nghiêm túc. Tôi không nào theo kịp được cuộc nói chuyện này, cảm giác như tôi đang bị cho ra rìa......

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ