[Gazuna!! Tên khốn, ngươi vừa làm gì?] (Sarona)Có lẽ Sarona-san cũng cảm thấy có gì đó bất ổn đang diễn ra. Cô ấy trông có vẻ như đang mất kiên nhẫn. Các Elves cũng bắt đầu hoảng loạn bởi những chấn động và âm thanh vang vọng xung quanh.
[N-Này chuyện gì đang diễn ra vậy?] (Ruruna)
[Cái đó, em cũng không biết nữa. . .] (Yuyuna)
Hai người họ cũng đang cảm thấy lo lắng.
[Chuyện gì đang xảy ra. . . Nếu hai người muốn biết thì sao không hỏi tên khốn kia kìa?] (Wazu)
Hai người họ ngạc nhiên khi tôi chỉ vào Gazuna. Theo đó, các Elves khác cũng nhìn về phía hắn. Gazuna nhìn xuống trong khi che miệng bằng tay.
[Gazuna, đừng giả câm nữa, hãy giải thích đi!!!] (Trưởng làng)
Trưởng làng giận dữ nói. Nghe thấy thế, Gazuna thả tay ra khỏi miệng và từ từ ngẩng mặt lên. Hắn nói với một nụ cười ghê tởm trên khuôn mặt.
[Các người nên lo lắng đi!! Lũ Elves ngu ngốc!! Các người muốn nghe chuyện gì đang xảy ra đúng không? Vậy thì để ta nói cho nghe!! Bởi vì ta muốn thấy sự tuyệt vọng của các ngươi!!] (Gazuna)
Nói mẹ ra đi!
[Ngay bây giờ, với sức mạnh của quả cầu bóng tối!! Hơn trăm con quái vật sống trên "Núi" sẽ xuống càn quét nơi này!] (Gazuna)
[ [ [Cái gì] ] ]
Các Elves rất kinh ngạc khi nghe thấy thế, sự hoảng loạn đang lan rộng. Hắn ta chỉ nói là quái vật từ trên núi đó sẽ xuống đây thôi mà, và tôi chỉ nghĩ"Ồ thế à". Ý tôi là chúng rất yếu mà( không, chỉ tại mày quá khỏe thôi😑😑). Hơn cả thế, tôi không hiểu sao mọi người ở đây lại hoảng sợ tới vậy. Đã có những Elves bắt đầu chạy trốn về nhà.
[HAHAHAHAHA!!! Đau khổ đi, tuyệt vọng đi!!! Chạy trốn đi, hỡi lũ ngốc Elves] (Gazuna)
[Ngươi hiểu mình vừa làm gì không! Gazuna!!] (Sarona)
[Ta hiểu chứ! Saronaaa!!] (Gazuna)
Sarona phẫn nộ đâm hàng loạt nhát dao vào Gazuna, nhưng đều bị chặn lại bởi cây kiếm dài cùng với cái áo choàng cứng như sắt của hắn.
[Này, giờ chúng ta mau về nhà nhanh] (Yuyuna)
[N-Nhưng còn Sarona thì sao?] (Ruruna)[Ổn mà, cô ấy được che chắn bởi lớp bảo vệ. Dù cho có bao nhiêu quái vật thì em vẫn đảm bảo là nó sẽ không vỡ đâu] (Yuyuna) (cax thằng main nó gõ vài phát là gần vỡ rồi, nói gì đến mấy trăm con quái cấp cao😅)
[Em nói đúng. . .] (Ruruna)
[Wazu! Chúng ta cũng phải mau chóng rời khỏi đây thôi] (Yuyuna)
[Eh?] (Wazu)
Yuyuna bảo tôi đi lên nhà, Ruruna cũng đi theo anh ấy. Hmm, bởi vì tôi lo lắng cho Sarona-san nên tôi muốn ở lại đây. Nhưng khi xem xét lại thì đi theo họ sẽ tốt hơn. May mắn thay, nhà họ cũng ở gần nơi này.
Sarona-san đang tấn công với các đòn đá, chém sử dụng Taijutsu và con dao của cô ấy chống lại Gazuna. Bởi vì phép thuật tự động hồi phục và sức phòng thủ của cái áo choàng nên chưa có đòn chí mạng nào. Tuy nhiên tôi nghĩ là Sarona-san sẽ không thua. Phép tự động hồi phục của cái áo choàng có hạn. Khi ma lực cạn kiệt thì nó chỉ còn là 1 cái áo choàng bình thường.
. . . . Tôi chắc chắn là thế, nhưng sự lo lắng của tôi vẫn còn trong tâm trí.
[Tại sao. . . Tại sao ngươi lại làm điều này?] (Sarona)
[Tại sao à. . . Bởi vì ngươi đó Sarona!! Ta trở thành như vậy bởi sự hiện hữu của ngươi! ! !] (Gazuna)
Những lời đó khiến Sarona-san khựng lại trong chốc lát. Tận dụng cơ hội đó, Gazuna đâm kiếm làm trầy da cánh tay trái của cô ấy.
********
Cuối cùng thì lũ quái vật cũng đến làng. Một con số khá lớn, hơn một trăm con quái vật bao quanh ngôi làng. Lũ quái cũng chú ý tới lớp bảo vệ. Những người Elves trốn về nhà thấy cảnh này thì chìm trong sợ hãi, một đứa trẻ đã khóc um lên. Khuôn mặt của Yuyuna và Ruruna tái đi trong khi bàn luận xem có thể làm được gì trong tình thế này. Sau khi xem xét tình hình xung quanh, tôi nhìn về phía tấm chắn nơi mà Sarona-san ở bên trong. Cô ấy đang nhìn nhận tình hình xung quanh sau đó lại chuyển hướng nhìn về phia Gazuna.
[Đó là điều ngươi muốn ư?] (Sarona)
[Đúng vậy. Nhưng nó chưa kết thúc đâu] (Gazuna)
[. . . . Ngươi nói ta là lí do. Ý ngươi là sao?] (Sarona)
[. . . Sarona. Từ rất lâu về trước, mọi người đều gọi ngươi là thiên tài này nọ. Trong khi đó ta đã rất cố gắng. . . hơn bất cứ ai. Nhưng ngươi luôn đứng đầu. . . Ngươi không thể hiểu ta cảm thấy thế nào đâu!!! Ngươi chỉ là chướng ngại vật đối với ta thôi!!!] (Gazuna)
[Chết tiệt. . .] (Sarona)
Gazuna đã bắt đầu đánh một cách nghiêm túc. Hắn liên tục dùng những đòn đâm với cây kiếm dài của hắn. Sarona chặn lại bằng con dao của cô ấy và thi thoảng né những đòn đó.
[Hahaha!!! Này-này sao thế? Sao không dùng những đòn phép thuật của ngươi đi? Ngươi không thể ra khỏi rào chắn nếu không giết được ta đâu, ngươi không muốn cứu giúp dân làng sao?] (Gazuna)
[Uuu. . .] (Sarona)
[Không thể phải không!! Bởi vì ta cũng là người làng Elf!! Bởi ngươi quá yêu mến dân làng này!! Nhưng có đúng vậy không? Ngươi có còn thời gian bận tâm tới nó không? Nếu không kết thúc nhanh thì toàn bộ mọi người ngoài chúng ta sẽ chết đó!!] (Gazuna)
[Tại sao ngươi. . .] (Sarona)
Sarona-san giương tay trái ra đằng trước. . . nhưng cô ấy lại dừng lại và không di chuyển.
[Fuu! Hahahaha!!! Thật khó coi! Quá nực cười! Sức mạnh phép thuật của ngươi quá mạnh phải không! Đúng đó Sarona! Lòng tốt là điểm yếu duy nhất của ngươi!!!] (Gazuna)
[. . . . . .] (Sarona)
Sarona-san cắn chặt môi, khiến nó chảy máu đôi chút.
Yup, tôi đã quyết định.
Tôi nhìn lại phía cặp sinh đôi, giơ tay lên và *shubi* nở một nụ cười hết cỡ.
[Tôi sẽ ra đó một lát] (Wazu) (và anh main đã xung trận☺)
[ [Hả??] ] ( Yuyuna/Ruruna)
Tôi nói thế và nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
Siêu nhiênWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...