Tôi nói với Regan và những người khác là tôi có thể bằng cách nào đó xử lý chuyện này và quay lại chỗ đầm lầy độc. Mặc dù ông ấy đã hỏi tôi xử lý kiểu gì, tôi chỉ giải thích nửa vời do tôi không thể nói với ông cách mà tôi sẽ làm. Ông ấy cũng không nghĩ quá về nó nếu như họ có thể tránh được việc đốt rừng.
Tôi bảo ông ta nên lập rào chắn trong trường hợp tôi thất bại. Có thể thôi, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ ổn thôi. Tôi có thể nhìn thấy rào chắn lan rộng ra khi tôi đến đầm lầy độc. Một hàng rào lớn dạng bán cầu đã bao phủ khu rừng, tôi chuyển sự chú ý vào đầm lầy độc.
Tôi không thích việc này chút nào!
Nghĩ lại thì, tôi nghĩ rằng tôi nên việc này dừng lại.
Nhưng như vậy thì khu rừng sẽ.... Yosh, tôi quyết định rồi.Tôi dìm mặt tôi xuống đầm lầy độc. (Đù😨😨vl thật😂)
......*ực-ực*......puhaa!!
Ngon quá!! Cái quái gì thế này!! (Cạn lời😐)
Cảm.giác thật tuyệt vời, mùi vị giống nước ép cam 100%. Không hề để lại dư vị nào, nhẹ nhàng đi vào cổ họng tôi. Ngon, tôi có thể làm được. Không có gì bất thường xảy ra với cơ thể tôi.... Không biết tôi có thể uống sạch cái đầm lầy này không nhỉ.... Tôi sẽ cố gắng vậy....
Đây chính là phương pháp tôi mà đã nghĩ tới. Tôi là người duy nhất có thể dùng cách này. Sử dụng kỹ năng Extreme Cannibalism (kiểu như hấp thụ tuyệt đối ấy, nhưng mình để eng cho nó ngầu☺) để uống cả một đầm lầy độc. Mặc dù trước đó tôi chỉ muốn thử nghiệm kỹ năng của tôi, nhưng hương vị của đầm lầy độc này quả thực rất ngon. Tôi cảm thấy có thể uống hết toàn bộ chỗ này cũng được.
Ực.... Tôi sắp đạt đến giới hạn rồi (vừa kêu có thể uống tất giờ lại kêu sắp tới gh, chịu ông luôn😑).... nhưng tôi vẫn có thể tiếp tục.... Tuy vậy dù cho hương vị của nó có ngon đến đâu chăng nữa thì, chất độc vẫn là chất độc. Nhưng nó không tác dụng tới tôi vì kỹ năng 'Miễn nhiễm mọi loại hiệu ứng bất lợi' vậy nên tôi mới dùng cách này. Nhờ đó mà khu vực xung quanh sẽ không chịu bất kỳ thiệt hại nào.
Ực.... Ực.... Ực.... Ực....
Ực.... Cố lên nào tôi ơi!! Ực....
Ực.... Hụ hụ.... nó khá là.... Ực....
Ực…. Ha Ha Ha Ha…. Chưa vẫn chưa xong….
Ực.… Tôi sắp ngán cái hương vị này rồi…. Ực….
..........
..........
Ực!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...