Chap 48: Yêu cầu không chính thức là điềm báo rắc rối

614 22 14
                                    

Hiện giờ, trước mặt tôi là một người phụ nữ tự gọi mình là đệ nhị công chúa của vương quốc Mabondo. Hả? Không, không, không, không thể nào. . . . cô thật sự nghiêm túc chứ?

Tôi ném một cái nhìn cười cợt vào chiếc nhẫn trên tay trái. Người phụ nữ tên Naminissa nhận ra điều đó và thay đổi nụ cười dịu dàng thành một biểu hiện giật mình. Rồi cô ấy đột nhiên tóm chặt tay trái tôi và nhìn chằm chằm vào nó.

Ể? Cái quái? Sao vậy? Tôi k-k-k-không có cảm thấy vui sướng chỉ bởi được một cô gái xinh đẹp nắm lấy tay đâu nhé?

[Chiếc nhẫn này. . . . Anh!! Sao anh lại có nó?] (Naminissa)

Ah, ra là cái nhẫn. Ừm tất nhiên rồi. Tôi biết mà. Không thể nào mà một cô gái xinh đẹp lại đột ngột nắm lấy tay tôi mà không có lý do gì cả. . . . tôi không có khóc đâu đấy. . . . . . . tôi rất rõ rồi mà. . . . hức. . . .

[Cái này là. . . . khi chúng tôi bắt giữ lũ cướp, chiếc nhẫn này nằm trong số chiến lợi phẩm mà bọn cướp tích được. Tôi lấy nó như là một phần thưởng] (Wazu)

[Vậy thì, chủ nhân thực sự của chiếc nhẫn này. . . .] (Naminissa)

[Có lẽ đã. . . .] (Wazu)

[. . . . chắc vậy rồi] (Naminissa)

Umm. . . . tôi đã nói cho cô tình hình rồi, vậy nên cô có thể thả tay tôi ra được không? Tim tôi đang đập loạn xạ rồi đây này. . . .

[Chiếc nhẫn này là của một người tôi đưa cho để thu thập thông tin. Chiếc còn lại ở đây này, thấy không~] (Naminissa)

Cuối cùng thì cô ấy cũng bỏ tay ra. Cô ấy cho tôi xem chiếc nhẫn giống y hệt với chiếc mà tôi đang đeo trên ngón trỏ.

Thật nguy hiểm. . . . tôi cứ ngỡ là tim tôi nó sắp *nổ tung* đến nơi rồi.

[Nhưng thật may mắn là tôi đã không bỏ cuộc. Nhờ có chiếc nhẫn mà tôi mới được cứu. Thực sự tôi rất biết ơn] (Naminissa)

[Không, xin đừng để tâm, Naminissa-sama] (Wazu)

[Tôi không phiền nếu anh gọi tôi là Naminissa đâu, cứ nói chuyện với tôi như bình thường là được] (Naminissa)

[T-Tôi hiểu rồi] (Wazu)

Cô ấy lại nắm lấy tay tôi lần nữa~!! Xin đừng làm vậy nữa~!! Bởi vì tim tôi cứ như sắp nổ tung rồi đấy, làm ơn dừng lại đi~!! (Sướng còn chê😁)

Lần này cô ấy ngay lập tức thả tay tôi ra. Khi tôi bắt đầu lấy lại nhịp thở, Naminissa chuyển hướng về phía Orlando.

[Tôi cũng đã trao thanh kiếm đó cùng với chiếc nhẫn] (Naminissa)

[Vậy à. . . . vậy thần có nên trả nó lại không?] (Orlando)

[Không, cậu cứ dùng cũng được. Bởi vì thanh kiếm được yểm với tinh linh gió, nếu cậu dùng nó, chỉ số AGL của cậu sẽ tăng đấy] (Naminissa)

[Thần hiểu rồi, bảo sao thần cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng mỗi khi dùng cây kiếm này] (Orlando)

Tốt rồi nhỉ, Orlando. Cuối cùng cậu cũng hiểu được hiệu ứng của cây kiếm rồi. Nhưng tôi vừa nhận ra một điều, mặc dù cô ấy bảo tôi bỏ đi "sama" mỗi khi gọi tên, tại sao cô ấy lại không bảo Orlando bỏ "sama" đi. Ughh, có một sự phân biệt không hề nhẹ ở đây. . . . (ae thấy ông này ngu ko😑)

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ