[Gaaaaaaaaaaaa!!!] (Gazuna)
Sau khi nuốt viên ngọc đỏ, Gazuna rống lên và bắt đầu biến đổi. Con ngươi trở nên đỏ thẫm trong khi phần trắng chuyển thành đen. Mặt của hắn nứt ra như sắp vỡ, sau lưng mọc ra đôi cánh màu đen như cánh dơi và một cái đuôi nhọn hình mũi tên. Chân tay hắn phình ra và móng trở nên dài và sắc nhọn.
[AHAHAHAHA!!!! CÁI GÌ ĐÂY, CƠ THỂ TA ĐANG TRÀN ĐẦY SỨC MẠNH!!! LẼ RA TA PHẢI LÀM ĐIỀU NÀY TỪ ĐẦU MỚI PHẢI!!! TẠI SAO TÊN BÁN RONG KHÔNG TỚI SỚM HƠN NHỈ?] (Gazuna)
Hmm. . . Hắn ta đang làm gì vậy nhỉ? Tôi không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra cả. À là nó đúng không? Do cái viên ngọc đỏ hắn nuốt vào?
[Ga~Gazuna. . . Cái hình dạng quái gì thế này?] (Sarona)
[HAHAHAHA!!! NGƯƠI ĐANG LO CÁI QUÁI GÌ VẬY? HÃY LO CHO BẢN THÂN NGƯƠI TRƯỚC ĐI!!!] (Gazuna)
Tên Gazuna biến đổi tiến đến trước mắt Sarona-san trong một cái nháy mắt. Hắn dùng cánh tay to lớn của mình quật một cú và Sarona-san đã đưa dao ra đỡ. Con dao đâm và kẹt vào trong tay hắn nhưng không chặn được cú vung đó. Cô ấy bị thổi bay đi và đập người vào thành tấm chắn.
[Guuh] (Sarona)
Sarona-san ngã xuống đất.
[OI SARONAA~! SAO VẬY? SỨC MẠNH HỒI NÃY CỦA CÔ ĐÂU!! TA CHỈ QUẬT MỘT CÚ NHẸ THÔI MÀ!! THẬT KHÔNG MAY CHO NGƯƠI SARONA!! KHÔNG CÓ CHỖ NÀO ĐỂ CHẠY THOÁT TRONG RÀO CHẮN ĐÂU, CŨNG CHẲNG CÓ AI TỚI GIÚP NGƯƠI ĐÂU!! CHỈ CÓ "CÁI CHẾT" CHỜ ĐỢI NGƯƠI THÔI] (Gazuna)
Trong khi nói thế, hắn rút con dao cắm trên tay ra và nghiền nát nó bằng tay không. Chắn chắn là, Sarona-san cảm thấy kinh hãi khi hắn tiến đến cô.
Phew. . . khó khăn cho Sarona-san rồi đây. Đây là vấn đề của những Elves, mặc dù tôi không muốn nhúng tay vào chuyện của họ, nhưng so với cái chết của Sarona-san thì nó sẽ trở nên vô nghĩa nếu làm vậy.
Vì thế tôi nắm chặt nắm đấm trong khi đứng trước rào chắn. Tôi nhìn Sarona-san đang nằm trong đó (sắp có chuyện hay rồi đây😏).
[. . . Wazu-san. Anh và dân làng hãy rời khỏi đây đi. Tôi sẽ câu cho mọi người chút thời gian bằng cách nào đó] (Sarona)
[HAHAHA!! BỌN BAY!! HÃY NHÌN KĨ SARONA CHẾT DƯỚI TAY TAO, NHÌN XEM CÔ TA BẤT LỰC THẾ NÀO TRƯỚC SÚC MẠNH CỦA TAO ĐÂY!!] (Gazuna)
Tôi đấm vào rào chắn với một chút sức mạnh. Có vẻ sẽ gây ra thiệt hại không cần thiết nếu tôi đặt quá nhiều lực vào cú đấm.
*pariiiin!!!*
(Đm ít sức mạnh mà thế đấy, can lời😑)
Rào chắn vỡ tan thành từng mảnh và biến mất trên bầu trời.
[ [ [ [Hả??] ] ] ]
Sarona-san, Gazuna, Yuyuna, Ruruna, và những Elves, tất cả những người khác ngoại trừ tôi đều thốt ra cùng một từ. Mấy người đồng xướng ghê thật, không hổ danh là người cùng làng. Có vẻ như họ chưa bắt kịp được tình hình. Nhưng tôi không thể chậm trễ, bạn biết chứ?
[Tôi đến đây~] (Wazu)
Tôi xoay khớp tay trong khi từ từ tiến đến Gazuna đứng đằng trước tôi. Hắn ta nhìn thẳng vào tôi, nhưng ánh mắt hắn đột nhiên trở nên sắc lẹm.
[GAAAAAA!!!] (Gazuna)
Hắn cố gắng cào tôi với móng của hắn nhưng tôi dừng nó lại bằng tay. Hắn rống lên như một con quái vật, đúng kiểu ngoại hình của hắn hiện tại. Tiếp tục tấn công, lần này hắn tung một cú đấm tới tôi từ phía trực diện, nhưng tôi cũng đỡ cú đó với bàn tay còn lại. Gazuna dồn sức để rút cánh tay ra nhưng nó không hề dịch chuyển 1 inch. Mặt hắn trở nên đỏ chót trong khi cố gắng vùng vẫy hai tay.
Lần này hắn mở to miệng, từ trong đó ánh sáng màu đen bắn ra. Tôi tung một cú đấm má ngoài(backfist) vào mặt hắn và lùi ra đằng sau. Nó nóng!
Gazuna loạng choạng lùi về sau vài bước, hắn cảm thấy hoài nghi. Hắn ngay lập tức nới rộng khoảng cách.
[Tiếp theo là gì?] (Wazu)
Tôi nói với nụ cười lớn. Gazuna chỉ tay vào tôi.
[Ca. . . Cá. . . Cái quái gì vậy. . . . Ngươi có còn là con người?] (Gazuna)
Lại nữa à. Lúc trước tôi nói mình là con người rồi mà.
[Ngươi. . . . thật sự. . . . là con người ư?] (Gazuna)
Như thế thật thô lỗ đó. Tôi di chuyển một bước về phía trước với khuôn mặt sưng sỉa. Gazuna lại lùi vài bước về phía sau. Êê!! Có phải hắn đang sợ không? Mà thôi, tôi lo cho Sarona-san hơn, hãy kết thúc nhanh nào. Tôi từ từ nhấc tay lên đấm để cho Gazuna có thể thấy từng chuyển động của tôi.
[ĐỪNG TỚI ĐÂY!! TẠI SAO LUÔN LÀ TAO CHỨ!! HẾT SARONA, GIỜ TỚI NGƯƠI, TẠI SAO AI CŨNG CẢN ĐƯỜNG TAO VẬY!! ~ ~ ~ ~ ~] (Gazuna)
[Đó không phải lỗi của tao, mày hiểu chứ?] (Wazu)
Trong khoảnh khắc đó khi Gazuna định bỏ trốn.
[Đó là vì ....] (Wazu)
-
-
-
[Bởi vì ANH THÍCH EM, SARONA-SAN!!!] (Wazu)Tôi giáng cho Gazuna một cú đấm cực mạnh.
Huh?
Tôi. . . vừa nãy. . . Tôi vừa nói cái b**p gì ấy nhỉ? Bằng cách nào đó tôi đã nói hết ra những điều trong lòng, và bộc lộ cảm xúc của tôi dành cho Sarona-san nữa. . .
Uhh. . . Tôi đã làm điều đó.
Tôi nên làm gì giờ. . . mặt tôi trở nên nóng bừng. Tôi không thể nhìn thẳng vào Sarona-san. Vô ích rồi. Thôi kệ, để ngó qua tình trạng của tên Gazuna đã.Gazuna nằm dài trên đất và bất tỉnh. Có vẻ hắn chưa chết. Không biết hắn sao rồi? Hắn sẽ không chết bởi một đấm của tôi đâu.
Viên ngọc đỏ rơi ra từ miệng hắn sau đó vỡ ra thành mảnh và biến mất, cơ thể hắn trở lại như ban đầu.
Không, hình như có vẻ khác một chút. Cơ thể hắn nứt nẻ.
Tôi vô thức nhìn về phía sau
Ahh
Ở đó Sarona-san đang quỳ bằng đầu gối, tôi đột nhiên nhớ lại những lời mình nói lúc đó. Mồm tôi trở nên khô cứng, cơ thể ngưng di chuyển.
[. . . Ừ thì. . . về lời nói lúc trước của Wazu-san. . .] (Sarona)
*Guhh*
[Tôi trân trọng. . . cảm xúc của anh. . . . .
-
-
-
Tôi xin lỗi!! NHƯNG. . .] (Sarona)Tôi chạy khỏi chỗ đó hết tốc lực (ơ đm chưa nghe hết đã chạy cmnr😕).
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono. Nochi ni
ParanormalWazu là một người dân thị trấn bình thường đã rời quê hương tới "Núi", vì một sự kiện không may. Sau 2 năm anh quyết định từ trên núi xuống gặp gỡ mọi người. Nhưng có nhiều sự hiểu lầm khác nhau về "Núi" mà anh ta ở. Đùng một cái trở thành người mạn...