Chap 42: Khởi hành

695 20 6
                                    

👆Ai xem anime này chưa nhỉ? Thấy hay phết☺

=======================

Tập luyện cùng với Orlando--- Nói là vậy, nhưng những gì tôi làm chỉ là né những đòn chém của cậu ta, khi có sơ hở thì tôi chỉ vỗ cái nhẹ vào cậu ấy mà thôi. Ý tôi là, tôi không hiểu mấy thứ như kiếm thuật--- nhưng có vài thứ mà tôi đã hiểu sau khi lặp đi lặplại việc đó. Orlando là một thiên tài bẩm sinh.

Tôi không dạy cậu ta bất cứ điều gì đặc biệt cả, nhưng sau khi vung vài đòn cậu ta đột nhiên nói --[Tôi hiểu rồi!!]-- và chắc chắn sau đó, tôi có thể nhận thấy rằng các đòn tấn công được cải thiện hơn.

Chúng tôi lặp lại tiến trình đó hết lần này tới lần khác. Tôi nghĩ năng lực của cậu ấy đã vượt trội hơn đa số các mạo hiểm giả rank B. Tuy vẫn chưa bằng so với nhóm mạo hiểm giả rank A [Black Flame] nhưng không phải là không thể bởi vì kiếm thuật của cậu ta đã gần đạt đến mức như của bọn họ. Mà, đó chỉ là cảm giác của tôi thôi.

Orlando nằm ườn ra trên cánh đồng. Bởi vì chúng tôi tập cũng đã khá lâu rồi, cậu ta đang chảy mồ hôi đầm đìa và thở dốc. Mặt khác, tôi thì ngồi xuống một cách ung~dung bên cạnh cậu ta.

[Haa~. . . . Haa~. . . . sao cậu có thể. . . . sau khi di chuyển. . . . nhiều tới vậy. . . . mà lại không có lấy một giọt mồ hôi nào. . . . ] (Orlando)

[À thì, bởi vì sức mạnh của tôi khác xa so với cậu] (Wazu)

[Haa~. . . . thành thật mà nói. . . . nó hơi quá xa rồi đó. . . . Haa~. . . . ] (Orlando)

Mặt trời đã gần lặn rồi, đợi cho Orlando lấy lại nhịp thở rồi về vậy. Tôi đã gây rắc rối cho Meru, Keyla-san, và những người khác nữa, phải xin lỗi họ sau vậy.

[Cậu nói xem. . . ] (Orlando)

[Hmm?] (Wazu)

[Liệu. . . . tôi đã đủ mạnh để trở thành hiệp sĩ chưa. . . . ] (Orlando)

[Sao lại không? Giờ cậu rất mạnh đó!] (Wazu)

[Tôi hiểu rồi. . . . ] (Orlando)

Cậu đủ mạnh rồi. Ít nhất là hơn hẳn so với đám hiệp sĩ bình thường khác.

[. . . . Yoshh!! Tôi quyết định rồi!!!] (Orlando)

Orlando đứng dậy và nhìn vào tôi.

[Tôi sẽ đi tới vương quốc Mabondo để trở thành hiệp sĩ!!] (Orlando)

[Ồ~ Cố gắng hết sức nhé!!] (Wazu)

[Đúng rồi, nếu cậu không phiền, cậu có muốn cùng tôi đi tới đó không?] (Orlando)

Vương quốc Mabondo à?
Được thôi, dù cho có ở lại thành phố Rinikku này thì. . . . tôi nhìn lên trời trong khi nghĩ về nó. Khi tôi liếc qua Orlando, cậu ta đang mang một biểu cảm rất nghiêm túc. Có vẻ như câu hỏi của cậu ấy cũng là nghiêm túc. Mà, Orlando là một người tốt, cậu ta là một người bạn mà ai cũng có thể trông cậy được. --[Vậy thì chào tạm biệt thôi!]-- tôi không thể chỉ nói như vậy.

Tôi đối mặt với Orlando.

[Nó không phải là ý kiến tồi đâu, tôi đoán vậy. Tôi cũng muốn thấy hình tượng của cậu như một người hiệp sĩ] (Wazu)

Sono mono. Nochi niNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ