Chương 13: Vỡ kế hoạch

454 40 20
                                    

Hứa Ngụy Châu mang một đống bực dọc trở về, cậu không vào lại thư viện mà đi một mạch ra trạm tàu điện.

Không nghĩ Một khúc dương cầm lại làm cậu thấy phiền như vậy. Hôm trước là đích thân Đỗ tổng của Đỗ thị, hôm nay lại là ca sĩ chính, hôm sau sẽ là chuyện gì đây. Cậu tuy không phải đôi guốc trong bụng họ, nhưng cậu biết cái gì là không đạt được mục đích là không từ bỏ.

Chuyện thế này, có lẽ sẽ còn diễn tiếp.
Tàu đã chạy được một đoạn, lúc này điện thoại cậu mới reo lên.

"Đâu rồi? "

"Cái gì mà đâu rồi? " Ông chú này mỗi lần nói chuyện đều cục súc, không đầu không đuôi, muốn nói sao cũng được, miễn là tự anh ta hiểu thôi.

"Cậu đâu rồi, tôi đã chờ gần nửa tiếng"

"Tôi về rồi"

Bên kia cúp máy cái rụp.

Không lẽ anh ta giận sao?

Hứa Ngụy Châu định nhấn máy gọi lại, nhưng nghĩ nên thôi. Dù sao cũng không nên làm phiền anh quá, cậu mỗi ngày đều tự đi học được, anh ta cũng có công việc riêng mà.

Cậu bỏ điện thoại vào túi, ngồi một mình ở khoang tàu, ngắm nhìn cây cỏ vùn vụt bay qua.

Hoàng Cảnh Du quăng điện thoại sang ghế, chân mày sâu húp lại.

Anh bẻ láy ngược hướng đi về nhà, chạy thẳng đến Đỗ thị.

Ở công ty Đỗ thị, mỗi khi Hoàng Cảnh Du đến, nhân viên đều rất nghênh đón, tự nhiên sẽ cho anh vào phòng vip chờ đợi.

"Giữ cô gái của anh cho tốt, đừng làm phiền đến cậu ta"

Đỗ Thiên Phúc ngồi đối diện, cách anh là cái bàn dài hơn một mét, căn phòng trống trãi, ở giữa còn có màn hình lớn, chổ này hay diễn ra các cuộc hợp. Anh tựa lưng vào ghế, gương mặt co lại, trông rất suy tư sau câu nói của Hoàng Cảnh Du, nhưng một giây sau thì dãn ra.

"Anh Hoàng nói gì, tôi không hiểu?"

"Ngày đó tôi đưa Hứa Ngụy Châu đến gặp anh, chủ yếu muốn anh biết rõ về việc mua bán bài hát. Cậu ta đã không muốn, thì Đỗ thị không nên ép người. Ngày hôm nay, nếu không phải tôi hay tin Thi Giai Kỳ đến gặp Hứa Ngụy Châu thì tôi cũng không đến đây. "

Đỗ Thiên Phúc là một tay rất sành sỏi trong giới giải trí. Anh ta có thể đưa gà chiến mình lên đến đỉnh vinh quang mà không từ thủ đoạn nào. Cho dù Hứa Ngụy Châu có thông minh bao nhiêu cũng không đủ chống đối lại với Đỗ thị. Thi Giai Kỳ ra mặt, chính là bước đầu tiên mà Đỗ Thiên Phúc làm.

Hai năm trước, Hoàng Cảnh Du do Đỗ thị quản lý.

"Mới vứt hợp đồng, đã muốn lên mặt dạy đời tôi rồi. Xem ra, anh coi trọng thằng bé kia"

Lúc trước, chỉ vì muốn kéo tên tuổi anh lên, Đỗ Thiên Phúc đã đạp đổ rất nhiều nghệ sĩ dương cầm xuống vực sâu của sự nghiệp. Mặc dù anh có tài năng, nhưng hắn nhất quyết muốn làm theo cách của mình. Chính vì vậy, Hoàng Cảnh Du mới rời khỏi, trở thành nghệ sĩ tự do.

Một Khúc Dương CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ