Bên ngoài nắng nóng, cái nhiệt tỏa ra từ thành phố thật đáng sợ, Hứa Ngụy Châu phải chạy bộ dưới cái nắng hơn ba mươi độ đến công ty tìm gặp Hoàng Cảnh Du. Không biết tại sao, anh nói sẽ đến đón cậu, nhưng để cậu chờ trước cổng gần hai tiếng đồng hồ vẫn không thấy đâu, điện thoại thì không gọi được.
Cậu lo cho anh, nên đã chạy bộ đến, cũng may công ty khá gần trường.
Vừa bước lên phòng Hoàng Cảnh Du làm việc, Tống Nhi ngồi ở góc bàn trợ lý bước ra cản chân cậu. Nét mặt cô hối hả, có chút ngoài ý muốn.
"Nhóc Hứa, em đến chơi hả? "
Hứa Ngụy Châu không để tâm lắm thái độ khó hiểu của Tống Nhi, cậu niềm nở gật đầu.
"Cảnh Du có ở đây không chị? "
"Có em, nhưng mà..."
"Vậy em vào nha"
Tống Nhi chưa kịp nói dứt câu, Hứa Ngụy Châu đã bước qua khỏi cánh cửa.
"Hai người đang làm cái gì vậy? "
Ánh nhìn của cậu dừng lại ngay hai đôi bàn tay đang nắm lấy nhau, thu lại hành động thân mật từ phía sau của người nam nhân lạ mặt. Hứa Ngụy Châu từ từ bước vào trong, níu lấy bàn tay còn lại của Hoàng Cảnh Du, lôi anh đứng phía sau, cậu một mình đối diện với người nam nhân ấy.
Hoàng Cảnh Du khá bất ngờ, anh nhanh chóng dụi đi đôi mắt đỏ hoe.
"Anh là ai?"
Hoàng Trí Dực nhìn cậu, gương mặt quen mắt, hóa ra từng gặp cậu ở Anh Thái. Trái đất tròn thật, không nghĩ đứa nhỏ hôm đó lại xuất hiện nơi này. Nhưng điều Hoàng Trí Dực quan tâm bây giờ, chính là thái độ đứa nhỏ này..
Tuy nhiên Hứa Ngụy Châu lại không nhận ra anh.
"Hả? "
Hứa Ngụy Châu kiên nhẫn.
"Tôi hỏi anh là ai? Và hai người đang làm gì?"
Đoạn cậu quay lại nhìn Hoàng Cảnh Du bằng nửa con mắt.
Không cần biết chuyện như thế nào, nhưng để cậu nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi, trực giác khiến cậu thấy bất an vô cùng. Nắm tay, ôm nhau, còn nhìn nhau bằng ánh mắt đó?
Hoàng Cảnh Du trân trân nhìn cậu, trong đầu đang nghĩ hàng trăm lí do để biện hộ, nhưng lại không nghĩ được gì ngoài việc thấy cậu đang ghen.
"Em hỏi anh đó, anh nhìn em cái gì?"
Bức bối trong người vô cùng, vậy mà anh cứ nhìn cậu còn mỉm cười nữa, chọc điên cậu phải không?
"Anh nhìn em không được hả?!"
Hoàng Cảnh Du cười cười, véo bên má phụng phịu của nhóc con, làm cậu né người về sau. Hoàng Trí Dực như người vô hình giữa căn phòng, anh quan sát đến thái độ của Hoàng Cảnh Du, cái này, là đang yêu sao?
"Hai người.... "
Cắt ngang trò mèo vờn trước mặt, Hoàng Trí Dực chau mày nghiêm túc hướng đến Hoàng Cảnh Du, cố tình gặng hỏi. Hoàng Cảnh Du lúc này mới nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Khúc Dương Cầm
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, Cường công, cường thụ, Ôn nhu, H+, HE.... Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Nhân vật phụ: Hứa Ngụy Văn - Hình Anh- ..... Hoàng Cảnh Du là một nghệ sĩ dương cầm nỗi tiếng. Năm đó vì người ấy nó...