Bầu trời xanh ấm trên đầu mang một màu thăm thẳm, đặc biệt biến mọi cử động của thành phố trở nên náo nhiệt hẳn ra, đó là dấu hiệu của một ngày làm việc mệt mỏi, mọi người nhanh chóng phi thân về nhà.
Mặt trời đã lặn từ khi nào ở góc trời tây, nơi những cánh chim nhỏ lượn quanh các tòa nhà chọc trời.
Không khí buồn man mác, lại có sắc lạnh lượn lờ quanh khắp.
Nơi hộp đêm khá lớn, chổ ra ra vào vào như ngôi nhà thứ hai của những con người sành điệu. Nhạc lớn đến át luôn nhịp đập trái tim, từng hồi rung rung cảm giác thăng thiên bần thần. Một người thanh niên, ngồi trên quầy rượu, tay lắc lắc chất lỏng bên trong điêu luyện, cổ tay nhịp nhàng cùng ánh mắt phối hợp. Thanh niên mang trên người y phục trắng đen tương phản, mái đầu vuốt cao một bên, một bên phủ phủ, tóc nhuộm một màu xám khói bắt mắt, dưới ánh đèn xanh đỏ lại càng trở nên thu hút. Viền mắt thanh niên hơi đen, lông mi cong vút, bên gò má trái có hai vết tattoo hình ngôi sao, càng nhìn càng bị đáy mắt kia thôi miên thần trí, một nét ma mị quỷ dị từ thanh niên tỏa ra, đặc biệt nghẹt thở.
Cả buổi, thanh niên chỉ nhìn đúng một hướng về phía cô gái.
Vương Tư Mẫn với chiếc váy body bó sát, phần cổ và đùi lộ ra hết tám chín phần, miếng váy mỏng tanh trắng tinh khôi chỉ đủ che lại vài bộ phận quý giá. Cô ngồi đối diện thanh niên, bắt gặp ánh mắt kia, trái tim liền thoi thóp, trong cảm nhận của cô, có thế nào cũng bất ngờ vì nhan sắt kia mười phần làm cô chết rụng tại bàn.
Quá sức cuống hút nhiệt thành.
Thanh niên bỗng nhếch môi, hai con sao trên gò má cũng nhúc nhích theo, thanh niên đi lại gần Vương Tư Mẫn, lịch sự mời chào.
"Đi một mình?"
Mùi hương dịu nhẹ, có sức quyến rũ của phụ nữ, có sức nam tính của đàn ông, Vương Tư Mẫn thu lại ý tứ liền đưa ly rượu lên cụng vào.
"Một mình"
"Anh ngồi với em nha"
Thanh niên lại cong môi lên, kéo ghế sát, sau đó ngồi xuống bên cô. Tư thế vẫn một mực nhã nhặn. Viền mắt đen láy kia một nửa đã bị cọng tóc khói xám che phủ, nửa khuôn mặt bên của thanh niên thoắt ẩn thoắt hiện dưới ánh đèn, càng khiến không khí đi vào mù mờ quái đản. Uống rượu, trò chuyện một lúc lâu, Vương Tư Mẫn bắt đầu cởi mở hơn, cô ngồi sát, cọ vào thanh niên.
"Anh có cảm thấy nóng không?"
"Cũng có một chút"
Thanh niên kê miệng sát bên tai cô, lén lúc thở ra một hơi rồi trả lời. Vương Tư Mẫn bất thình lình đơ cứng, xúc cảm bên trong dâng cao. Thanh niên cong miệng cười, tay đưa xuống nắm lấy tay cô, trao ly rượu mới.
"Em thật xinh đẹp, có phải số tốt không?"
Ý của thanh niên, chính là muốn hỏi, cô có phải xuất thân tốt không. Bởi vì chiếc túi trên tay cô, không phải ai cũng mua được, theo như thanh niên kia biết, cái đó trên thế giới chỉ có hai cái duy nhất. Vương Tư Mẫn chính xác là xuất thân cực tốt, chẳng có gì bàn cãi, cô nghe vậy liền cười, hướng đến thanh niên bắt đầu động tay, đưa lên lưng thanh niên gãy gãy, thanh niên thoáng chốc động mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Khúc Dương Cầm
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, Cường công, cường thụ, Ôn nhu, H+, HE.... Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Nhân vật phụ: Hứa Ngụy Văn - Hình Anh- ..... Hoàng Cảnh Du là một nghệ sĩ dương cầm nỗi tiếng. Năm đó vì người ấy nó...