Các cậu chuẩn bị căng não ra, để nhớ rõ từng cái tên trong Hoàng gia!!!
----------------------------------------------JoTi ngày càng phát triển, một số ca sĩ diễn viên tiềm năng đầu quân vào, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ quản lý chuyên môn, số lần lên sóng của JoTi đang áp đảo các công ty giải trí khác, bao gồm Đỗ Thị.
Hoàng Cảnh Du hài lòng với thành tích này, và ngày càng tham vọng hơn khi nghĩ đến sẽ chiếm lĩnh thị trường giải trí. Bên cạnh đó, việc mua bán cổ phiếu của anh ngày càng lấy được nhiều lợi nhuận, tất cả số tiền kiếm được, anh quyết định đầu tư mạnh vào các dự án tiềm năng. Hoàng Cảnh Du không hổ danh là nhân tài kinh doanh từ bé, dưới con mắt tin tường nhìn xa trông rộng, các dự án mà anh đầu tư vào tất cả đều mang về cho anh rất rất nhiều tiền.
Không bao lâu, JoTi Entertainment đã có mặt trên bảng xếp hạng các công ty đang phát triển.
Cái tên Hoàng Cảnh Du cũng lọt top những doanh nhân trẻ tài năng.
Tuy nhiên, sự cố gắng từng ngày của anh không hề ngừng nghỉ, bởi những gì anh có hiện tại, thật sự so với Đỗ thị không là gì cả. Cái anh hướng đến còn cao hơn Đỗ thị, chính là tập đoàn Anh Thái.
Ngồi trong phòng làm việc, Hoàng Cảnh Du tập trung tìm hướng đi mới cho JoTi. Bên ngoài Tống Nhi gõ cửa, sắc mặt cô lo lắng bước vào.
"Sếp Hoàng, có người muốn gặp"
"Nếu không quan trọng thì khi khác, tôi đang bận"
"Nhưng mà, người này..."
Tống Nhi ấp úng không nói, cô cắn môi nhìn Hoàng Cảnh Du. Anh thấy vậy, liền sinh nghi. Có bao giờ thấy cô lo lắng như vậy đâu. Nếu không phải chuyện cực kì quan trọng, Tống Nhi sẽ không thể hiện sự khó khăn của mình.
"Có chuyện gì? "
"Sếp Hoàng, cậu phải gặp người này"
"Ai? "
"Chủ tịch tập đoàn Anh Thái"
Tin như sét đánh ngang tai, Hoàng Cảnh Du từ trên ghế bật dậy, bàng hoàn nhìn Tống Nhi.
Người từ bên ngoài chậm rãi tiến vào trong, bước qua cánh cửa. Hình ảnh người đàn ông trung tiên bước sang tuổi xế chiều nhưng vẫn còn phong độ.
"Ông nội"
Đã năm năm, Hoàng Cảnh Du không gọi thân mật như vậy.
Hoàng gia tuy vô tình, nhưng anh biết người nào hữu tình với anh, Hoàng Anh Thái là người thứ ba sau mẹ và Hoàng Trí Dực thật lòng đối với anh tốt. Tuy ông không lên tiếng bênh vực, nhưng anh biết, người đứng đầu trụ cột Hoàng gia như ông, đôi lúc phải công tư mà đối đãi, công khai yêu thương một người, thật sự rất khó khăn, không khéo sẽ kéo theo nhiều bi kịch tranh giành ghét bỏ khác.
"Để ông nhìn, đã lớn như vậy rồi sao? Cháu càng lúc càng cao lớn và đẹp trai hẳn ra"
Hoàng Cảnh Du cười, anh rót trà mời ông uống.
Hoàng Anh Thái uống xong tách trà, cẩn thận nhìn từng nét trên người đứa cháu trai thật kĩ càng. Một trong những lí do ông yêu thương anh, chính là bản tính của anh, vừa thật thà, vừa cường quật. Năm đó, ông đã thán phục thế nào sự cương quyết của Hoàng Cảnh Du, khi từ chối thói quen sống của một đại thiếu gia, một thân không tiền không nhà bước ra xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Khúc Dương Cầm
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, Cường công, cường thụ, Ôn nhu, H+, HE.... Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Nhân vật phụ: Hứa Ngụy Văn - Hình Anh- ..... Hoàng Cảnh Du là một nghệ sĩ dương cầm nỗi tiếng. Năm đó vì người ấy nó...