Sau những ngày chạy vật vã về thủ tục thành lập JoTi Entertainment, cuối cùng công ty cũng đã chính thức đi vào hoạt động, hiện tại chỉ còn chờ những bước đột phá trong tương lai. Dự kiến của Hoàng Cảnh Du sẽ đẩy mạnh công ty theo nhiều hướng, chính là vừa đào tạo ca sĩ, diễn viên, vừa làm phim ảnh, nhưng trước mắt, chính là tạo hiệu ứng, đánh bóng tên tuổi của JoTi. Cũng bởi vì quá bận rộn, nên Hoàng Cảnh Du ít khi gặp Hứa Ngụy Châu, thời gian bên nhau cũng không nhiều.
Lúc anh rãnh để gọi cho cậu, thì cậu cũng đã say giấc rồi. Tuy vậy, Hứa Ngụy Châu rất ngoan, cậu không giận, cũng không dỗi anh, có lẽ vì cậu nhận ra, mỗi lần thấy anh, anh đều trong trạng thái rất mệt nhọc.
Vì vậy, đôi lúc, cậu lại lén Hứa Ngụy Văn sang nhà, nấu cơm cho anh ăn. Cũng như hôm nay, Hứa Ngụy Châu lui cui trong bếp nấu ăn, thì bên ngoài phòng khách có hai con người đang cậm cụi làm việc.
Tống Nhi và Hoàng Cảnh Du hăng say bàn luận, không để ý đến bộ dạng cau có của nhóc con bên trong. Chính xác là từ lúc cậu tới, anh chẳng thèm quan tâm đến cậu. Một chút để mắt tới cũng không. Không phải cậu bướng bỉnh, mà chính là cảm giác tủi thân.
Thật không phải anh không để tâm đến cậu, mà vì hiện tại công ty đang vừa mới bắt đầu, có rất nhiều việc phải làm, anh thì muốn thúc đẩy công ty càng ngày càng mạnh hơn, để có thể nhanh chống vững vàng, sau này còn nhanh chóng làm hậu phương vững chắc cho tương lai cậu.
Những lời hôm trước của Đỗ Thiên Phúc, đã ám ảnh anh rất nhiều. Quả thật, với tất cả những gì anh có bây giờ, chắc chắn sẽ không làm lại Đỗ Thiên Phúc. Mà hắn đã muốn có được thứ gì, nhất định sẽ có bằng mọi thủ đoạn. Anh tin Hứa Ngụy Châu bao nhiêu, cũng không thể lơ là, nếu Đỗ Thiên Phúc thật sự dùng mọi cách để cướp lấy cậu.
"Liveshow về chuyến lưu diễn của sếp đã hoàn tất hơn 80% rồi, bây giờ chỉ còn chờ sếp thông báo chính với truyền thông thôi"
Chuyến lưu diễn lần này, sẽ là lần cuối cùng Hoàng Cảnh Du đứng trên sân khấu, kết thúc hơn năm năm anh gắng bó với khán giả và fan hâm mộ. Tất nhiên một phần, chính là củng cố tài chính cho JoTi. Số tiền bao nhiêu năm mà anh có được, thật sự không đủ giúp JoTi vững mạnh, vậy nên, anh cần có một nguồn vốn khác. Chính là chuyến lưu diễn lần này, trãi dài trên 4 nước, và hơn 8 địa điểm, với giá vé xứng đáng cho cái tên Hoàng Cảnh Du.
Huống chi, anh muốn một lần cuối cùng, đền đáp lại tình cảm bao năm của những người luôn yêu thương và dõi theo anh trong mấy năm qua. Bởi vì có họ, mới có Hoàng Cảnh Du.
"Tuần sau chúng ta sẽ mở hợp báo"
Hoàng Cảnh Du uống một ngụm nước rồi nhìn vào trong bếp, nhóc con vẫn còn bên trong chăm chú nấu ăn. Thái độ tập trung của cậu, làm lòng anh rục rịch. Đã lâu rồi anh chưa nhìn kĩ cậu. Vóc dáng mảnh khảnh, đôi chân dài thẳng tấp, từng đường cong hoàn mỹ, tất cả đều tạo nên một cảm giác không muốn rời mắt.
"Chị về trước đi"
Tống Nhi ngồi từ sáng ở đây, cơm còn chưa được ăn. Vừa rồi mùi thức ăn cứ bay liên tục lên mũi, làm cái bụng cô theo phản xạ mà co bóp theo, tưởng nghĩ sếp Hoàng sẽ giữ cô lại ăn cơm, không ngờ một cái nhìn mê luyến của anh đã để cô nhìn thấy. Hiểu rồi, chính là không nên làm kì đà chay mặt. Tống Nhi liếc liếc anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Khúc Dương Cầm
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, Cường công, cường thụ, Ôn nhu, H+, HE.... Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Nhân vật phụ: Hứa Ngụy Văn - Hình Anh- ..... Hoàng Cảnh Du là một nghệ sĩ dương cầm nỗi tiếng. Năm đó vì người ấy nó...