"Em là vợ sắp cưới của anh"
Hoàng Cảnh Du giật mình, né tránh va chạm với Vương Tư Mẫn.
"Cô?"
"Vương Tư Mẫn, con gái chủ tịch tập đoàn Vương thị"
Chính xác giống như những gì anh đang nghĩ. Vậy là hôn sự này không thể nào tránh được. Mười năm trước, khi anh vẫn còn sống ở Hoàng gia, Hoàng Cảnh Du đã biết đến hôn sự của mình. Chỉ là anh không để tâm, nên xem nhẹ.
Hóa ra bao nhiêu năm, Hoàng Anh Thái vẫn không cho anh tự do trọn vẹn.
Vương Tư Mẫn khi cười lại có nét đáng yêu, giọng nói thanh thanh cao vút, đặc biệt chói. Hoàng Cảnh Du lấy lại điện thoại, không có ý định làm quen, cũng không nhìn cô một cái, anh cứ vậy mà đi mất.
Bị bỏ lại sau, Vương Tư Mẫn bật cười lạnh nhạt. Lần đầu tiên cô bị đối xử coi thường như vậy, mà người này lại là chồng sắp cưới của cô. Tư vị có chút chua chát.
Nhưng không sao, vẫn còn nữa.
Đêm nay, chưa xong đâu.
Ai ngờ Hoàng Cảnh Du vừa mới bước chưa được mấy bước, Hoàng Anh Thái, Hoàng Trí Duận, còn có Hoàng Trí Khang đang hướng về phía anh.
"Cảnh Du, cháu muốn đi đâu?"
"Nếu ông đã đến, vậy cháu xin về trước"
Anh lén lúc xem lại đồng hồ, cũng sắp đến giờ phải về, nếu trể một phút nào, nhóc con của anh sẽ không vui.
Hoàng Trí Duận lườm anh bằng nửa con mắt, sắc mặt đanh lại, bất quá anh không để tâm ông nhìn anh thế nào.
"Đã là phó chủ tịch hành động lúc nào cũng tùy tiện. Ra cái gì?!"
Hoàng Trí Khang cười, nói.
"Anh Cảnh Du, dù sao hôm nay anh cũng là nhân vật chính, anh về thì biết làm sao"
Cậu vừa dứt câu, ánh đèn trong kháng phòng bỗng dưng tối sụp. Trên bục chủ trì, Vương Tư Thông bước lên, mọi người bên dưới liền trật tự lại đón chờ ông phát biểu. Hoàng Cảnh Du vốn không quan tâm đến ông ta, mà đang quan tâm đến những gì Hoàng Trí Khang vừa nói.
Có hay không hôm nay sẽ...?
Quả nhiên, nối bước theo sao Vương Tư Thông, là Vương Tư Mẫn, người con gái vừa rồi cùng anh có chút mâu thuẫn. Cô rạng rỡ dưới ánh đèn, ánh mắt lướt qua, lại dừng ở chổ anh mà nháy mắt. Hóa ra vậy mà thật, cô gái này, thật sự là con gái của Vương tổng.
"Hôm nay, sở dĩ tôi mời các vị đến, là để thông báo một tin quan trọng. Mấy năm qua, giữa Vương thị và Anh Thái luôn có một mối liên kết bền vững, cùng nhau hỗ trợ nhau để vương xa hơn trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, không chỉ ngừng ở đó, sắp đến hai nhà có thể sẽ kết thông gia. Các vị cũng biết tôi chỉ có một đứa con gái cưng. Mười năm trước, cùng chủ tịch Hoàng Anh Thái bàn trước hôn sự của hai đứa nhỏ"
Điều Vương Tư Thông nói đến, bên dưới ai nấy đều vỡ òa một trận. Liên minh Thái Vương xưa nay luôn tốt, đột nhiên lại có hôn sự, sợi liên kết này càng bền chặc hơn. Cho dù bọn họ có kinh doanh tốt đến mấy, cũng thừa biết sẽ không vượt nổi hai nhà, huống chi bây giờ hai nhà đó sắp thành một. Lại nói, con rễ của Vương thị là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Khúc Dương Cầm
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Thể loại: Dammei, Cường công, cường thụ, Ôn nhu, H+, HE.... Nhân vật chính: Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Nhân vật phụ: Hứa Ngụy Văn - Hình Anh- ..... Hoàng Cảnh Du là một nghệ sĩ dương cầm nỗi tiếng. Năm đó vì người ấy nó...