Chương 33: Em điên rồi!

513 30 11
                                    

Một chữ ký đặt xuống giấy không một chút do dự.

Hoàng Cảnh Du nói được làm được, đồng ý nhường lại bốn phần trăm cổ phần cho Hoàng Trí Khang giữ, không một ai biết.

Hoàng Trí Khang nét mặt có xúc động, tuy nhiên một sơ hở không thể hiện ra ngoài, trả lại cho Hoàng Cảnh Du chỉ bằng cái nhếch môi khinh khỉnh.

"Em thật rất muốn biết, cậu ta quan trọng đến khiến anh không cần luôn cổ phần?!"

Đổi lại, Hoàng Cảnh Du không nói. Bỏ qua những lời khó nghe.

Điều quan trọng nhất hiện tại, chính là phải cùng với đứa nhỏ này ôn hòa mà giải quyết công việc trước mắt, đem toàn bộ tâm huyết mở rộng tập đoàn sang thị trường Mỹ một cách thẩn trọng. Hoàng Trí Khang hiểu rõ vấn đề, lấy được cổ phần rồi tất nhiên sẽ không sinh sự trong đoạn thời gian này.

Về phía JoTi, tuy đã tạm thời bưng bít được truyền thông, nhưng hình ảnh công ty lại bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng, Hứa Ngụy Châu ngày vừa học vừa cùng Tống Nhi giải quyết vấn đề còn tồn động, khiến cậu mệt đến không thấy mặt trời. Phút này, vẫn chưa tìm được manh mối người nào làm ra loại chuyện này. JoTi là công ty mới, có rất nhiều thứ vẫn còn non trẻ trong giới, bị hại đến lãnh đạo phải đổ cả mồ hôi, tuyệt đối là do cố ý.

"Gọi thằng lớn nhất công ty mấy người ra đây"

Đại sảnh JoTi bị náo loạn đến ồn ào, nguyên nhân là do một đôi nam nữ.

"Thiếu gia, anh bình tĩnh, chúng tôi sẽ liên hệ với trợ lý sau"

Tên nam nhân ôm lấy eo cô gái đang ra sức dựa đến vẹo cột sống, hắn hầm hầm quát nhân viên công ty.

"Tôi muốn gặp cấp trên của mấy người, trợ lý là cái củ chuối gì nói chuyện với tôi. Các người biết tôi là ai không hả?"

Nhân viên ai nấy xanh mặt, người chạy đi báo Tống Nhi, người thì chuẩn bị đi tìm bảo an đến.

Bọn họ chỉ có hai người, nhưng quậy đến loạn trí. Bất quá là do khẩu khí quá lớn, cộng thêm việc họ nhận ra sự sang trọng và không xem thường được của bộ quần áo trên người nam nhân này. Còn cô gái bên cạnh, có người biết, có người không, gần đây tin tức có đưa tin, một nữ diễn viên đang được hâm mộ, bỗng dưng bị tuột dốc. Mà nguyên nhân khiến điều này xảy ra, là do trong quá trình tẩy sạch cho nghệ sĩ JoTi, vô tình kéo theo một nữ diễn viên khác vào cuộc, làm mọi hoạt động của cô ta đều bị chỉ trích.

Lãnh đạo không có ở đây, Hứa Ngụy Châu xem như là lớn nhất được gọi đến. Cậu vừa chạy đến đại sảnh, đã nhận ra sự việc không chỉ là gây rối, mà còn là đại gây rối.

Hoàng Trí Dương hùng hùng hổ hổ, nhìn thấy Hứa Ngụy Châu đi ra, nhận biết chắc người này là sếp, nên không một tia báo trước, liền sấn đến đánh vào bên mặt Hứa Ngụy Châu một cái, làm cậu chao đảo lùi về sau hai bước.

"Mày là sếp ở đây à? Con mẹ nó, đến cả phụ nữ của tao mà mày dám động"

Hứa Ngụy Châu được Tống Nhi đỡ phía sau, cậu xoa xoa bên má, miệng đã rách toạt ra một đường, máu bắt đầu rươm rươm ra. Tống Nhi kê vào tai cậu nói nhỏ.

Một Khúc Dương CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ