Giyuu Tomioka

11.3K 606 34
                                    

-Trang viên của Shinobu-

Bạn ấy à?
Một cô bé luôn thốt ra từ "mong".

"Mong ngài cảm thấy tốt, ngài Thủy trụ"
Một người mạnh như Tomioka không biết tại sao lại mang thương thế trầm trọng quay về, ngài ấy đã đụng độ với loại quỷ nào thế? Ngài ấy đã giết được con quỷ hay chỉ ngưng đánh vì đã ló dạng mặt trời? Bạn muốn hỏi lắm, nhưng tin rằng, với đôi mắt và cả thần thái đụt đó, Tomioka một câu cũng không trả lời.

Thủy trụ gật đầu khi bạn vẫn còn đang suy nghĩ, bạn rời đi khi tâm trí vẫn chưa tỉnh táo.

Đợi sang ngày mai, quả nhiên Giyuu Tomioka đã cảm thấy tốt hơn nhiều. Bạn vẫn cười vui như bao ngày bên ngài: "Mong rằng chúng ta sẽ gặp lại, ngài Thủy trụ"

Và Giyuu đã gật đầu, nhưng nó không lọt vào mắt bạn. Lần này người rời khỏi phòng là ngài, một giường bệnh lại trống. Bạn cảm thấy thật sự có chút buồn...

Nhưng bất ngờ ngay ngày hôm sau, bạn lại gặp ngài. Thủy trụ chỉ bị xướt trên tay một đường, với đôi mắt sáng màu, bạn có thể nhận ra là do vật sắc nhọn gây ra như kiếm hoặc dao.
"Tôi cứ tưởng với vết thương này thì ngài chẳng thèm đến đây chứ?" Bạn cười.

"Vì, cô đã mong rằng chúng ta sẽ gặp lại" Thủy Trụ bất thình lình lên tiếng.

Đừng nói là Nước Đụt nhà ta cố ý bị thương để biến mong ước vớ vẩn của bạn thành sự thật?

[KnY x Reader] Kimetsu No YabaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ