Bỗng dưng một ngày, người cực kì ghét bạn tự dưng yêu quý bạn? Cẩn thận đấy, có khi chính là trò đùa dai của họ, đợi lúc bạn thật sự hạnh phúc vì mọi thứ thay đổi, họ sẽ lại cười vào mặt bạn.
Nhưng trong trường hợp của bạn và Giyuu, một kẻ luôn gầm gừ còn một kẻ luôn muốn kết thân (sai cách) thì sẽ không bao giờ có chuyện đấy.
Trừ khi là bạn bị quỷ nhập đi! Như bây giờ đây!
Bạn bị xáo trộn cảm xúc bởi huyết quỷ thuật còn lưu lại, trong cả cái đoàn diệt quỷ này bạn chỉ ghét mỗi một người là Giyuu. Bây giờ, bị trúng thuật như thế bạn chỉ yêu duy nhất mỗi một người là Giyuu!
Bạn bám dính Giyuu, nhưng trông anh ta vui lắm.
"Giyuu! Giyuu!" Bạn ngọt ngào gọi tên anh, làm Giyuu cũng quên mất cách bạn gọi anh ngày xưa.
"Gì vậy?"
"Em yêu anh nhất luôn ấy!" Bạn khoác tay anh đi kế bên, luôn miệng nói như thế. Mỗi lần nghe được, Giyuu đã rất vui với khuôn mặt đụt không đổi.
Giyuu cũng không muốn rời xa bạn, vì anh thật sự biết rằng, sau ngày hôm nay, huyết thuật sẽ tan biến. Bạn sẽ lại ghét anh như cũ, dùng đôi mắt hung tợn liếc xéo anh.
"Anh đang lo gì thế Giyuu?" Bạn chấm tay vào lông mày của anh, Giyuu nhìn bạn, đem cất tâm tư sâu tận đáy Thái Bình Dương.
"Có phải anh lo rằng em sẽ lại ghét anh sau ngày hôm nay không hả?" Bạn tùy tiện hỏi, chẳng ngờ là trúng tim đen của Giyuu.
Nhìn khuôn mặt đụt ấy kia kìa, bạn thích thú dựa vào anh:_Em yêu anh, lời này không phải là giả dối đâu! Cho dù ngày hôm sau em không còn nói như thế nữa, hãy luôn nhớ ngày hôm nay em đã nói nó bao nhiêu lần.
Lời thương bạn gửi Giyuu khiến anh về sau cứ phải bám dính lấy bạn dù bị đánh bị chửi thế nào.
Đôi lời của tiểu quỷ đáng thương: Huyết quỷ thuật của bổn cung chính xác là khiến người ta thật lòng mà! Thế quái nào cái ngươi lại nói nó là xáo trộn cảm xúc chứ!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader] Kimetsu No Yabai
RandomĐây không phải là một câu chuyện, đây là những tưởng tượng nhỏ nhưng không có chữ "hết". Hệt như kết mở? Nhưng nó hẳn không quá cụt lủn. Ngọt, nhẹ nhàng, và cục súc.